Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là gì ?

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là gì ?

Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn là giải pháp cải thiện hình dáng mũi bằng công nghệ và kỹ thuật của Hàn Quốc. Đây là phương pháp kết hợp sụn sinh học định hình với sụn tự thân (sụn vành tai, sụn vách ngăn…) nhằm nâng cao sống mũi và bảo vệ đầu mũi, giúp bạn có một dáng mũi cao tự nhiên, khắc phục hoàn toàn các biến chứng và nhược điểm của các phương pháp cũ như không gây bóng đỏ, đau rát đầu mũi, lộ sóng mũi nhân tạo, không để lại sẹo, không gây xâm lấn.

Tại sao bạn nên chọn nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn?

Nâng mũi Hàn Quốc giúp bạn có dáng mũi cao thanh tú, mềm mại, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.

Giúp bạn nâng mũi an toàn tuyệt đối, khắc phục được nhược điểm của các phương pháp trước: Sụn nâng mũi Hàn Quốc là sự kết hợp của sụn sinh học định hình và sụn tự thân. Sụn tự thân được sử dụng để bảo vệ đầu mũi nên rất an toàn cho cơ thể, giúp đầu mũi không bị bóng đỏ hay lộ sống mũi. Nâng mũi sụn tự thân có độ tương thích tuyệt đối với cơ thể nên không gây xâm lấn, kích ứng, không gây hại cho cơ thể.

Không đau, không để lại sẹo: Bác sĩ sẽ tiêm thuốc gây tê trước khi điều trị nên bạn sẽ không cảm thấy đau rát trong khi nâng mũi. Vết bóc tách nhỏ nên hoàn toàn không để lại sẹo.

Được các tổ chức uy tín trên thế giới kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả thu được

Thời gian thực hiện nhanh chóng, bạn chỉ cần nghỉ ngơi 1-2 ngày là có thể quay trở lại công việc

Được nhiều nước trên thế giới ứng dụng và được nhiều người tin dùng.

Những ai có thể nâng mũi sụn Hàn Quốc

► Người có mũi thấp, mũi tẹt, mũi hếc, ngắn

► Người có mũi bị biến dạng do tai nạn

► Người đã thực hiện nâng mũi bằng các phương pháp khác nhưng không thành công

► Mong muốn nâng cao sống mũi và bảo vệ đầu mũi.

► Áp dụng cho cả nam và nữ

Ưu điểm khi nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc

Mang lại dáng mũi cao, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt, khắc phục được nhược điểm của chiếc mũi ban đầu nhờ sử dụng sụn sinh học định hình để nâng cao sống mũi.

An toàn tuyệt đối và không để lại biến chứng: Sụn tự thân được bọc vào đầu mũi có độ tương thích cao với cơ thể, giúp bảo vệ đầu mũi không xảy ra hiện tượng mũi bị lộ sóng, đầu mũi bị bóng đỏ, đau rát khi sờ vào.

Không để lại sẹo: Đường khâu vết mổ nhỏ, được các bác sĩ khâu bằng chỉ  thẩm mỹ và khéo léo giấu đi nên sẽ không để lại sẹo.

Kết quả ổn định, lâu dài, sau khi điều trị không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp?

Nâng mũi bằng sụn tuy chỉ là giải pháp nâng mũi đơn giản và nhanh chóng nhưng đòi hỏi bác sĩ phải là người có trình độ cao, có nhiều kinh nghiệm và được thực hiện tại một thẩm mỹ viện uy tín. Một thẩm mỹ viện được coi là uy tín khi:

Có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản về nâng mũi

Trang thiết bị, công nghệ, kỹ thuật hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế và được chuyển gia công nghệ tại các nước có ngành công nghệ thẩm mỹ hàng đầu thế giới

Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.

Bên cạnh đó, một cơ sở thẩm mỹ uy tín phải có giấy phép hoạt động, cùng với đó là sự yêu mến của khách hàng.

Viện thẩm mỹ Vivian tự hào là một trong những địa chỉ nâng mũi bằng sụn Hàn Quốc uy tín hàng đầu hiện nay. Viện thẩm mỹ Vivian đã thực hiện nâng mũi bằng sụn thành công cho hàng triệu khách hàng và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Không chỉ có công nghệ hiện đại, kỹ thuật an toàn, Viện thẩm mỹ Viviancòn có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ cao, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình thực hiện phẫu thuật.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI