MŨI RA SAO KHI THÁO SỤN SAU NÂNG MŨI HÀN QUỐC

MŨI RA SAO KHI THÁO SỤN SAU NÂNG MŨI HÀN QUỐC


Nâng mũi Hàn Quốc là một phương pháp làm đẹp được đánh giá cao về tính an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ. Điều này khiến cho đông đảo các chị em lựa chọn phương pháp thẩm mỹ này để cải thiện đường nét dáng mũi trên khuôn mặt của mình. Tuy nhiên ít ai biết được rằng mũi của mình sẽ ra sao khi tháo sụn sau khi thực hiện nâng mũi Hàn Quốc.

GIỚI THIỆU VỀ PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI HÀN QUỐC

Nâng mũi Hàn Quốc - Dáng mũi cao đẹp chuẩn như sao Hàn là giải pháp nâng mũi sử dụng 100% chất liệu độn là sụn sinh học định hình cao cấp để nâng cao sóng mũi, mang đến cho khách hàng dáng mũi cao thanh tú, mềm mại, đẹp tự nhiên, hài hòa với đường nét khuôn mặt của bạn.

Thay vì sử dụng sụn sillicon có tính chất cứng, thì phương pháp phẫu thuật nâng mũi này sử dụng loại sụn sinh học định hình có tính mềm dẻo, dễ dàng tương thích với cơ thể và không gây ra các biến chứng có hại đến sức khỏe của khách hàng như những phương pháp nâng mũi truyền thống khác.


NHỮNG TRƯỜNG HỢP PHẢI THỰC HIỆN THÁO SỤN KHI NÂNG MŨI HÀN QUỐC

Cơ thể dị ứng với chất liệu nâng mũi: Trường hợp này có tỷ lệ rất hiếm gặp, thường xảy ra do địa chỉ thẩm mỹ sử dụng những loại sụn nâng mũi kém chất lượng, biểu hiện của cơ thể lúc này là vùng mũi sẽ trở nên sưng đỏ, ngứa, biến dạng hoặc lệch mũi… Với những trường hợp này bạn nên đến các bệnh viện hoặc địa chỉ thẩm mỹ tin cậy để các bác sĩ có thể thăm khám và tiến hành lấy sụn ra sớm hơn.

Nâng quá cao, không đạt tính thẩm mỹ: Đây cũng là một trường hợp thường xảy ra khi thực hiện nâng mũi Hàn Quốc bởi các bác sĩ không có tay nghề. Sóng mũi quá cao nếu để lâu ngày sẽ gây ảnh hưởng đến da đầu mũi gây ra hiện tượng lộ sóng, bóng đỏ, thậm chí là lộ chất liệu độn. Những trường hợp này cũng cần được thực hiện rút sụn ra trong thời gian sớm nhất.

Khi mũi có các biểu hiện sưng đỏ lâu ngày, hoại tử,... đây là dấu hiệu mũi đã có dấu hiệu bị nhiễm trùng, bạn cần đến gặp bác sĩ ngay để có những phương pháp điều trị hợp lý, tránh gây ra những biến chứng nguy hiểm lâu ngày.

MŨI RA SAO KHI THÁO SỤN SAU NÂNG MŨI HÀN QUỐC VÀ TƯ VẤN TỪ CHUYÊN GIA

Các chuyên gia của bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN chia sẻ rằng, phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc là một hình thức thẩm mỹ có tỷ lệ hỏng rất cao, chủ yếu là do tay nghề của bác sĩ thực hiện nâng quá cao, sụn mũi to hơn và dài hơn so với cấu trúc mũi của khách hàng… những sai sót này thường dẫn đến tình trạng lộ sóng, bóng đỏ, lệch sóng mũi ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe của khách hàng.

Sau khi thực hiện nâng mũi Hàn Quốc, nếu khách hàng không vừa lòng hay gặp bất kì vấn đề gì muốn tháo sụn, chỉ cần thực hiện một tiễu phẫu đơn giản rút sụn mũi, không nguy hiểm, mũi của bạn sẽ nhanh chóng trở lại trạng thái ban đầu mà không để lại bất kì dấu vết thẩm mỹ nào.

Tuy nhiên với những trường hợp gặp phải các biến chứng sau khi nâng mũi, kỹ thuật tháo bỏ sụn sẽ phức tạp hơn, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phái có kinh nghiệm và thật tỉ mỉ trong khâu phẫu thuật tránh tổn thương tới cấu trúc mũi. Bệnh nhân sẽ mất khoảng 7-10 ngày để phục hồi dáng mũi của mình.

Trước khi quyết định nâng mũi Hàn Quốc hay bất kì phương pháp phẫu thuật nâng mũi nào, bạn cần trao đổi với bác sĩ về dáng mũi, nhằm lựa chọn cho mình một dáng mũi phù hợp với bản thân, tránh thực hiện những dáng mũi quá cao không phù hợp với gương mặt vì điều này vừa ảnh hường đến thẩm mỹ, vừa ảnh hưởng đến sức khỏe sau này của bạn.

Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề về sức khỏe như mắc các bệnh lý tim mạch, huyết áp, đái tháo đường, máu khó đông… hay tình trạng mũi đang bị nhiễm trùng, biến dạng thì cần được tư vấn kỹ lưỡng, điều trị cho đến khi tình trạng trở nên ổn định, lúc này mới thực hiện phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc để có thể tránh được các biến chứng không đáng có, mang lại hiệu quả tối ưu và lâu dài.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về các phương pháp nâng mũi Hàn Quốc. Để được tư vấn miễn phí hay trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

 


Viện Thẩm Mỹ VIVIAN

HOTLINE: 0934596000 - ‭‭0796486888‬

ĐC: Biệt thự 189B/A7 Nguyễn Văn Hưởng ,P.Thảo Điền ,Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI