MỞ RỘNG GÓC MẮT TRONG CÓ ĐEM LẠI HIỆU QUẢ VĨNH VIỄN?

MỞ RỘNG GÓC MẮT TRONG CÓ ĐEM LẠI HIỆU QUẢ VĨNH VIỄN?


Đôi mắt là “cửa sổ tâm hồn” của mỗi người, giúp hài hòa tổng thể đường nét của khuôn mặt. Tuy nhiên việc sở hữu một đôi mắt nhỏ và ngắn khiến cho tổng thể khuôn mặt của bạn trở nên kém hấp dẫn. Để cải thiện tình trạng này nhiều phái đẹp đã sử dụng phương pháp mở rộng góc mắt trong. Bài viết sau sẽ chia sẻ cho các chị em mở rộng góc mắt trong có đem lại hiệu quả vĩnh viễn không? Cùng theo dõi nhé.

Công nghệ mở rộng góc mắt trong - Tạo mắt to tròn cho khuôn mặt rạng ngời là giải pháp giúp loại bỏ đi phần da chùng phần khóe mắt đồng thời kéo dài đôi mắt để 2 mắt gần nhau hơn. Điều này giúp cho đôi mắt của bạn trở nên to tròn và có chiều sâu, cùng với việc loại bỏ đi phần da thừa giúp cho “cửa sổ tâm hồn” của bạn trở nên tươi trẻ và thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Sau khi đã xác định được vùng da thừa cần loại bỏ, và độ dài thích hợp của đôi mắt, bác sĩ sẽ rạch 1 đường nhỏ ở khóe mắt và sau đó nhẹ nhàng thực hiện thao tác một cách nhanh chóng và chính xác. Cuối cùng điều chỉnh lại độ dài mắt sao cho đôi mắt hài hòa, cân xứng với khuôn mặt bằng chỉ thẩm mỹ. Do vậy, phương pháp này sẽ đem lại cho bạn đôi mắt trẻ trung, linh hoạt, kết quả duy trì ổn định dài lâu.

Mở rộng góc mắt trong chỉ thực hiện thao tác tại vùng khóe mắt, vết rạch được dấu kín hoàn toàn bên trong nếp gấp mí nên không để lộ dấu tích thẩm mỹ, sẹo không hình thành, cho kết quả mí mắt đẹp tự nhiên, thậm chí có thể cải thiện được tầm nhìn của thị lực.

MỞ RỘNG GÓC MẮT TRONG CÓ ĐEM LẠI HIỆU QUẢ VĨNH VIỄN?

Các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ chia sẻ rằng, phương pháp mở rộng góc mắt trong là một giải pháp thẩm mỹ được đánh giá cao về độ an toàn cũng như thẩm mỹ mang lại. Phương pháp thẩm mỹ mắt này có thể giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp hoàn hảo trong một thời gian dài, thậm chí là vĩnh viễn. Tuy nhiên tùy vào tình trạng cơ địa của từng người mà sẽ sở hữu một kết quả thẩm mỹ khác nhau. Để có thể đạt được hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn và lâu dài, chị em cần quan tâm đến một số yếu tố sau đây:

Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín: Tay nghề bác sĩ thực hiện là một yếu tố quan trọng quyết định 80% độ thành công của ca mở rộng góc mắt trong - Tạo mắt to tròn cho khuôn mặt rạng ngời của bạn. Chính vì thế bạn cần tìm hiểu thật kĩ, đưa ra những nhận định chính xác khi lựa chọn cơ sở thẩm mỹ. Việc tham khảo ý kiến đánh giá của những người thực hiện dịch vụ trước đó cũng sẽ góp phần giúp bạn dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định.

Thực hiện đúng dịch vụ thẩm mỹ phù hợp: Để có thể thực hiện được điều này, bạn cần hiểu rõ tình trạng mắt hiện tại của mình. Khuyết điểm của mắt mình là gì và bạn cần thay đổi gì trên đôi mắt, từ đó sẽ có thể lựa chọn ra dịch vụ phù hợp để cải thiện tình trạng đôi mắt của mình. Tuy nhiên bạn không cần quá lo lắng về vấn đề này vì một bác sĩ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm sẽ có thể giúp bạn thực hiện điều này.

Chế độ chăm sóc mắt khoa học: Khi thực hiện bất kì một ca phẫu thuật nào nói chung hay mở rộng góc mắt trong nói riêng thì chế độ chăm sóc mắt tại nhà là một vấn đề rất quan trọng. Không những thế mắt rất nhạy cảm, chỉ cần một tác động nhỏ cũng gây ảnh hưởng đến mắt. Bạn cần tham khảo thật kĩ ý kiến cũng như tuân thủ chặt chẽ những chỉ dẫn của bác sĩ để có thể đạt được hiệu quả thẩm mỹ như ý muốn.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về các phương pháp mở rộng góc mắt trong. Để được tư vấn miễn phí hay trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

 


Viện Thẩm Mỹ VIVIAN

HOTLINE: 0934596000 - ‭‭0796486888‬

ĐC: Biệt thự 189B/A7 Nguyễn Văn Hưởng ,P.Thảo Điền ,Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI