NÂNG MŨI

NÂNG MŨI

NÂNG MŨI

Một chiếc mũi đẹp chuẩn Á Đông theo ông bà ta miêu tả phải là một chiếc “mũi dọc dừa”. Mũi dọc dừa được hiểu là chiếc mũi đạt những yếu tố sau:

- Mũi cao, thẳng, cánh mũi gọn đẹp, thon gọn.

- Mũi cân đối, không quá ngắn, quá dài, không hếch, gồ, lệch, khoằm…

- Khi nhìn trực diện: Mũi được chia hai nửa gương mặt thành hai phần bằng nhau. Chiều dài của mũi bằng 1/3 chiều dài của gương mặt.

- Khi nhìn nghiêng: Mũi có độ cong tự nhiên hình chữ S từ sóng mũi đến chóp mũi.

- “Tỉ lệ vàng” của một dáng mũi đẹp

Theo thẩm mỹ học:

Các bộ phận trên gương mặt đều đóng vai trò quan trọng thể hiện nét đẹp của bạn. Tuy nhiên, mũi chiếm 50% nhan sắc của bạn vì nó ở ngay vị trí trung tâm của gương mặt. Vì vậy khi đối phương nhìn vào bạn thì sẽ để ý đến phần mũi rất nhiều.

Theo nhân tướng học:

Sở hữu một chiếc mũi đẹp, thẳng, cánh mũi thon gọn, chóp mũi cao tròn, lỗ mũi nhỏ là người có tướng phú quý lẫn thiện căn. Người có mũi dọc dừa thường sẽ là người có cuộc sống sung túc, đầm ấm, gia đình viên mãn và có hậu vận tốt. Ngoài ra những người sở hữu mũi dọc dừa còn rất thông minh, lanh lợi, tính tình trung hậu, đối nhân xử thế khai hòa nên được nhiều người yêu quý, tôn trọng và dễ thành công trong công việc.

Sở hữu chiếc mũi cao, thẳng, thon gọn sẽ làm gương mặt của bạn trông tràn đầy sức sống, cuốn hút. Bởi vậy, chiếc mũi “dọc dừa” là điều mà nhiều người mơ ước. Nhưng không phải ai sinh ra cũng đều sở hữu chiếc mũi cao, thẳng thon gọn. Chính vì vậy, ngày nay nhiều người đã tìm đến phương pháp thẩm mỹ nâng mũi. Đây là phương pháp giúp bạn sở hữu một chiếc mũi đẹp đúng chuẩn , an toàn và hiệu quả.

DỊCH VỤ PHẪU THUẬT NÂNG MŨI

Nâng mũi là một trong những phương pháp làm đẹp được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Ngành thẩm mỹ phát triển, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tình trạng mũi của mỗi người sẽ có nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau như:

- Nâng mũi cấu trúc

- Nâng mũi bằng Filler

-  Nâng mũi ghép sụn tự thân

- Nâng mũi bằng sụn tự thân toàn bộ

- Nâng mũi bằng chỉ

- Nâng mũi bọc sụn đầu mũi

Bằng các phương pháp nhẹ nhàng, tỉ mỉ và nhanh chóng bác sĩ sẽ tiến hành nâng mũi cho bạn. Những phương pháp này chỉ là một tiểu phẫu nhẹ nhàng. Khách hàng sẽ được gây tê nên sẽ không cảm giác đau hay khó chịu, đồng thời cũng không để lại sẹo cho bạn.

ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG

Phương pháp nâng mũi phù hợp với cả nam và nữ từ độ tuổi 18 trở lên. Trường hợp khách hàng có nhu cầu làm mũi do:

Người có dáng mũi thấp, tẹt.

Người có cánh mũi to.

Người có sóng mũi bị gãy, gồ, lệch.

Người đã thẩm mỹ nâng mũi nhưng không thành công.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN PHẪU THUẬT NÂNG MŨI

Bước 1: Thăm khám và tư vấn với bác sĩ chuyên gia

Khách hàng sẽ được bác sĩ kiểm tra, tư vấn trực tiếp dịch vụ phù hợp nhất với gương mặt của bạn để có được một chiếc mũi hài hòa, cân đối, mang vẻ đẹp tự nhiên nhất.

Bước 2: Làm sạch và kiểm tra sức khỏe

Khách hàng sẽ được chuyên viên làm sạch mặt, kiểm tra máu, huyết áp…nhằm đảm bảo sức khỏe đầy đủ khi thực hiện dịch vụ.

Bước 3: Gây tê

Khách hàng sẽ được làm sạch vùng điều trị và gây tê nhằm tránh cảm giác đau nhức khó chịu trong suốt quá trình điều trị.

Bước 4: Lấy sụn hoặc gọt chất liệu độn.

Bác sĩ sẽ đo vẽ khoảng cách, kích thước của sụn sao cho phù hợp, hài hòa với tổng thể gương mặt khách hàng. Với mỗi một dịch vụ nâng mũi, bác sĩ sẽ tiến hành gọt chất liệu độn hoặc sẽ tiến hành lấy sụn tự thân.

Bước 5: Tiến hành nâng mũi

Với các thao tác nhẹ nhàng và chuyên nghiệp, bác sĩ cùng kỹ thuật viện sẽ tiến hành thẩm mỹ mũi cho khách hàng trong thời gian khoảng 30 phút. (Tùy theo dịch vụ mà bạn chọn có thể nhanh hoặc chậm hơn)

Bước 6: May thẩm mỹ, kiểm tra. Bác sĩ sẽ tư vấn chế độ chăm sóc sau dịch vụ. Khách hàng có thể ra về.

ƯU ĐIỂM CỦA DỊCH VỤ TẠI TRUNG TÂM THẨM VIVIAN

Khi đến với Trung tâm thẩm mỹ Vivian sửa mũi, khách hàng sẽ có sự lựa chọn của nhiều dịch vụ nâng mũi khác nhau nhằm phù hợp nhất với tổng thể gương mặt mỗi khách hàng.

- Được bác sĩ có tay nghề cao tư vấn trực tiếp và thực hiện.

- Được sử dụng chất liệu sụn chính hãng, chất lượng, được kiểm định rõ ràng nên rất an toàn.

- Được kiểm tra sức khỏe trước và sau khi nâng mũi.

- Được điều trị trong không gian riêng tư, sạch sẽ và sang trọng,.

Viện thẩm mỹ Vivian luôn hướng tới vẻ đẹp tự nhiên. Vì vậy, sau khi nâng mũi khách hàng sẽ có được một chiếc mũi cao đẹp, tự nhiên hài hòa với gương mặt.

Nâng mũi tại Viện thẩm mỹ Vivian mang đến kết quả dài lâu nên khách hàng không phải lo lắng về chất lượng cũng như hiệu quả sau khi thẩm mỹ tại đây.

Ngoài ra thay đổi dáng mũi sẽ góp phần làm tổng thể gương mặt trở nên cân đối, trẻ trung hơn và có thể thay đổi chất lượng cuộc sống của bạn.


ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI