NÂNG MŨI BỌC SỤN TỒN TẠI ĐƯỢC BAO LÂU?

NÂNG MŨI BỌC SỤN TỒN TẠI ĐƯỢC BAO LÂU?


Để sở hữu cho mình một chiếc mũi có sóng mũi cao, thanh tú nhiều chị em đã sử dụng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mũi. Tuy nhiên các phương pháp truyền thống lại khiến cho mũi dễ bị lộ sóng, bóng đỏ. Phương pháp nâng mũi bọc sụn ra đời là giải pháp hoàn hảo giúp khắc phục nhược điểm của phương pháp truyền thống. Tuy nhiên một số chị em vẫn còn thắc mắc nâng mũi bọc sụn tồn tại được bao lâu?

Cùng theo dõi bài viết sau để giải đáp vấn đề thắc mắc và trang bị cho mình thêm kiến thức về phương pháp làm đẹp này nhé!

NÂNG MŨI BỌC SỤN LÀ GÌ?

Nâng mũi bọc sụn là phương pháp cho phép bạn thay đổi và khắc phục nhược điểm của chiếc mũi hiện tại của mình theo công nghệ Hàn Quốc. Với các phương pháp truyền thống chỉ có thể mang đến cho bạn một chiếc mũi có sóng mũi cao, thẳng và hài hòa với khuôn mặt. Tuy nhiên các phương pháp này lại sử dụng chất liệu độn là sụn sillicon cứng, lâu ngày loại sụn này sẽ ảnh hưởng đến mũi gây ra hiện tượng lộ sóng, bóng đỏ, thậm chí là lộ chất liệu độn.

Khác hoàn toàn với các phương pháp nâng mũi truyền thống, nâng mũi bọc sụn sử dụng loại sụn sinh học định hình cao cấp để nâng cao sóng mũi, mang đến cho bạn dáng mũi cao mềm mại, đẹp tự nhiên. Một đặc điểm quan trọng khiến cho các chị em ưa thích phương pháp làm đẹp này là miếng megaderm được sử dụng để bao bọc đầu mũi, tránh cho phần sụn sóng mũi tổn thương lên đầu mũi, hạn chế tối đa tình trạng lộ sóng, bóng đỏ hay lộ chất liệu sụn mang đến cho bạn chiếc mũi đẹp hoàn hảo theo thời gian.


NÂNG MŨI BỌC SỤN TỒN TẠI ĐƯỢC BAO LÂU?

Nâng mũi bọc sụn tồn tại được bao lâu là câu hỏi được rất nhiều chị em thắc mắc và đặt ra cho các bác sĩ của bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA. Các chuyên gia của MEDIKA chia sẻ rằng, trên lý thuyết phương pháp nâng mũi bọc sụn được đánh giá là phương pháp an toàn, mang đến hiệu quả lâu dài. Tùy vào tình trạng và cơ địa của từng khách hàng, phương pháp nâng mũi này có thể mang đến hiệu quả vĩnh viễn theo thời gian. Tuy nhiên trên thực thế, hiệu quả của phương pháp nâng mũi bọc sụn còn phụ thuộc vào những yếu tố sau:

Tay nghề bác sĩ thực hiện: Tuy có kỹ thuật đơn giản những phương pháp nâng mũi bọc sụn đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao, kinh nghiệm chuyên sâu để có thể kết hợp hài hòa giữa sụn định hình và miếng mgaderm mà vẫn giữ được sự mềm mại và đẹp tự nhiên phần đầu mũi, không xâm lấn hay gây ra bất kì biến chứng có hại nào cho cơ thể.

Trang thiết bị hiện đại: Đây cũng là một yếu tố quyết định hiệu quả thẩm mỹ của bác sĩ khi thực hiện nâng mũi bọc sụn. Toàn bộ trang thiết bị, phòng ốc sử dụng trong quá tình nâng mũi đòi hỏi phải được vô trùng theo đúng yêu cầu của Bộ y tế. Không những thế thiết bị phải được thường xuyên kiểm tra và đổi mới để có thể hỗ trợ tối đa thao tác thực hiện của bác sĩ.

Chất lượng loại sụn sử dụng: Đây là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến hiệu quả của phương pháp làm đẹp mũi này. Chất liệu độn được sử dụng phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, nhập khẩu từ những nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Thái Lan, Hàn Quốc,… đặc biệt phải được FDA (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn, dễ dàng tương thích với cơ thể, không để lại bất kì biến chứng nào.

Để có thể đạt được hiệu quả thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn đạt hiệu quả lâu dài và đáp ứng được mọi nhu cầu ở trên bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ mũi uy tín và hiệu quả. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực y tế - thẩm mỹ, bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN tự tin là địa chỉ thẩm mỹ uy tín khi bạn có nhu cầu thực hiện các phương pháp thẩm mỹ. Chúng tôi sở hữu đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo chuyên sâu từ những trường đại học lớn trong và ngoài nước, kết hợp cùng trang thiết bị hiện đại hỗ trợ thao tác thực hiện của bác sĩ diễn ra nhanh chóng và chính xác tuyệt đối, mang đến cho bạn hiệu quả thẩm mỹ lâu dài theo thời gian.

Không những thế VIVIAN áp dụng giá nâng mũi hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một phương pháp thẩm mỹ tối ưu mang lại hiệu quả lâu dài.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về phương pháp nâng mũi bọc sụn. Để được tư vấn miễn phí hoặc trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

 

Viện Thẩm Mỹ VIVIAN

HOTLINE: 0934596000 - ‭‭0796486888‬

ĐC: Biệt thự 189B/A7 Nguyễn Văn Hưởng ,P.Thảo Điền ,Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI