Nâng mũi bị dị ứng Sụn - Dấu hiệu và cách khắc phục

Nâng mũi bị dị ứng Sụn - Dấu hiệu và cách khắc phục

Nâng mũi bị dị ứng sụn là một trong những biến chứng không hiếm gặp khi nâng mũi. Khi đưa các vật thể lạ vào mũi thì cơ thể không thích ứng được và bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu đào thải ra bên ngoài. Vậy dấu hiệu nâng mũi bị dị ứng sụn là gì? Khắc phục bằng cách nào? Theo dõi nội dung bên dưới nhé.


DẤU HIỆU NÂNG MŨI BỊ DỊ ỨNG SỤN


Có nhiều dấu hiệu khác nhau cho thấy dáng mũi bị kích ứng và không tương thích với chất liệu sụn. Theo đó, dị ứng chất liệu sụn có thể bắt nguồn thì chất liệu sụn kém chất lượng. Hoặc có thể do cơ địa khách hàng không tương thích với chất liệu đó. Cụ thể, dấu hiệu nâng mũi bị dị ứng sụn gồm:


- Đầu mũi bào mòn, có dấu hiệu thủng
- Dáng mũi sau khi nâng bỗng dưng một thời gian bị thủng, nhiễm trùng, chảy dịch.
- Mũi bị lệch, vẹo
- Chất liệu sụn không bám dính tốt, bị lỏng lẻo. Khiến mũi nghiêng, vẹo kém duyên.
- Tụ máu và dịch sau khi nâng
- Do sụn kém an toàn làm da kích ứng, gây tụ máu và dịch ảnh hưởng đến sức khỏe.


Trường hợp dị ứng sụn nâng nếu không được can thiệp và xử lý nhanh chóng sẽ gây ra nhiều hệ lụy ảnh hưởng đến sức khỏe như: mũi bị nhiễm trùng nặng, xuất hiện tình trạng hoại tử,…


CÁCH KHẮC PHỤC NÂNG MŨI BỊ DỊ ỨNG SỤN


Nếu chẳng may sau nâng mà xuất hiện các dấu hiệu dị ứng thì bạn cần nhanh chóng tìm đến các đơn vị thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Bác sĩ sẽ kiểm tra, xem xét, nếu đúng là cơ địa dị ứng sụn thì cần nhanh chóng tháo sụn và thay thế bằng chất liệu an toàn hơn.

 


Hiện nay, để khắc phục các biến chứng sau nâng mũi thì phương pháp nâng mũi tái cấu trúc được nhiều chuyên gia khuyến khích hơn cả. Đây là phương pháp dành riêng cho các trường hợp nâng mũi nhưng bị hư hỏng, chưa hài lòng. Ở phương pháp này, bác sĩ sẽ bóc tách tạo khoang và xử lý hết phần bao xơ, viêm nhiễm mũi. Sau đó tiến hành nâng mũi theo 3 công đoạn: Dựng trụ, nâng cao sóng mũi bằng sụn sinh học cao cấp, bao bọc đầu mũi bằng sụn tai tự thân.


Sụn Surgiform – Không lo biến chứng


Riêng đối với các trường hợp cơ địa bị dị ứng thì nên sử dụng sụn Surgiform để nâng cao sóng mũi. Đây là loại sụn sinh học cao cấp hiện nay, với hàng triệu lỗ nhỏ li ti giúp mạch máu dễ dàng len lỏi, bám chắc tạo sự cân bằng.


Đặc biệt sụn này không gây dị ứng, độ tương thích lên đến 95%, hạn chế tối đa tình trạng đào thải trong quá trình sử dụng. Có thể nói sụn Surgiform là loại sụn an toàn, được “sinh ra” để phục vụ cho các trường hợp cơ địa dễ dị ứng.

ĐỊA CHỈ NÂNG MŨI AN TOÀN, HIỆU QUẢ


Để quá trình nâng mũi diễn ra an toàn nhất, hạn chế biến chứng thì bạn cần tìm hiểu kỹ về các phương pháp nâng mũi, chất liệu sụn nâng. Đồng thời tìm đúng địa chỉ thực hiện an toàn, uy tín, được Sở y tế cấp giấy phép.


Viện thẩm mỹ Vivian là một trong những đơn vị nâng mũi an toàn, chất lượng, được giới chuyên gia đánh giá cao cũng như được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

 


Ưu điểm Viện thẩm mỹ Vivian


Các bác sĩ tại Vivian đều có tay nghề kỹ thuật giỏi với nhiều năm kinh nghiệm cùng con mắt thẩm mỹ tinh tường. Luôn đặt hết tâm huyết vào từng ca nâng mũi.


Cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, máy móc, thiết bị được trang bị đầy đủ, chuẩn y khoa. Không gian thẩm mỹ sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Phòng tiểu phẫu, hậu phẫu được vô trùng, khử khuẩn.


Công nghệ nâng mũi hiện đại. Tùy thuộc vào từng đối tượng mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp. Cùng với đó là chất liệu sụn nâng an toàn. Do đó bạn không cần lo lắng về việc nâng mũi bị dị ứng sụn nữa.


Quy trình thực hiện khép kín, an toàn, chuẩn y khoa. Khách hàng sẽ được tư vấn, thăm khám đầy đủ trước khi thực hiện. Sau thực hiện được hướng dẫn cách chăm sóc hậu phẫu từ A đến Z giúp mũi nhanh hồi phục.


Chi phí nâng mũi được công khai, minh bạch rõ ràng. Mức giá cạnh tranh thị trường, nằm trong khả năng chi trả của khách hàng. Kèm theo đó là nhiều ưu đãi hàng tháng, chương trình nâng mũi trả góp không cần chứng minh thu nhập, hồ sơ duyệt nhanh.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI