MUỐN NÂNG MŨI THƯỜNG NHƯNG BÁC SĨ TƯ VẤN CẤU TRÚC?

MUỐN NÂNG MŨI THƯỜNG NHƯNG BÁC SĨ TƯ VẤN CẤU TRÚC?

Khách hàng T.Như ( Biên Hòa, Đồng Nai ) có thắc mắc:  "Mũi em không quá nhiều khuyết điểm làm bọc sụn cũng được, tại sao phải nâng cấu trúc?"

Để giải đáp thắc mắc của chị N. Trước tiên chúng ta hãy cùng Bác Sĩ tìm hiểu một chút về phương pháp nâng mũi cấu trúc là như thế nào nhé!

Nâng mũi cấu trúc là gì? Có tốt không?

Nâng mũi cấu trúc là kĩ thuật đỉnh cao của nâng mũi hiện đại và an toàn theo cách toàn diện nhất. Người có dáng mũi thấp tẹt, mũi gồ, mũi vẹo vách ngăn, đầu mũi to.Có thể áp dụng phương pháp nâng mũi này để cải thiện cực kỳ tốt và hiệu quả.

Với kĩ thuật này, các bác sĩ tay nghề chuyên môn cao sẽ thay đổi lại hình dáng bên trong và bên ngoài của chiếc mũi. Bằng cách bóc tách 2 bên cánh mũi, dựng vách ngăn bằng sụn trụ mũi, bọc sụn đầu mũi & sống mũi. Kĩ thuật nâng mũi trúc can thiệp sâu tạo chiếc mũi đẹp hoàn chỉnh.

Loại sụn được sử dụng trong phương pháp nâng mũi cấu trúc

  • Sụn nhân tạo: Là sóng sụn bằng chất liệu silicon dẻo ( Mega – s; Pureform; Surgiform ). Với nhiều size dáng phù hợp với độ cao của từng chiếc mũi. Công nghệ nâng mũi cấu trúc là quá trình nâng cao 2/3 sóng mũi bằng sụn mềm này.

  • Sụn tự thân: Lấy từ sụn tai, sụn vách ngăn mũi hoặc nâng mũi bằng sụn sườn. Sụn này có độ tương thích cao với cơ thể được dùng để điều chỉnh 1/3 đầu mũi, dựng vách ngăn. Và bao bọc bảo vệ đầu mũi tránh khỏi biến chứng mũi tụt sóng. Ngoài ra, vẫn có những trường hợp sử dụng 100% sụn nhân tạo hoặc sụn tự thân. Tùy thuộc vào nhu cầu, cơ địa, kinh nghiệm của bác sĩ và công nghệ nâng mũi tại cơ sở thẩm mỹ..

Nâng mũi cấu trúc có an toàn không? Ưu nhược điểm

Nâng mũi cấu trúc toàn diện là kỹ thuật khá phức tạp trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi. Đòi hỏi tay nghề bác sĩ giỏi ( có tâm và có tầm ). Công nghệ phải là tiên tiến nhất. Cơ sở – vật chất hiện đại, sát trùng đầy đủ. Quy trình chăm sóc sau mổ, kiến thức chuyên môn điều dưỡng cao. Và tất cả những điều này Bệnh viện Thẩm mỹ VIVIAN đều cam kết đảm bảo hoàn toàn.

Những ưu điểm nổi bật:

  • An toàn không gây biến chứng
  • Tạo nên dáng mũi hoàn hảo
  • Thách thức mọi tình trạng mũi xấu
  • Dáng mũi duy trì bền bỉ

Như Vậy chúng ta có thể thấy việc quyết định nâng mũi bằng phương pháp nào không đơn thuần chỉ dựa vào hình thái mũi bên ngoài như khách hàng nhìn thấy. Nó là sự tổng hòa các đánh giá chuyên môn về hình dáng lẫn cấu trúc mũi bên trong.

Để xác định một chiếc mũi nên phẫu thuật bằng phương pháp nào, bác sĩ sẽ dựa trên các yếu tố như:

✔️ Hình thái mũi: ngắn hay dài, to hay nhỏ...

✔️ Tình trạng mũi: Mũi sửa lần đầu hay sửa lại

✔️ Tình trạng vách ngăn: thẳng hay lệch, còn hay không....

✔️ Tình trạng nền xương: to hay nhỏ, đều hay không đều...

✔️ Dị tật mũi: có các dị tật bẩm sinh hay tai nạn hay không

Căn cứ vào đánh giá chuyên môn, bác sĩ sẽ đưa ra chỉ định phù hợp nhằm khắc phục tối đa các khuyết điểm, tạo hình một dáng mũi đẹp - an toàn nhất cho khách hàng.

Mỗi người sẽ sở hữu hình thái và cấu trúc mũi khác nhau. Do đó để lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp, khách hàng nên tìm hiểu thông tin và tư vấn kĩ với bác sĩ chuyên môn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI