Muốn mặt bớt thịt, chuẩn Vline nàng nên thử: tóc ngắn ngang cằm

Muốn mặt bớt thịt, chuẩn Vline nàng nên thử: tóc ngắn ngang cằm


Theo các chuyên gia tạo mẫu tóc Nhật Bản thì những bạn sở hữu khuôn mặt tròn lại yêu thích các kiểu tóc ngắn thì cần chú ý đến cằm và trán. Nếu biết chọn kiểu tóc phù hợp sẽ giúp bạn sở hữu khuôn mặt V-line hơn.

Có thể nói mái tóc là vũ khí lợi hại nhất dành cho những nàng mặt tròn, những nàng sở hữu gương mặt này cần đến sự hỗ trợ của mái tóc để giúp diện mạo trở nên thanh mảnh hơn và che đi những khuyết điểm.

Một nhà tạo mẫu tóc Nhật Bản đã chỉ ra 3 kiểu tóc để khắc phục nhược điểm, biến khuôn mặt tròn bầu bĩnh trở nên V-line hơn. Cùng xem nhé!

Một kiểu tóc phù hợp sẽ cho đi những khuyết điểm và khuôn mặt bạn sẽ V-line hơn.

Kiểu 1: Tóc ngắn duỗi cụp + mái ngố

Mái tóc rất quan trọng đối với nàng mặt tròn. Kiểu đầu tiên để nàng hack mặt V-line chính là kiểu tóc ngắn duỗi cụp kết hợp với mái ngố. Các chuyên gia khuyên bạn đừng để tóc mái quá dày, hơi lộ trán một chút như vậy trông khuôn mặt sẽ thon gọn hơn.

Các cô gái Hàn thường để kiểu mái này và uốn cong phía trước để tăng độ dễ thương cho khuôn mặt.

Kiểu 2: Tóc ngắn ngang cằm + mái dài

Để khuôn mặt trở nên V-line hơn bạn hãy kết hợp kiểu tóc bob và để mái dài rẽ ngôi. Phần tóc mái phía trước sẽ giúp bạn che đi trán và gò má, tăng chiều dài khuôn mặt, tạo được sự thanh thoát hơn. Để có một kiểu tóc hoàn chỉnh và đẹp xuất sắc bạn nên cắt tóc bob ngang cằm, khuôn mặt sẽ trở nên sắc nét, mềm mại và hài hòa hơn.

Bạn nên thử combo này vì vừa “nịnh mặt” lại còn thu hút được nhiều ánh nhìn nữa đấy.

Cắt tóc bob lên đến cằm bạn có thể uốn cúp hoặc để đuôi hơi vểnh ra bên ngoài một chút đều đẹp.

Kiểu 3: Tóc ngang vai uốn xoăn

Kiểu tóc cuối cùng được các chuyên gia dành lời khuyên cho bạn chính là nên để tóc có độ dài đến ngang vai và uốn xoăn nhẹ. Độ xoăn phồng của tóc giúp bạn giảm đi độ tròn trên khuôn mặt, giúp mặt trở nên góc cạnh hơn. Nếu không thích kiểu tóc uốn cúp vào trong bạn có thể áp dụng kiểu tóc uốn vểnh ra ngoài đều được nhé, không những che được khuyết điểm mà còn tăng thêm độ cuốn hút nữa đấy.

Đừng uốn xoăn quá sẽ làm bạn trông như bị cộng thêm vài tuổi đấy nhé.

Bạn có thể để mái thưa hoặc mái bồng đều hợp mà càng thêm xinh.

3 kiểu tóc trên đây có thể giúp các nàng mặt tròn có thêm nhiều lựa chọn hơn cho mình, vừa giúp cải thiện được hình dáng khuôn mặt, giúp bề ngoài trông xinh xắn hơn mà còn che đi được khuyết điểm, cho diện mạo thêm xinh xắn. Với 3 kiểu tóc này, những nàng theo phong cách cá tính hay dịu dàng đều áp dụng được hết, không phải lăn tăn suy nghĩ đâu.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI