NÂNG MŨI CẤU TRÚC BAO LÂU CÓ THỂ TÁC ĐỘNG LÊN MŨI?

NÂNG MŨI CẤU TRÚC BAO LÂU CÓ THỂ TÁC ĐỘNG LÊN MŨI?

Nếu bạn đang có ý định thực hiện phẫu thuật nâng mũi để cải thiện dáng mũi của mình thì chắc hẳn không thể nào bỏ qua được phương pháp nâng mũi cấu trúc. Được biết đến là một phương pháp thẩm mỹ sở hữu nhiều ưu điểm tối ưu, tuy nhiên những thắc mắc xung quanh phương pháp làm đẹp này luôn được các chị em quan tâm. Bài viết sau sẽ chia sẻ giúp các chị em giải đáp thắc mắc về giải pháp thẩm mỹ nâng mũi cấu trúc bao lâu có thể tác động lên mũi?

Nâng mũi cấu trúc chắc hẳn đã không còn trở nên quá xa lạ đối với những chị em tín đồ của các phương pháp làm đẹp thẩm mỹ. Được đánh giá như một cuộc cách mạng trong ngành tạo hình mũi, giải pháp thẩm mỹ mũi này giúp mang đến cho khách hàng những hiệu quả thẩm mỹ tối ưu và đánh bay mọi khuyết điểm của các phương pháp nâng mũi truyền thống khác. Các bác sĩ sẽ sử dụng sụn nhân tạo là loại sụn sinh học định hình có tính chất mềm dẻo để cải thiện những nhược điểm trên sóng mũi của bạn. Phần sụn này sẽ chiếm 2/3 tổng chiều dài chiếc mũi. 1/3 phần mũi còn lại là phần đầu mũi, bác sĩ sẽ dùng sụn tự thân (sụn tai) để bọc bảo vệ, tránh cho sụn nhân tạo tiếp xúc với da đầu mũi, hạn chế những biến chứng lộ sóng, bóng đỏ thường xảy ra ở các phương pháp nâng mũi truyền thống.

Ưu điểm lớn nhất của phương pháp nâng mũi cấu trúc đó chính là sự tương thích cao với cơ thể. Toàn bộ sụn sinh học được sử dụng trong giải pháp làm đẹp này đều được FDA (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn, dễ dàng tương thích với cơ thể. Ngoài ra phần sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể của khách hàng sử dụng dịch vụ, chính vì thế khi được đưa vào khoang mũi, sụn sẽ hoàn toàn tương thích và không xảy ra bất kì một hiện tượng đào thải nào. Phù hợp với rất nhiều khách hàng với cơ địa cũng như tình trạng mũi khác nhau.

Không những thế phương pháp nâng mũi cấu trúc còn là giải pháp duy nhất cho phép bác sĩ có thể can thiệp vào toàn bộ cấu trúc mũi. Từ đó có thể chỉnh sửa được mọi khuyết điểm từ sóng mũi, đầu mũi cũng như cánh mũi. Mang lại cho bạn một chiếc mũi đẹp đạt chuẩn tỉ lệ vàng. Không những thế với khả năng tái cấu trúc, có thể mang đến cho khách hàng đã thực hiện nâng mũi trước đó nhưng không thành công hoặc khách hàng không may gặp phải tai nạn ảnh hưởng đến cấu trúc mũi một chiếc mũi đẹp như ban đầu.

Khi thực hiện phương pháp nâng mũi cấu trúc chắc hẳn điều các chị em băn khoăn nhất đó chính là bao lâu mới được tác động lên chiếc mũi của mình. Các bác sĩ của bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN chia sẻ rằng, sau khi thực hiện nâng mũi, chiếc mũi của các chị em lúc này rất nhạy cảm và cần sự ổn định. Chính vì thế những tác động như sờ lên mũi hay vặn lắc là điều nên được kiêng kị. Trong tuần đầu tiên, bạn tuyệt đối không được tác động lên mũi và tuân thủ chặt chẽ những chỉ định của bác sĩ giúp cho chiếc mũi nhanh chóng hồi phục. Sau đó bạn hoàn toàn có thể sờ nhẹ nhàng lên mũi để vệ sinh mũi, tuy nhiên hành động này cũng nên được hạn chế. Dáng mũi của bạn sẽ hoàn toàn ổn định sau 3 tháng thực hiện, lúc này bạn sẽ có thể tác động lên mũi một cách bình thường mà không cần lo lắng.

Chọn kỹ thuật nâng mũi phù hợp, tìm kiếm địa điểm uy tín, thực hiện bởi bác sĩ thẩm mỹ có kinh nghiệm sẽ giúp dáng mũi của bạn ổn định nhanh. Hàng năm bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN tiếp nhận hàng ngàn ca nâng mũi cấu trúc và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Mời bạn tham khảo bảng giá nâng mũi của VIVIAN để có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một giải pháp nâng mũi an toàn và phù hợp.

Hy vọng bài viết trên "Nâng mũi cấu trúc bao lâu có thể tác động lên mũi?" đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về phương pháp phẫu thuật nâng mũi cấu trúc. Để được tư vấn miễn phí hay trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

 


Viện Thẩm Mỹ VIVIAN

HOTLINE: 0934596000 - ‭‭0796486888‬

ĐC: Biệt thự 189B/A7 Nguyễn Văn Hưởng ,P.Thảo Điền ,Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI