Nâng Mũi Cấu Trúc Sụn Surgiform Ưu Đãi Khủng 35Tr Chỉ 20 Suất

Nâng Mũi Cấu Trúc Sụn Surgiform Ưu Đãi Khủng 35Tr Chỉ 20 Suất

Nâng mũi cấu trúc sụn Surgiform là gì?

Nâng mũi cấu trúc sụn Surgiform là phương pháp nâng mũi sử dụng chất liệu độn Surgiform để nâng cao phần sống mũi khắc phục tình trạng mũi tẹt, không có sóng mũi. Surgiform là chất liệu sụn được làm từ 100% Eptfe, cấu tạo gần giống với sụn tự thân, an toàn tương thích với cơ thể.

Với cấu tạo hàng triệu lỗ nhỏ li ti, sụn Surgiform khi được đưa vào khoang xương mũi sẽ làm cho các mạch máu len lỏi vào, giúp sụn bám chắc, không xê dịch, hạn chế sự đào thải, biến chứng trong nâng mũi.

Ưu điểm và hiệu quả

Hiệu quả

Nâng mũi cấu trúc sụn Surgiform mang lại dáng mũi cao Tây nhưng vẫn hài hòa với gương mặt.

An toàn với cơ thể

Được mô phỏng gần giống với sụn tự thân, khả năng tương thích lên đến 98%, điều này sẽ không gây ra tình trạng bóng đỏ đầu mũi và đào thải vật liệu nâng. Bên cạnh đó, với cấu tạo gồm các lỗ nhỏ li li giúp các mạch máu bám vào để đi nuôi các mô mềm và da nên độ bám chắc cao, không xảy ra hiện tượng tụt sóng.

Thời gian lâu dài

Hiệu quả sử dụng lâu dài vì đây là chất liệu sụn tiên tiến nhất hiện nay.

Chất liệu ưu việt

Điều đặc biệt với mũi đã từng nâng nhưng thất bại, thì đây là chất liệu ưu việc mà mũi sửa lại có thể dùng cho mũi sửa lại nhiều lần.

Quá trình nâng mũi Surgiform tại VIVIAN

Tại VIVIAN, quá trình nâng mũi cấu trúc sụn Surgiform bao gồm 4 bước chính sau đây:

Bước 1: Thăm khám tư vấn

Thăm khám & tư vấn. Bác sĩ phẫu thuật sẽ trao đổi với khách hàng về khuyết điểm mũi hiện tại: Cấu trúc xương mũi và cánh mũi, độ dày của da. Mong muốn dáng mũi mới của khách hàng như thế nào để từ đó tư vấn dáng mũi phù hợp nhất. Ngoài ra, Khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn về chất liệu sụn, ưu nhược điểm của từng phương pháp nhằm đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Bước 2 - Xét nghiệm tổng quát

Trong bước này, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe để đảm bảo độ an toàn và hiệu quả của quy trình phẫu thuật. Một số xét nghiệm cần thiết bao gồm xét nghiệm máu, kiểm tra phản ứng thuốc, huyết áp và các bệnh lý khác, v.v…

Bước 3 - Thực hiện phẫu thuật

Sau khi gây tê cho khách hàng, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ trên mũi và bóc tách khoang mũi. Tiếp theo, sụn Surgiform sẽ được lắp đặt vào sống mũi và điều chỉnh dáng mũi theo tỷ lệ mong muốn đã xác định trước đó. Cuối cùng, bác sĩ phẫu thuật sẽ sử dụng chỉ thẩm mỹ để khâu lại vết mổ trên mũi.

Bước 4 - Chăm sóc hậu phẫu

Sau khi nâng mũi cấu trúc Surgiform, khách hàng ra về trong ngày và sẽ được yêu cầu uống thuốc theo chỉ định và tái khám đúng hẹn. Trong vài ngày đầu tiên sau phẫu thuật, có thể bị sưng tím nhẹ ở mũi, tuy nhiên hiện tượng này sẽ mau chóng qua đi.

Đối tượng phù hợp sử dụng sụn Surgiform

Phương pháp nâng mũi sụn Surgiform phù hợp cho tất cả các dáng mũi tùy thuộc vào nhu cầu cũng như các đường nét trên gương mặt của mỗi người.

-Sóng mũi thấp, ngắn, hếch

-Mũi gồ, lệch, gãy gây mất thẩm mỹ cho gương mặt

-Đầu mũi to, cánh mũi dày, thô, mất cân đối

-Mũi biến dạng do tai nạn

-Mũi dị tật bẩm sinh

-Sửa lại tình trạng mũi hỏng do hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ.

Trung tâm nào nâng mũi sụn Surgiform tốt nhất hiện nay

Là trung tâm thẩm mỹ uy tín hàng đầu hiện nay, VIVIAN vô cùng tự hào khi được Bộ Y tế cấp giấy phép hành nghề đạt chuẩn chất lượng. Hàng ngàn các tín đồ làm đẹp đã đến với trung tâm mỗi năm để thực hiện ước mơ làm đẹp, thay đổi cuộc sống của chính bản thân mình

Điểm đặc biệt là đa số mọi người đến nâng mũi tại VIVIAN đều sử dụng sụn Surgiform để cải thiện tối đa các khuyết điểm của mũi với phương châm an toàn cho sức khỏe được đặt lên hàng đầu

Với hệ thống phòng ốc khang trang, rộng rãi cùng cơ sở vật chất hiện đại đạt tiêu chuẩn 5 sao, vật liệu Surgiform được bảo quản cẩn thận, kiểm tra độ an toàn nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Ngoài ra, Trung tâm còn có quy trình thăm khám và phẫu thuật được kiểm duyệt chặt chẽ bởi Bác sĩ, đảm bảo tính chuyên môn cao nhất, kết quả thẩm mỹ thành công cao.

Đội ngũ nhân viên, điều dưỡng tại trung tâm cũng được đào tạo bài bản, chăm sóc tận tình cho mỗi khách hàng từ lúc đến thăm khám đến quá trình sau khi phãu thuật.

Đặc biệt, sau khi kết thúc quá trình nâng mũi thẩm mỹ, khách hàng có thể xem trước dáng mũi trước khi nẹp cố định.


ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI