Nâng mũi bị lệch có sửa được không

Nâng mũi bị lệch có sửa được không

Dáng mũi cao đẹp là điều mà các chi em luôn mong muốn. Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu được dáng mũi ấy. Hơn nữa chiếc mũi lại chiếm 50% nhan sắc của bạn. Vì vậy mà cong nghệ nâng mũi đã xuất hiện. Tuy nhiên, nhiều người lại sau khi nâng mũi lại có dấu hiệu mũi bị lệch. Vậy nếu trường hợp nâng mũi bị lệch thì có thể sửa được không? Cùng tham khảo ngay nhé!

Hỏi: Thưa bác sĩ, em phẫu thuật nâng mũi đã được 3 tháng, tuy nhiên mũi của em đang có triệu chứng mũi bị lệch một chút. Bác sĩ cho em hỏi có thể tiến hành sửa mũi bị lệch được không hay phải đợi 1 thời gian nữa thì em mới sửa lại được ạ. Mũi em hiện tại bị lệch cũng không nhiều, chú ý kỹ mới thấy lệch ạ.

Trả lời

Nâng mũi là phương pháp làm đẹp được nhiều người ưa chuộng hiện nay vì kỹ thuật thực hiện của phương pháp này không quá phức tạp, thời gian thực hiện khá nhanh chóng và có thể giúp bạn sở hữu một chiếc mũi đẹp duyên dáng tự nhiên. Tuy nhiên, nếu trường hợp bạn lựa chọn sai cơ sở  và bác sĩ thực hiện tay nghề kém, chất liệu nâng mũi không đảm bảo thì sau nâng mũi bạn có thể sẽ gặp phải một số biến chứng như mũi bị lệch nghiêng, bóng đỏ.

Thông thường sau khi nâng, mũi sẽ cần phải có thời gian hồi phục nên nếu mũi bị lệch, vẹo thì bạn cũng chưa thể tiến hành sửa mũi hỏng ngay sau khi nâng được. Tuy nhiên nếu đã nâng mũi sau 3 tháng thì lúc đó mũi đã ổn định và bạn có thể tiến hành sửa mũi để có một chiếc mũi cân đối nhất và ngăn ngừa tình trạng biến chứng sau khi nâng mũi.

Với trường hợp mũi bị vẹo, lệch do phẫu thuật nâng mũi hỏng thì bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa khuyết điểm này nhưng chỉ nên thực hiện 1 lần duy nhất. Bác sĩ sẽ tạo một vết rạch nhỏ trong khoang mũi, có thể dựa theo vết rạch cũ hoặc tạo một vết rạch mới cho phù hợp để chỉnh. Sau đó sẽ lấy và loại bỏ chất liệu sụn nâng mũi cũ, thay chất liệu sụn mới sao cho phù hợp. Tiếp theo đó là nâng cao sống mũi và khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Chỉnh sửa tình trạng nâng mũi bị lệch được thực hiện trong khoảng 120 – 150 phút. Thao tác chỉnh mũi vẫn thực hiện trong khoang mũi nên sẽ không để lại sẹo sau tiến hành.

Trên đây là tư vấn của Viện thẩm mỹ Vivian về thắc mắc nâng mũi sau 3 tháng bị lệch thì phải làm sao. Sửa mũi bị hư sau phẫu thuật khá phức tạp và nếu tay nghề bác sĩ không chuyên nghiệp cũng như đảm bảo thì bạn sẽ phải lẩn quẩn trong tình trạng “tiền mất tật mang”, do đó hãy cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn cơ sở sửa mũi. Tại Viện thẩm mỹ Vivian, khi tiến hành sửa mũi bạn sẽ được kiểm tra cấu trúc mũi bằng máy nội soi, được nhìn thấy trước kết quả phẫu thuật bằng máy Vectra 3D, sụn mũi được sử dụng sẽ là sụn đúc sẵn được sự kiểm định an toàn của FDA Hoa Kỳ và Bộ Y tế do đó bạn có thể an tâm sửa mũi đẹp và an toàn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI