NÂNG MŨI BẰNG SỤN SƯỜN VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT KHI THỰC HIỆN

NÂNG MŨI BẰNG SỤN SƯỜN VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT KHI THỰC HIỆN

Sở hữu một dáng mũi cao, thanh mảnh giúp cho khuôn mặt trở nên thanh thoát và thu hút ánh nhìn người đối diện. Vì nằm ở vị trí trung tâm nên chỉ cần 1 thay đổi nhỏ của mũi cũng làm khuôn mặt bạn khác biệt. Phương pháp nâng mũi bằng sụn sườn ra đời là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn.

THẾ NÀO LÀ NÂNG MŨI BẰNG SỤN SƯỜN?

Nâng mũi bằng sụn sườn là phương pháp nâng mũi sụn tự thân bằng cách lấy sụn sườn nâng cao sống mũi, tái tạo lại cấu trúc mũi, mang đến một chiếc mũi đẹp tự nhiên, mềm mại, đảm bảo kết quả thẩm mỹ lâu dài và khắc phục hầu hết những khiếm khuyết lộ sóng mũi, đầu mũi bóng đỏ, lệch vẹo,… của các phương pháp nâng mũi khác hiện nay.

Các bác sĩ sẽ thực hiện lấy sụn sườn ở vị trí số 6, số 7 hoặc cả 2 của chính bệnh nhân thực hiện nâng mũi. Sau đó đưa vào khoang mũi giúp nâng cao sống mũi và chỉnh hình dáng mũi thon gọn, cao thẳng, đẹp tự nhiên, phù hợp với đường nét trên khuôn mặt khách hàng.

Thông thường, tại bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN có đến 70% trường hợp được chúng tôi chỉ định nâng mũi bằng sụn sườn là những khách hàng đã từng trải qua phẫu thuật nâng mũi nhưng bị hỏng. Bởi trong lần nâng mũi trước các bác sĩ đã lấy đi phần sụn vành tai hay sụn vách ngăn cần thiết, và trong lần sửa mũi tiếp theo này những phần sụn đó đã không còn hoặc không đủ để sử dụng vì thế bác sĩ sẽ chỉ định dùng sụn sườn để thay thế.

MÔ PHỎNG KỸ THUẬT LẤY SỤN SƯỜN

Thông qua vết rạch nhỏ nằm ở vùng mạng sườn phải dài từ 2 – 3 cm, các bác sĩ sẽ tiến hành lấy một phần sụn sườn có chiều dài khoảng 3 cm và đóng kín vết rạch bằng chỉ khâu thẩm mỹ, đảm bảo không để lại sẹo xấu. Tiếp theo, sụn sườn sẽ được chẻ khéo léo thành nhiều phần để tạo hình trụ mũi và đầu mũi.

Đối với các trường hợp cần nâng cao sống mũi chúng tôi vẫn dùng sụn sinh học cao cấp để nâng cao và tạo dáng mũi (S line hoặc L line) như ý muốn. Ngoài ra bác sĩ sẽ thu nhỏ cánh mũi và tạo hình lỗ mũi kín nhằm tạo hình dáng mũi hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

TẠI SAO NÂNG MŨI BẰNG SỤN SƯỜN LẠI ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI LỰA CHỌN?

Theo đánh giá của các chuyên gia, sở dĩ nâng mũi bằng sụn sườn được ưa chuộng bởi nó có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các biện pháp thông thường:

Tính an toàn cao: Sụn sườn có thể sử dụng trong tạo hình, an toàn và hiệu quả đối với trường hợp tái phẫu thuật hoặc có ít sụn vách ngăn. Sụn sườn có độ chắc khỏe, cũng như số lượng đủ lớn để chỉnh hình vùng đầu mũi và trụ mũi cho kết quả lâu dài.

Độ tương thích cao: Khi được đưa vào vùng mũi, sụn sườn sẽ dính chắc với tổ chức xung quanh, vì thế không xảy ra hiện tượng di lệch. Đặc biệt, phẫu thuật nâng mũi sụn sườn sẽ không lo để lại biến chứng hay hiện tượng đào thải sụn sau nâng.

Tính mềm mại: Sụn sườn vốn mềm mại nên không chỉ nâng cao sống mũi mà còn giúp bảo vệ vùng đầu mũi. Mũi sau nâng không lo bị bóng đỏ, lộ sóng hay lệch sống mũi, đồng thời đem lại cho bạn chiếc mũi cao thẳng, mềm mại và đẹp tự nhiên.

Các bác sĩ của bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN chia sẻ rằng một đặc điểm của sụn tự thân cũng như sụn sườn là đỏi hỏi bác sĩ phải có kinh nghiệm lấy bao nhiêu sụn là hợp lý và quan trọng nhất là phải biết kỹ thuật tái cấu trúc mũi như thế nào là phù hợp để dáng mũi của bạn luôn đẹp theo thời gian.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN, toàn bộ công nghệ nâng mũi bằng sụn sườn đều được chuyển giao trực tiếp từ công nghệ của Hàn Quốc, đồng thời bác sĩ cũng có thể can thiệp trực tiếp vào cấu trúc xương để chỉnh sửa mũi toàn diện.

VIVIAN là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam xây dựng Chuyên khoa thẩm mỹ mũi chuyên sâu, quy tụ đội ngũ bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp mũi và đã có nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài.

Mời bạn tham khảo phương pháp nâng mũi cấu trúc tại bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN để sở hữu cho mình chiếc mũi cao, dáng mũi thanh mảnh, lỗ mũi hạt chanh phong thủy, khắc phục mọi nhược điểm của chiếc mũi.

Để được tư vấn miễn phí về phương pháp nâng mũi bằng sụn sườn bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

 

Viện Thẩm Mỹ Vivian

HOTLINE: 0934596000 - ‭‭0796486888‬

ĐC: Biệt thự 189B/A7 Nguyễn Văn Hưởng ,P.Thảo Điền ,Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI