Nâng mũi bọc sụn tai có vĩnh viễn không?

Nâng mũi bọc sụn tai có vĩnh viễn không?

Nâng mũi bọc sụn tai có vĩnh viễn không chính là thắc mắc của nhiều người khi muốn tân trang dáng mũi. Cùng nghe chia sẻ từ VIện thẩm mỹ Vivian để biết câu trả lời nhanh nhất nhé!

Nâng mũi bọc sụn tai là gì?

Nâng mũi là phương pháp làm đẹp đứng đầu top thịnh hành trong lĩnh vực thẩm mỹ hiện nay. Bằng kỹ thuật kết hợp kết hợp giữa chất liệu sụn nhân tạo để can thiệp và định hình sống mũi nhanh chóng, khắc phục triệt để các khuyết điểm ở mũi khiến gương mặt kém duyên.

Và sụn tai chính là bộ phận được sử dụng nhiều với khả năng kéo dài và bao bọc đầu mũi hiệu quả. Cùng với đó, sụn tai cũng đóng vai trò như lớp bảo vệ giữa sụn nhân tạo vừa cấy ghép và lớp mô da phía trên. Chính vì vậy, mũi sau khi nâng sẽ có độ mềm mại tự nhiên, cao thanh thoát và hài hòa với tổng thể gương mặt.

Một số trường hợp thích hợp để sử dụng sụn tai trong nâng mũi bao gồm:

- Người có mũi với khuyết điểm tẹt, bè, thấp, hếch hay đầu mũi ngắn

- Trường hợp xương sống mũi gồ, thô

- Trường hợp sống mũi bị lệch hoặc biến chứng do những lần phẫu thuật trước

Vậy liệu nâng mũi bọc sụn tai có thể duy trì hiệu quả vĩnh viễn mà không cần tái phẫu thuật hay không?

Nâng mũi bọc sụn tai có vĩnh viễn không?

Giải đáp thắc mắc mắc về “tuổi thọ” của phương pháp nâng mũi bọc sụn tai có thể duy trì vĩnh viễn hay không thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố tác động khác. Bao gồm chuyên môn của bác sĩ thực hiện, kỹ thuật lấy, đưa sụn vào mũi và cơ địa hay cách chăm sóc hậu phẫu của mỗi người. Cụ thể:

Đầu tiên, nếu nâng mũi bọc sụn tai được thực hiện bởi tay nghề của bác sĩ chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dặn thì hiệu quả mang lại vô cùng tối ưu bao gồm cả yếu tố an toàn và hạn chế biến chứng. Lúc này, mũi sau khi nâng sẽ duy trì vẻ đẹp dài lâu tùy vào cơ địa hoặc thậm chí là vĩnh viễn như mong đợi.

Thứ hai, kỹ thuật lấy sụn tai và đưa vào mũi cũng rất quan trọng. Kỹ thuật lấy chính xác, tỉ mỉ và đúng cách khi đưa vào mũi sẽ đảm bảo cân đối, hài hòa và tránh tối đa biến chứng về sau. Đồng nghĩa với việc mũi có thể duy trì hiệu quả bền lâu.

Cuối cùng, yếu tố quyết định xem nâng mũi bọc sụn tai có vĩnh viễn hay không chính là cách chăm sóc hậu phẫu. Đây là quá trình không thể thiếu giúp mũi hồi phục theo đúng quá trình tái tạo da của cơ thể mà không xảy ra bất kỳ biến chứng nào. Muốn mũi đẹp như ý sau nâng, hãy chú ý tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ. Đặc biệt không để vết thương tiếp xúc với nước, ánh nắng trực tiếp và khói bụi trong thời gian đầu, giữ vết thương luôn sạch bằng nước muối sinh lý.

Như vậy bằng những chia sẻ trên, có thể thấy Viện thẩm mỹ Vivian đã giúp bạn đọc tìm được câu trả lời cho thắc mắc nâng mũi bọc sụn tai có vĩnh viễn không? Tốt nhất bạn nên chọn lọc thông tin để chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín vừa đảm bảo an toàn lại sở hữu dáng mũi đẹp kéo dài bền lâu.

Nếu còn bất cứ câu hỏi nào cần được giải đáp về lĩnh vực làm đẹp hay thẩm mỹ, vui lòng liên hệ với Viện thẩm mỹ Vivian để chúng tôi tiếp nhận và chuyên gia sẽ sớm có hồi âm đến bạn trong thời gian nhanh nhất.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI