MỘT SỐ KINH NGHIỆM SAU KHI NÂNG NGỰC

MỘT SỐ KINH NGHIỆM SAU KHI NÂNG NGỰC

Nâng ngực là một trong những phương pháp làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn hiện nay. vì vậy nên việc tìm hiểu kinh nghiệm sau khi nâng ngực của những người đi trước là việc vô cùng cần thiết. Vậy nâng ngực cần chuẩn bị những gì? Chăm sóc hậu phẫu ra sao? Những điều gì cần lưu ý khi thực hiện nâng ngực? Tất cả đều là những câu hỏi được khá nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Hãy tham khảo một số kinh nghiệm sau khi nâng ngực cùng Viện thẩm mỹ Vivian nhé!

Nâng ngực là gì?

Nâng ngực có thể nói là phương pháp sử dụng kĩ thuật bóc tách khoang ngực để đưa túi độn vào trong cơ thể nhằm tăng kích thước vòng 1 để mang lại vẻ đẹp quyến rũ và hoàn hơn cho chị em phụ nữ.

Nâng ngực nội soi là một trong những phương pháp phổ biến nhất trong nâng ngực. Phương pháp này sử dụng các thiết bị nội soi nhằm hỗ trợ việc bóc tách bầu ngực và đặt túi ngực vào các khoang vừa tạo. Bác sĩ sẽ luồn thiết bị nội soi được gắn camera vào bên trong ngực qua một đường mổ nhỏ khoảng 2,5cm ở vị trí đã xác định. Lúc này, cấu trúc vùng ngực sẽ được camera phóng đại gấp nhiều lần trên màn hình, từ đó bác sĩ phẫu thuật nâng ngực thực hiện chính xác từng thao tác, hạn chế các tổn thương cho hệ thống dây thần kinh và tuyến sữa tại đây.

Cần chuẩn bị những gì khi nâng ngực?

Dưới đây là một số kinh nghiệm sau khi nâng ngực:

- Người chăm sóc: Sau phẫu thuật ít nhất 48 tiếng, bạn cần phải nghỉ ngơi, thư giãn, tránh vận động nhiều. Vì vậy, bạn nên nhờ người thân để chăm sóc cũng như hạn chế tối đa việc vận động làm ảnh hưởng đến vết thương.

- Uống nhiều nước: Việc uống nhiều nước sẽ có lợi cho cơ thể trước và sau khi phẫu thuật. Điều này sẽ giúp bạn hạn chế tối đa cảm giác khó chịu, buồn nôn do tác dụng phụ của thuốc. Tuy nhiên, tuyệt đối tránh uống nước ngọt hay đồ uống có cồn như bia rượu trước khi vào phòng phẫu thuật.

- Cẩn trọng với thuốc: Nếu bạn đang sử dụng các loại vitamin, thảo dược hoặc thuốc kháng sinh thì bạn nên ngưng sử dụng trước hai tuần. Bạn cũng cần thông báo và hỏi ý kiến bác sĩ về loại thuốc mà bạn đang sử dụng. Nguyên nhân là do một số loại thuốc, vitamin có thể là khiến thành mạch máu bị mỏng, gây nguy hiểm trong quá trình phẫu thuật.

- Trang phục: Cảm giác đau nhức trong khoảng 3 ngày đầu sẽ khiến bạn khó chịu, một số trang phục thoái mái sẽ giúp bạn dễ chịu hơn. Chuẩn bị một vài bộ quần áo rộng rãi, thoáng mát, đặc biệt là áo ngực với kích cỡ lớn hơn để tiện dùng sau phẫu thuật.

- Chế độ ăn uống: Việc bồi bổ cơ thể bằng cách ăn nhiều các thực phẩm giàu vitamin A,C,E có nhiều trong các loại trái cây và rau xanh giúp vết thương nhanh hồi phục. Đồng thời, bạn cần bổ sung uống các loại nước ép trái cây. Tránh các loại thực phẩm có thể gây sẹo lồi như rau muống, xôi nếp, hải sản. Cũng không nên dùng các thực phẩm hay đồ uống lạnh.

Phương pháp chăm sóc hậu phẫu nâng ngực

Theo kinh nghiệm sau khi nâng ngực của một số chị em thì sau khi nâng ngực khoảng 1 tháng mọi người nên hạn chế các việc như: Tuyệt đối không vận động mạnh vì việc này có thể gây ra chảy máu, chảy dịch trong khoang đặt túi nâng ngực.

Khi tắm không được để nước tiếp xúc với vết mổ nhằm tránh gây nhiễm trùng và giúp vết mổ nhanh lành hơn.

Trong 1 tháng đầu, bạn phải thường xuyên mặc áo nâng ngực định hình hoặc mặc áo chuyên dụng khi vận động thể thao. Uống thuốc, kiêng cử và tái khám theo đúng chỉ định của bác sĩ.

Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp?

Tuy nhiên vì đây là phương pháp có bóc tách xâm lấn nên việc lựa chọn một cơ sở nâng ngực uy tín để gửi gắm nhan sắc là điều vô cùng quan trọng. Vì làm đẹp không những cần phải đẹp mà cũng cần phải an toàn với sức khỏe. Chính vì vậy mà Viện thẩm mỹ Vivian tự hào là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ nâng ngực. Đây là nơi đã giúp nhiều cô gái lột xác và tìm lại vẻ đẹp của chính mình. Với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn, Viện thẩm mỹ Vivian tự tin sẽ làm hài lòng các vị khách hàng dù là người cầu thị nhất.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI