Mũi ngắn hếch là gì? Sửa như thế nào và chi phí bao nhiêu ?

Mũi ngắn hếch là gì? Sửa như thế nào và chi phí bao nhiêu ?

Mũi ngắn hếch là dáng mũi ngắn, không hài hòa với đường nét của khuôn mặt. Chính vì vậy, nâng mũi bị hếch phương pháp được những người sở hữu dáng mũi này tìm đến để cải thiện nhan sắc của mình. Để hiểu sâu hơn về mũi hếch cũng như chi phí nâng mũi ngắn hếch, chúng ta hãy cùng đến với bài viết sau đây.

Mũi bị ngắn hếch là gì?

Cụm từ “mũi ngắn hếch” là cụm từ khá phổ biến khi nhận xét về dáng mũi của người Á Đông. Vậy mũi hếch có nghĩa là gì, chắc chắn là câu hỏi mà mọi người khá quan tâm. Làm sao biết dáng mũi của mình có phải là mũi hếch hay không. Hãy cùng tìm hiểu qua những đặc điểm dưới đây :

- Đầu mũi ngắn hếch thường hướng lên phía trên, để lộ phần lỗ mũi khiến gương mặt mất thẩm mỹ, không hài hòa .

- Dáng mũi ngắn, chiều dài sống mũi chưa đến 1 phần 3 khuôn mặt là một đặc điểm quan trọng của mũi ngắn hếch.

- Ngoài ra, góc được tạo bởi chóp mũi hếch, điểm giữa môi và phần nhân trung sẽ lớn hơn so với kích thước chuẩn.

Người sở hữu dáng mũi ngắn hếch thường thiếu tự tin, mặc cảm do gương mặt bị mất cân đối. Về mặt thẩm mỹ, đây là dáng mũi xấu, thiếu sự hài hòa, khiến người nhìn mất thiện cảm. Về mặt phong thủy, mũi hếch sẽ không mang đến vận may, khiến đường tình duyên trắc trở, bất lợi trong nhiều mối quan hệ, ảnh hưởng đến sự thăng tiến.

mũi hếch như thế nào

Nâng mũi bị hếch có tốn kém không ?

Hiểu được mũi hếc là gì sự ảnh hưởng của mũi ngắn hếch đến đời sống thường ngày như thế nào thì chắc chắn điều tiếp theo các bạn muốn biết chính là việc khắc phục dáng mũi này ra sao đúng không nào ? Một trong những phương pháp khắc phục dáng mũi này hiệu quả đó chính là phẫu thuật nâng mũi bị hếch. Vậy chi phí cho phương pháp này như thế nào, có quá tốn kém hay không, Vivian sẽ bật mí ngay sau đây.

Với tình trạng lỗ mũi hếch mà các khách hàng gặp phải, tùy vào độ hếch của mũi và cơ địa từng khách hàng mà Vivian sẽ tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp. Dù có nhiều phương pháp nâng mũi bị hếch, tuy nhiên điểm chung của các phương pháp nâng mũi tại Vivian là  sự an toàn, sự chất lượng và chi phí hợp lý hơn bất kì cơ sở nào trên thị trường.

Trước khi thực hiện nâng mũi, bạn sẽ được nhân viên tư vấn trao đổi thật kỹ lưỡng về phương pháp nâng mũi hếch nào phù hợp với khuôn mặt, quá trình nâng diễn ra như thế nào, thời gian phục hồi ra sao để bạn an tâm thực hiện. Khi kết thúc quá trình nâng mũi , bạn sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc mũi sau phẫu thuật hiệu quả để giữ dáng mũi đẹp vĩnh viễn như mơ ước.

Tóm lại, ngoài việc tìm được cơ sở có chi phí nâng mũi bị hếch hợp lý, phải chăng, bạn cần tìm hiểu thêm về sự an toàn, chất lượng mỗi phương pháp nâng mũi mà từng cơ sở mang lại. Hi vọng qua bài viết, những ai đang sở hữu dáng mũi hếch đã có thêm cho mình thật nhiều kiến thức bổ ích để dễ dàng thực hiện giấc mơ thay đổi diện mạo bản thân.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI