NÂNG MŨI BẰNG SỤN TỰ THÂN SỢ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỨC KHỎE?

NÂNG MŨI BẰNG SỤN TỰ THÂN SỢ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỨC KHỎE?

Sở hữu một dáng mũi thanh mảnh, đầu mũi thon gọn thu hút ánh nhìn người đối diện là niềm mơ ước của tất cả các chị em. Các phương pháp phẫu thuật nâng mũi ra đời là giải pháp hoàn hảo giành cho phái đẹp. Gần đây phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân dần trở thành trào lưu được nhiều phái đẹp ưa chuộng.

Không chỉ thực hiện nâng mũi bằng sụn tự thân mà bất kì phương pháp thẩm mỹ nào điều các chị em quan tâm nhất đó chính là ảnh hưởng đến sức khỏe của mình. Chính vì thế những câu hỏi liên quan đến phương pháp làm đẹp này và sức khỏe được rất nhiều chị em quan tâm.

Các chuyên gia của bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN chia sẻ rằng, phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân được đánh giá là phương pháp có kỹ thuật phức tạp hơn so với các phương pháp nâng mũi khác. Hiện tại có 2 kỹ thuật nâng mũi được khách hàng ưa chuộng đó chính là nâng mũi bằng sụn tự thân hoàn toàn và nâng mũi sụn tự thân kết hợp với sụn sinh học định hình.

Các bác sĩ sẽ tiến hành lấy một phần sụn từ chính cơ thể của bạn, sau đó chỉnh sửa tạo hình để giúp nâng cao mũi. Phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân cho phép can thiệp cấu trúc mũi, giúp cải thiện mọi nhược điểm chiếc mũi hiện tại của bạn. Mang đến cho bạn một chiếc mũi đẹp tự nhiên, thanh mảnh, đẹp hài hòa với đường nét khuôn mặt, thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Với bàn tay khéo léo của mình, các bác sĩ sẽ thực hiện thao tác lấy sụn tự thân một cách chính xác và nhanh chóng, điều chỉnh phù hợp với hình dáng mũi của bạn. Sau đó sẽ sử dụng sụn sinh học định hình cao cấp để nâng cao sóng mũi, sụn tự thân để bao bọc bảo vệ đầu mũi, tránh tình trạng lộ sóng, bóng đỏ, lộ chất liệu độn. Tùy vào từng trường hợp các bác sĩ sẽ lựa chọn loại sụn phù hợp, giúp bạn có một chiếc mũi đẹp như ý.

Nhiều chị em lo lắng nâng mũi bằng sụn tự thân sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, nhất là vùng lấy sụn. Các bác sĩ của bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN chia sẻ rằng, phần sụn được lấy rất nhỏ, chính vì thế bác sĩ chỉ cần rạch một đường nhỏ vừa đủ để thực hiện thao tác lấy sụn một cách an toàn. Thông thường các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê để khách hàng không cảm thấy đau đớn hay khó chịu trong quá trình thực hiện, sau đó rạch một đường nhỏ để lấy phần sụn tự thân và đóng lại ngay sau đó bằng chỉ thẩm mỹ, không xâm lấn đến các mô xung quanh, không để lại bất kì ảnh hưởng nào ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như thẩm mỹ của khách hàng.

Để có thể sở hữu cho mình một chiếc mũi đẹp hoàn hảo, ngoài việc lựa chọn cho mình một phương pháp nâng mũi hợp lý, địa chỉ thẩm mỹ bạn thực hiện và tay nghề bác sĩ cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến hiệu quả của phương pháp bạn thực hiện. Phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân có kỹ thuật phức tạp, đòi hỏi bác sĩ thực hiện có chuyên môn và tay nghề cao, có thể thao tác chính xác và xử lý mọi trường hợp xảy ra trong quá trình thực hiện.

Bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN tự tin là địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy khi các chị em có nhu cầu thực hiện nâng mũi bằng sụn tự thân. Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, kinh nghiệm chuyên sâu, kết hợp cùng các trang thiết bị hiện đại tiên tiến, hỗ trợ thao tác thực hiện của bác sĩ. Giúp cho quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng, chính xác, hạn chế xâm lấn, tiết kiệm thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng, mang lại hiệu quả thẩm mỹ lâu dài theo thời gian.

Mời bạn tham khảo bảng giá phẫu thuật nâng mũi, sửa mũi tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ VIVIAN để có thể lựa chọn cho mình một phương pháp điều trị hợp lý, sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với đường nét khuôn mặt, thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân. Để được giải pháp mọi thắc mắc về các phương pháp thẩm mỹ bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

 

Viện Thẩm Mỹ VIVIAN

HOTLINE: 0934596000 - ‭‭0796486888‬

ĐC: Biệt thự 189B/A7 Nguyễn Văn Hưởng ,P.Thảo Điền ,Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI