MỞ RỘNG GÓC MẮT Ở ĐÂU AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ?

MỞ RỘNG GÓC MẮT Ở ĐÂU AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ?


Chiều dài của đôi mắt cũng là một vấn đề ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ tổng thể khuôn mặt của bạn. Tuy nhiên phụ nữ châu Á chúng ta thường sở hữu đôi mắt ngắn và nhỏ, khiến cho khuôn mặt của bạn không được hài hòa. Để cải thiện tình trạng này, các phái đẹp đã sử dụng phương pháp mở rộng góc mắt. Bài viết sau sẽ chia sẻ cho các chị em mở rộng góc mắt ở đâu an toàn và hiệu quả.

TÌM HIỂU VỀ PHƯƠNG PHÁP MỞ RỘNG GÓC MẮT

Mở rộng góc mắt là giải pháp làm đẹp giúp đánh bay những nếp nhăn, vết chân chim hay rẻ quạt vùng mắt, đồng thời cải thiện độ dài của đôi mắt, mang đến cho bạn đôi mắt cân đối, đẹp tự nhiên và hài hòa hơn. Bằng những thao tác kỹ thuật chuyên môn, các bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở khóe mắt, sau đó khéo léo loại bỏ đi phần da chùng đồng thời thực hiện kéo dài đôi mắt của bạn, cuối cùng khâu lại cẩn thận bằng chỉ thẩm mỹ.

Loại chỉ thẩm mỹ được sử dụng trong phương pháp mở rộng góc mắt là loại chỉ tự tiêu nhỏ và mảnh, đường khâu được dấu trong nếp gấp mí mắt nên hoàn toàn không để lại sẹo. Chính vì thế bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề bị lộ dấu vết thẩm mỹ khi thực hiện phương pháp làm đẹp này.

MỞ RỘNG GÓC MẮT Ở ĐÂU AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ?

Ngày nay mức sống ngày càng tăng cao, các phái đẹp đã bắt đầu chú trọng hơn về hình thức cũng như sức khỏe của mình. Kéo theo đó là việc ứng dụng công nghệ thẩm mỹ vào làm đẹp được đông đảo các chị em đón nhận. Chính vì thế có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ xuất hiện, cung cấp dịch vụ mở rộng góc mắt trong.

Tuy nhiên trên thực tế chúng ta vẫn chưa có một giải pháp chính thống nào có thể đánh giá được mức độ an toàn cũng như hiệu quả mà những địa chỉ thẩm mỹ này mang lại. Có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ, vì mong muốn cạnh tranh với các địa chỉ lâu đời, thường hạ giá dịch vụ để thu hút khách hàng. Tuy nhiên ít ai biết được rằng, những cơ sở này sử dụng các bác sĩ không có tay nghề thực hiện, có rất nhiều trường hợp biến chứng “tiền mất tật mang” khi vô tình lựa chọn phải những địa chỉ này. Chính vì thế, băn khoăn thực hiện mở rộng góc mắt ở đâu an toàn và uy tín được đông đảo các chị em quan tâm.

Bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN là một trong top 6 những bệnh viện thẩm mỹ chất lượng được Sở y tế công nhận trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi thực hiện mở rộng góc mắt. Chúng tôi sở hữu đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm hơn 10 năm, được đào tạo từ những trường đại học lớn trong và ngoài nước. Các bác sĩ tại VIVIAN thường xuyên đi tu nghiệp ở nước ngoài hoặc tham gia những hội thảo thẩm mỹ để nâng cao và trau dồi kiến thức, mang đến cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ tiên tiến và an toàn nhất.

Khi thực hiện mở rộng góc mắt tại bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao, mọi quy trình thực hiện tạiVIVIAN đều tuân thủ chặt chẽ quy trình an toàn của Bộ y tế, trang thiết bị hiện đại hỗ trợ thao tác thực hiện của bác sĩ, hạn chế tối đa việc xâm lấn đến các mô xung quanh hay viêm nhiễm trong quá trình thực hiện. Hứa hẹn mang đến cho các chị em một kết quả thẩm mỹ như mong muốn và hiệu quả lâu dài theo thời gian.

Ngoài ra VIVIAN còn cung cấp nhiều dịch vụ thẩm mỹ mắt giúp các chị em sở hữu một đôi mắt đẹp hoàn hảo như: Lấy mỡ mí mắt trên - Loại bỏ bọng mắt, trả lại thanh xuân cho đôi mắt, cắt mí, bấm mí mắt… Còn chần chờ gì mà không đến ngay bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN để có cơ hội nâng cấp “cửa sổ tâm hồn” của mình, thu hút ánh nhìn người đối diện từ những giây phút đầu tiên.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về phương pháp mở rộng góc mắt. Để được tư vấn miễn phí hay trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:



Viện Thẩm Mỹ VIVIAN

HOTLINE: 0934596000 - ‭‭0796486888‬

ĐC: Biệt thự 189B/A7 Nguyễn Văn Hưởng ,P.Thảo Điền ,Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI