Mới sinh con có nên hút mỡ bụng không ?

Mới sinh con có nên hút mỡ bụng không ?

I – Vì sao phụ nữ sau sinh thường có mỡ bụng?

Bụng mỡ chảy xệ, da chùng nhão, bụng rạn,… là rắc rối của hầu hết các chị em khi mới trải qua quá trình sinh nở. Nhiều người đã tìm tới giải pháp hút mỡ bụng sau sinh để “giải cứu” tình trạng trên.

Trước khi đi sâu phân tích liệu rằng có nên hút mỡ sau khi sinh hay không, cùng tìm hiểu xem vì sao sau khi sinh chị em thường có xu hướng tích tụ mỡ thừa vùng bụng.

Trong quá trình mang thai và sau sinh, các mẹ thường nạp vào cơ thể rất nhiều dưỡng chất. Điều này sẽ khiến cơ thể tăng cân không kiểm soát và gây khó khăn cho việc giảm béo sau này.

Chưa kể, trong và sau khi sinh, các chị em cũng ít vận động, dễ bị stress, mất ngủ,…khiến lượng mỡ thừa có xu hướng tích trữ nhiều hơn, nhất là vùng bụng.

Cùng với đó, việc chăm sóc con sau sinh cũng làm nhiều người không còn thời gian rảnh để quan tâm tới vóc dáng của mình. Tới khi để ý thì mỡ thừa đã tích tụ rất nhiều, khiến cơ thể phát phì.

Cũng bởi lẽ đó, sau khi sinh nhiều chị em đã đối mặt với tình trạng mỡ bụng tích tụ dày, cứng và đặc biệt không thể phá vỡ nếu chỉ ăn kiêng, dùng thuốc giảm cân hay tập thể thao.

II – Có nên hút mỡ bụng sau sinh không?

Sau sinh, nỗi ám ảnh về thân hình thay đổi, vùng bụng ngấn mỡ, chảy xệ cùng các vết rạn,… khiến nhiều chị em mất đi tự tin.

Thông thường, việc giảm mỡ bụng đã khó, thì việc giảm cân với phụ nữ sau sinh càng khó hơn.

Hạn chế của các phương pháp giảm cân thông thường chính là mất thời gian, không hiệu quả và không mang lại tác dụng lâu dài. Theo đó, giải pháp giảm cân bằng công nghệ cao là lựa chọn phù hợp với các chị em.

Với lợi thế thực hiện nhanh, không mất nhiều thời gian hồi phục, duy trì kết quả lâu dài,…hút mỡ bụng sau sinh được các chuyên gia đánh giá cao hàng đầu.

Tuy nhiên, để việc hút mỡ bụng sau khi sinh đảm bảo mang lại kết quả tối ưu cũng như an toàn tuyệt đối, các chị em cần lưu ý những vấn đề sau:

1. Sau sinh bao lâu mới nên hút mỡ bụng?

Không phải ngay sau khi sinh các chị em đã có thể thực hiện hút mỡ bụng. Bởi thực tế cơ thể cần có thời gian hồi phục và ổn định sau quá trình sinh nở.

Theo đó, theo các bác sĩ thẩm mỹ vóc dáng, thời gian thích hợp để hút mỡ là ít nhất 6 tháng sau khi sinh và mẹ đã cai sữa.

Tuy nhiên, thời điểm này còn phụ thuộc vào cơ địa cũng như tình trạng khách hàng sau khi sinh. Đặc biệt là những chị em sau sinh mổ, nếu hút mỡ quá sớm sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe khi về già.

Do đó, trước khi quyết định hút mỡ, cần được bác sĩ kiểm tra, tư vấn trực tiếp tình trạng của bản thân.

2. Hút mỡ sau sinh có ảnh hưởng gì về sau?

Nhiều chị em lo lắng việc sau sinh hút mỡ có thể ảnh hưởng tới sức khỏe sau này. 

“Hút mỡ bụng sau sinh chỉ được chỉ định cho trường hợp khách hàng đủ điều kiện. Lượng mỡ hút bỏ sẽ được ước tính phù hợp với cân nặng trước phẫu thuật để đảm bảo an toàn cho khách hàng. Theo đó, khi đảm bảo thực hiện quy trình an toàn sẽ không gây hại hay ảnh hưởng gì về sau.”

Theo đó, để đảm bảo việc hút mỡ bụng không ảnh hưởng gì, khách hàng cần tìm hiểu rõ công nghệ hút mỡ, trình độ bác sĩ và uy tín tại Bệnh viện thẩm mỹ đang có ý định thực hiện.

3. Thời gian phục hồi sau hút mỡ bụng

Hút mỡ bụng mang tới lợi thế vượt trội đó chính là thời gian thực hiện và hồi phục diễn ra nhanh chóng.

Thông thường, sau khi hút mỡ bụng, thời gian hồi phục sẽ diễn ra trong khoảng 5 – 7 ngày và đẹp tự nhiên nhất sau khoảng 1 tháng.

Theo đó, các chị em vẫn sẽ có thời gian chăm sóc con cái và thực hiện công việc như bình thường sau khi hút mỡ.

4. Lợi ích 3 trong 1 của hút mỡ bụng cho chị em sau sinh

Hút mỡ bụng không phẫu thuật hiện được các chuyên gia đánh giá cao và là lựa chọn của nhiều chị em.

Chỉ với 1 lần thực hiện trong 90 – 120 phút, khách hàng có thể nhận lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời khác. Trong đó không thể bỏ qua:

+ Loại bỏ tới 95% mỡ thừa sau 1 lần thực hiện

Với tác động thông minh, hút mỡ bụng sau sinh không phẫu thuật có thể tìm kiếm, phá hủy liên kết mỡ thừa và đưa chúng khỏi cơ thể.

Hiệu quả sau 90 phút thực hiện có thể giảm tới 5 – 7 lít mỡ thừa, thu gọn tới 30cm vòng bụng mà không hề gây hại tới sức khỏe của khách hàng.

Đây là lợi thế vượt trội mà các phương pháp giảm cân thông thường không làm được.

+ Tạo độ săn chắc tại vùng da sau hút mỡ

Nổi bật hơn các phương pháp giảm cân thông thường, hút mỡ bụng không phẫu thuật có thể mang tới tác động kép vừa giảm mỡ vừa tạo độ săn chắc cho vùng bụng.

Theo đó, sau khi loại bỏ mỡ thừa, khách hàng sẽ được tạo xung giúp da bụng trở nên săn chắc, ngừa tình trạng chảy xệ, chùng nhão.

+ Xóa bỏ vết rạn da, chảy xệ

Sau hút mỡ, tình trạng rạn da, chảy xệ tại vùng bụng cũng sẽ được cải thiện đáng kể. Da được kích thích tăng sinh collagen tạo đàn hồi tốt và săn chắc hơn.

Để được tư vấn đầy đủ về quy trình hút mỡ tại Vivian. Bạn hãy điền đầy đủ thông tin ở dưới nhé, Vivian sẽ gọi điện tư vấn ngay cho bạn khi nhận được thông tin.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI