Nâng mũi cấu trúc có thật sự khắc phục được hết khuyết điểm của mũ

Nâng mũi cấu trúc có thật sự khắc phục được hết khuyết điểm của mũ

Nâng mũi cấu trúc là gì?

Xuất hiện dưới nhiều cái tên khác nhau trên thị trường: Nâng mũi cấu trúc Sline, Nâng mũi cấu trúc L Linenâng mũi cấu trúc 3D, 4D, 8D… nhưng thực chất đều chỉ là những cái tên hoa mỹ khác nhau hoặc đi kèm tên dáng mũi dùng để quảng cáo, bản chất đều chung một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ đó chính là nâng mũi cấu trúc. 

Vậy nâng mũi cấu trúc là gì? Đây là phương pháp nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay. Các bác sĩ can thiệp vào nhiều vị trí mũi, tái lập cấu trúc mũi toàn diện. Sử dụng sụn nhân tạo kết hợp với sụn tự thân (sụn tai, sụn sườn, sụn vách ngăn) để nâng cao phần sống mũi, dựng trụ tái tạo lại đầu mũi. Là phương pháp duy nhất có thể tác động thay đổi hoàn toàn đầu mũi, kéo dài và nâng cao đầu mũi hiệu quả.

Nâng mũi cấu trúc thường được các bác sĩ sử dụng kèm với các tiểu phẫu thu gọn đầu mũi (nếu đầu mũi to), hoặc cắt cánh mũi (với khách hàng có cánh mũi to bè dầy thô kệch) hay mài sóng mũi gồ ghề để cấu trúc lại hoàn toàn chiếc mũi theo khuyết điểm của khách hàng.

Vì vậy, phương pháp nâng mũi cấu trúc là phương pháp duy nhất có thể chỉnh sửa được chiếc mũi có nhiều khuyết điểm, mang lại hiệu quả thẩm mỹ vượt trội so với các phương pháp nâng mũi khác.

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi cấu trúc

Phù hợp với mọi dáng mũi

 Nâng mũi cấu trúc có thể giúp thay đổi được mọi dáng mũi. Với những bạn có chiếc mũi nhiều khuyết điểm: đầu mũi to, đầu mũi tẹt, bè, cánh mũi to (sử dụng kết hợp cắt cánh mũi), đầu mũi ngắn, sống mũi gồ ghề…

Tất nhiên với những chiếc mũi ít khuyết điểm chúng ta vẫn có thể sử dụng phương pháp này như một liệu pháp cao cấp, tái tạo chiếc mũi thanh tú tự nhiên cho khách hàng.

Giúp sửa mũi hỏng sau nâng, mũi hỏng bấm sinh, mũi hỏng do tai nạn

Nâng mũi cấu trúc được coi là “trùm cuối” trong các phương pháp nâng mũi hiện nay. Với các ca nâng mũi hỏng nhiều lần, mũi hỏng nhiều khuyết điểm do bẩm sinh hay tai nạn thì nâng mũi cấu trúc chính là biện pháp cứu cánh duy nhất.

Khách hàng hoàn toàn có thể đạt được 90-95% chiếc mũi như kỳ vọng sau phẫu thuật. 

Nâng mũi cấu trúc giúp tạo hình những form mũi dáng mũi hot nhất hiện nay.

Với phương pháp nâng mũi cấu trúc, khách hàng có thể được tái tạo lại dáng mũi theo yêu cầu, đây cũng là một ưu điểm của phương pháp này mà các phương pháp nâng mũi khác khó có thể thực hiện được. Một số sáng mũi hot trend hiện nay được rất nhiều chị em ưa chuộng:

Dáng mũi S Line tự nhiên

Dáng mũi S Line cao tây

Dáng mũi L Line cao tây

Dáng mũi “bay”

Những lưu ý khi nâng mũi cấu trúc

Một số thắc mắc thường gặp của khách hàng khi nâng mũi cấu trúc

“Nâng mũi cấu trúc có đau không?”

Trả lời: Tùy vào tay nghề bác sĩ và kỹ thuật gây tê giảm đau ở mỗi thẩm mỹ viện. Tại Thẩm Mỹ Beauty Center By Tấm với kỹ thuật giảm đau tiên tiến, việc thực hiện phẫu thuật nâng mũi cấu trúc diễn ra gọn gàng, nhanh chóng mà không đau đớn.

“Nâng mũi cấu trúc mất khoảng bao lâu?”

Trả lời: Tùy vào tình trạng khách hàng mà thời gian thực hiện nâng mũi cấu trúc khác nhau, giao động từ 60-120 phút. Sau khi thực hiện, thời gian kiêng khem và nghỉ dưỡng để hồi phục hoàn toàn dáng mũi cũng mất khá lâu so với các phương pháp khác, từ vài tuần cho tới 2 tháng. Mũi sẽ đẹp và ổn định nhất sau 3-4 tháng.

“Nâng mũi cấu trúc bao nhiêu tiền”

Trả lời: Nâng mũi cấu trúc là thủ thuật phức tạp, yêu cầu các bác sĩ tay nghề cao và đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ lành nghề. Trên thị trường chi phí nâng mũi cấu trúc giao động từ 25-70 triệu. Tại Thẩm mỹ Beauty Center By Tấm, chi phí cho 1 ca nâng mũi cấu trúc giao động từ 33-45 triệu đồng đi kèm bảo hành tới 2 năm cho khách hàng.

“Nâng mũi cấu trúc hỏng thì có sửa được không?

Trả lời: Tùy thuộc vào từng tình trạng mũi khác nhau mà bác sĩ có thể sửa được hay không. Trong trường hợp này, khách hàng nên tái khám sớm để có biện pháp can thiệp và sử lý

“Nâng mũi hỏng, sau bao lâu có thể sửa lại bằng cấu trúc?”

Trả lời: Tốt nhất khách hàng nên để mũi ổn định từ 3-6 tháng sau lần 1 nâng mũi hỏng, từ lần 2 thì nên để 6 tháng đến 1 năm trước khi thực hiện sửa lại bằng phương pháp nâng mũi cấu trúc.

Kiêng khem gì sau khi nâng mũi cấu trúc?

Sau khi thực hiện nâng mũi cấu trúc, quy khách cần tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ, uống thuốc và vệ sinh đầy đủ. Ngoài ra, quý khách cũng nên kiêng khem để đạt được hiệu quả nâng mũi tốt nhất. Một số lưu ý kiêng khem sau khi nâng mũi cấu trúc:

Kiêng ăn đồ tanh như hải sản, kiêng thịt bò, rau muống, đồ nếp trong khoảng 1 tháng. 

Kiêng uống rượu bia tốt nhất sau 3 tháng.

Kiêng vận động mạnh, tập thể dục trong khoảng 2 tuần đầu.

Tráng tuyệt đối va chạm với mũi trong 3 tháng đầu sau khi nâng.

 

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI