MŨI XẤU – NHỮNG DÁNG MŨI XẤU VÀ CÁCH KHẮC PHỤC

MŨI XẤU – NHỮNG DÁNG MŨI XẤU VÀ CÁCH KHẮC PHỤC

Thế nào là dáng mũi xấu? Liệu mũi của bạn có bị cho là mũi xấu không? Có cách nào cải thiện được dáng mũi xấu hiệu quả không? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để tìm ra đáp án nhé!

CÓ NHỮNG DÁNG MŨI XẤU NÀO?

Tướng mũi lân, mũi cà chua

Theo nhân tướng học thì mũi lân, mũi cà chua là một trong những tướng mũi được cho là xấu hiện nay. Mũi lân có đặc điểm là sóng mũi ngắn, da đầu mũi dày, đầu mũi to bè sang 2 bên, cánh mũi rộng. Nhìn chung tổng thể thì mũi lân khá to, chiếm nhiều diện tích trên gương mặt.

Mũi ngắn, mũi hếch

Dáng mũi này khá phổ biến ở người Việt chúng ta. Đặc điểm của mũi ngắn, mũi hếch là sóng mũi ngắn, , đầu mũi hếch, mũi khá nhỏ, lỗ mũi hở hướng lên phía trên. Khi nhìn trực diện bạn rất dễ nhìn thấy nhược điểm này.

Mũi thấp bè

Mũi thấp rất dễ dàng nhận ra, dù nhìn thẳng hay nhìn nghiêng thì sóng mũi cũng sẽ thấy bị thấp tẹt, mũi bè ngang. Chính nhược điểm này khiến ai có mũi chiếc thấp bè thường khá tự ti mỗi khi chụp hình.

Mũi diều hâu, mũi gồ

Đặc điểm của dáng mũi này là sóng mũi có một đến hai điểm gồ gãy, mũi khá dài, đầu mũi quặp về phía trước. Trong nhân tướng học cả nam và nữ nếu sở hữu tướng mũi gồ đều sẽ lận đận về công danh sự nghiệp, tình duyên thiếu may mắn.

Mũi lệch sóng

Mũi bị lệch sóng là một trong những dáng mũi xấu khiến cho gương mặt thiếu cân đối. Đặc điểm nhận dạng của mũi này là phần sóng mũi cong lệch, nhìn từ dưới lên đầu mũi sẽ bị lệch sáng một bên, lỗ mũi hai bên thiếu cân đối.

LÀM SAO ĐỂ KHẮC PHỤC TƯỚNG MŨI XẤU?

Cách để cải thiện tướng mũi xấu chính là phẫu thuật nâng mũi. Tùy theo tình trạng mũi của khách hàng mà bác sĩ sẽ có phương pháp can thiệp phù hợp.

Hiện nay có 3 kỹ thuật nâng mũi phổ biến như:

Nâng mũi cấu trúc S line

Phương pháp này giúp cải thiện hầu như toàn bộ nhược điểm như: mũi xấu, mũi thấp tẹt, đầu mũi ngắn hếch, mũi lệch…thậm chí là mũi bị hỏng do phẫu thuật.

Nâng mũi cấu trúc S line sẽ can thiệp phẫu thuật chỉnh sửa cấu trúc mũi một cách toàn diện: Sóng mũi sẽ dùng sụn mềm nhân tạo dựng cao, đầu mũi sẽ dùng sụn vành tai bọc để bảo vệ, tăng độ dày cho da đầu mũi; trụ mũi sẽ dùng sụn vách ngăn dựng trụ, kéo dài đầu mũi.

Công nghệ nâng mũi S line được gọi là phương pháp nâng mũi “quốc dân” bởi tính đa dạng cũng như phù hợp với mọi đối tượng và mọi tình trạng mũi.

Nâng mũi bán cấu trúc sụn tai

Trong trường hợp dáng mũi của bạn bị xấu, mũi dễ bị bóng đỏ, da mũi mỏng thì việc nâng mũi bọc sụn cũng là một lựa chọn thích hợp.

Sự kết hợp giữa sụn vành tai bọc đầu mũi và sụn mềm nâng sóng mũi giúp bạn nhanh chóng sở hữu một chiếc mũi cao thon mềm mại, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Nâng mũi Hàn Quốc

Phương pháp nâng mũi đơn giản và giúp khắc phục các tình trạng mũi xấu, sóng mũi thấp tẹt. Việc sử dụng 100% sụn mềm Hàn Quốc sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu chiếc mũi cao sang chảnh chỉ sau 30 phút thực hiện.

Viện thẩm mỹ Vivian là trung tâm chuyên nâng mũi uy tín hiện nay được nhiều khách hàng ưa chuộng. Tất cả khách hàng khi đến Viện thẩm mỹ Vivian nâng mũi đều được tư vấn cùng bác sĩ chuyên khoa, dựa vào từng vấn đề mũi mà bác sĩ sẽ đưa ra lựa chọn phương pháp can thiệp phù hợp.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI