NÂNG MŨI CẤU TRÚC DUY TRÌ BAO LÂU? CÓ VĨNH VIỄN ĐƯỢC KHÔNG?

NÂNG MŨI CẤU TRÚC DUY TRÌ BAO LÂU? CÓ VĨNH VIỄN ĐƯỢC KHÔNG?

Với rất nhiều người, một lần quyết định nâng mũi là một lần đấu tranh với chính mình bởi sợ đau, sợ biến chứng… Vậy nên, nâng mũi cấu trúc duy trì được bao lâu, có vĩnh viễn không là một trong những mối quan tâm hàng đầu của khách hàng.

Nâng mũi cấu trúc là phương pháp được nhiều khách hàng lựa chọn vì cách nâng mũi này có thể chỉnh hình toàn diện cấu trúc của mũi như đầu mũi, sống mũi, trụ mũi, cánh mũi đồng thời khắc phục được nhiều khuyết điểm của mũi như: mũi thấp, mũi hếch, mũi gồ, khoằm, mũi lệch, vẹo mất thẩm mỹ…

Nâng mũi cấu trúc hay nâng mũi bằng sụn tự thân được hiểu là nâng mũi Hàn Quốc kết hợp ghép sụn tự thân. Sụn sẽ được lấy ra từ một phần sụn trên cơ thể của khách hàng, là sụn sườn hoặc sụn vách ngăn mũi có độ tương thích cao với cơ thể. Trong đó, sụn vách ngăn đóng vai trò chủ đạo. Chính nhờ can thiệp được sụn vách ngăn bên trong mũi, giải phóng được toàn bộ mũi nên tất cả những khuyết điểm của mũi đều có thể được khắc phục dễ dàng…

Đây là kĩ thuật đang được ứng dụng rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới, là một kĩ thuật tổng hợp của tất cả các kĩ thuật về phẫu thuật mũi hiện đại: ứng dụng tất cả các loại sụn cơ thể (sụn vành tai, vách ngăn, sụn sườn) để làm nên một chiếc mũi thật tự nhiên có hay không có kèm theo sụn nhân tạo.

 

Trước khi thực hiện nâng mũi bọc sụn tự thân, bạn sẽ được các bác sĩ tiến hành gây tê nên sẽ không có bất kì cảm giác đau đớn hay khó chịu nào. Quá trình phẫu thuật nâng mũi an toàn, tự nhiên sẽ giúp bạn sở hữu ngay một chiếc mũi thon gọn, thanh tú mà không ảnh hưởng đến biểu cảm của gương mặt. Theo các chuyên gia, bác sỹ thẩm mỹ mũi thì phương pháp này cho hiệu quả ổn định, duy trì dài lâu đến 10 năm, 20 năm thậm chí là lâu hơn nữa, tuy nhiên, việc mũi có duy trì vĩnh viễn trọn đời không thì không phải ở khách hàng nào cũng giống nhau.

4 yếu tố quyết định nâng mũi cấu trúc duy trì được bao lâu

Độ bền của nâng mũi cấu trúc phụ thuộc vào yếu tố tuổi tác: Khi cơ thể bị lão hoá thì da mặt có dấu hiệu chảy xệ, chùng nhão, mũi có khả năng không giữ được dáng như ban đầu nên cần chỉnh sửa lại thì mới đảm bảo tính thẩm mỹ.

Độ bền của nâng mũi cấu trúc phụ thuộc vào công nghệ áp dụng và tay nghề bác sĩ: Với công nghệ nâng mũi cấu trúc, nhờ kỹ thuật sử dụng sụn tự thân và chỉnh sửa toàn diện cấu trúc mũi nên đem lại dáng mũi đẹp bền vững, ngăn ngừa tối đa các biến chứng so với kỹ thuật nâng mũi cũ. Và ưu điểm này chỉ phát huy khi bạn lựa chọn được bác sĩ giỏi để thực hiện phẫu thuật.

 

Độ bền của nâng mũi cấu trúc phụ thuộc vào vật liệu nâng mũi: điển hình là sụn nâng mũi quyết định 40% độ thành công của ca nâng mũi. Nếu bạn sử dụng các vật liệu sụn nhân tạo mềm, hoặc sụn tự thân thì mũi sau nâng sẽ không có hiện tượng đào thải hay nghiêng lệch xiêu vẹo.

Độ bền của nâng mũi cấu trúc phụ thuộc vào cách bạn chăm sóc mũi sau nâng: Nếu khâu chăm sóc không được chú trọng, nhất là trong 1 tháng đầu thì về sau mũi sẽ rất dễ bị biến chứng.

Vì vậy, để chắc chắn có được chiếc mũi đẹp tự nhiên, an toàn và duy trì lâu dài sau nâng mũi cấu trúc thì bác sĩ trực tiếp phẫu thuật phải có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm thực hiện phẫu thuật nâng mũi nhiều năm, cơ sở vật chất, trang thiết bị phẫu thuật nơi chọn thẩm mỹ phải đầy đủ và hiện đại, chất liệu sử dụng nâng mũi phải có nguồn gốc rõ ràng, đạt tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Y Tế. Chính vì vậy trước khi phẫu thuật nâng mũi bạn cần tìm hiểu kĩ các trung tâm thẩm mỹ.

 

Với lí do đó, rất nhiều bạn trẻ ưu tiên lựa chọn Viện thẩm mỹ Vivian khi có nhu cầu nâng mũi cấu trúc. Ngoài việc ứng dụng công nghệ phẫu thuật nâng mũi hiện đại nhất hiện nay, cơ sở vật chất đạt chuẩn thì ở Thẩm mỹ viện Charming còn có đội ngũ bác sỹ chuyên nghiệp. Sau khi nâng mũi tại Viện thẩm mỹ Vivian bạn sẽ sở hữu chiếc mũi ưng ý, dáng mũi đẹp tự nhiên, không bị bóng đỏ, hài hoà với khuôn mặt mà không cần lo lắng nâng mũi cấu trúc duy trì được bao lâu nữa.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI