MỘT SỐ NGỘ NHẬN NGUY HIỂM VỀ PHƯƠNG PHÁP CẮT MÍ MẮT

MỘT SỐ NGỘ NHẬN NGUY HIỂM VỀ PHƯƠNG PHÁP CẮT MÍ MẮT

Cắt mí mắt là giải pháp tối ưu giúp phái đẹp sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu hết về phương pháp làm đẹp này. Bài viết sau sẽ chia sẻ cho các chị em một số ngộ nhận nguy hiểm về phương pháp cắt mí mắt để tránh gặp phải các biến chứng không đáng có.

Khoa học chứng minh là, có tới 50% phụ nữ Á Đông gặp phải các khuyết điểm về mắt như mứt sụp mí, bọng mỡ mí mắt, mắt 1 mí hay 2 mí mắt không đều… Điều này khiến cho đôi mắt của các phái đẹp trở nên mệt mỏi, già nua, khuôn mặt trở nên kém sắc. Điều này không chỉ khiến cho các phái đẹp trở nên tự ti trong giao tiếp mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe, cuộc sống cũng như nhân tướng học của mỗi người.

Để khắc phục tình trạng này nhiều phái đẹp đã sử dụng phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt để cải thiện đôi mắt của mình. Bằng các kĩ thuật chuyên sâu của mình các bác sĩ sẽ khéo léo loại bỏ đi phần mỡ thừa và da chùng vùng mí, tạo liên kết giữa nếp da mí và cơ nâng mi hình thành đường mí mới hoàn toàn đẹp tự nhiên, cuối cùng khâu lại tỉ mỉ bằng chỉ thẩm mỹ, tuyệt đối không để lại sẹo. Tuy nhiên một số phái đẹp hay địa chỉ thẩm mỹ vì không có kiến thức đã quá lạm dụng phương pháp thẩm mỹ này gây ra các biến chứng có hại cho khách hàng.

MỘT SỐ NGỘ NHẬN NGUY HIỂM VỀ PHƯƠNG PHÁP CẮT MÍ MẮT

Cắt mí mắt to thì mắt sẽ to hơn

Một số chị em có suy nghĩ là khi thực hiện cắt mí mắt, nếu như chúng ta làm mí càng to thì đôi mắt cũng sẽ to hơn và đẹp hơn. Tuy nhiên nhận định này là hoàn toàn sai lầm. Làm mí mắt to chỉ phù hợp với từng trường hợp nhất định: người có đôi mắt lớn, khung xương cung mày cao. Tuy nhiên những đặc điểm này chỉ có ở người châu Âu, châu Mỹ. Chị em phụ nữ châu Á sở hữu đôi mắt bé, hốc mắt vừa phải, chính vì thế việc thẩm mỹ mí mắt to là một điều không phù hợp.

Cắt mí mắt sâu sẽ khiến đôi mắt có chiều sâu

Một vấn đề khiến nhiều chị em hiểu lầm đó chính là cắt mí mắt sâu sẽ khiến đôi mắt của chúng ta có chiều sâu hơn. Đây là một sự nhận định hoàn toàn sai lầm. Các chuyên gia của bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN chia sẻ rằng, việc lạm dụng cắt mí mắt quá sâu có thể khiến cho cơ mí mắt bị co rút khiến cho mắt bị xếch, hay biến chứng không thể nhắm mắt khi đi ngủ.

Bóc mỡ mí mắt triệt để để làm mắt mở to hơn

Ngoài độ tuổi 30, những dấu hiệu lão hóa sẽ xuất hiện rõ rệt, nhất là vùng mắt. Những bọng mỡ thừa và da chùng mi mắt khiến cho đôi mắt của phái đẹp trở nên lờ đờ, mệt mỏi, khuôn mặt trở nên kém sắc. Phương pháp cắt mí mắt có thể giúp các chị em cải thiện triệt để tình trạng này. Tuy nhiên có một số chị em lại có suy nghĩ là thực hiện bóc lấy mỡ mí mắt triệt để sẽ giúp cho đôi mắt mở to hơn và khắc phục được tối đa mỡ thừa vùng mi, đây là một sự ngộ nhận sai lầm khác, các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ mắt nhận định là lấy mỡ triệt để vùng mi trên sẽ làm mi trên trùng mi, gây tình trạng hốc mắt sâu làm mắt bị già nua, kèm theo da vùng mí sẽ bị lão hóa nhanh chóng hơn.

Làm sao để hạn chế những ngộ nhận sai lầm?

Bác sĩ thăm khám mắt

Để có thể hạn chế được những ngộ nhận sai lầm, bạn nên trang bị cho mình những kiến thức cần thiết về phương pháp cắt mí mắt. Lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ mắt an toàn và hiệu quả, với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm lâu năm cùng mắt nhìn tinh tế của mình, các bác sĩ sẽ hướng dẫn là lựa chọn cho bạn một phương pháp thẩm mỹ mắt ăn toàn, đạt hiệu quả thẩm mỹ lâu dài theo thời gian.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về các phương pháp phẫu thuật cắt mí mắt. Để được tư vấn miễn phí hay trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp với mức giá hấp dẫn bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

Viện Thẩm Mỹ VIVIAN

HOTLINE: 0934596000 - ‭‭0796486888‬

ĐC: Biệt thự 189B/A7 Nguyễn Văn Hưởng ,P.Thảo Điền ,Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI