Nâng mũi chất liệu sụn Hàn Quốc duy trì được bao lâu?

Nâng mũi chất liệu sụn Hàn Quốc duy trì được bao lâu?

Ngày nay nâng mũi chất liệu sụn Hàn Quốc đang được nhiều khách hàng quan tâm. Một trong những quan ngại của họ đó là “Nâng mũi bằng chất liệu sụn Hàn Quốc sẽ duy trì được bao lâu?”. Bài viết hôm nay Viện thẩm mỹ Vivian sẽ trả lời câu hỏi này!

Nâng mũi bằng sụn Hàn Quốc là gì?

Nâng mũi bằng sụn Hàn Quốc là phương pháp sử dụng sụn nhân tạo có xuất xứ từ Hàn Quốc để nâng mũi. Sở dĩ sụn Hàn Quốc được nhiều khách hàng tin tưởng bởi vì Hàn Quốc được gọi là cái nôi của ngành làm đẹp Châu Á và là một quốc gia có ngành thẩm mỹ phát triển. Bên cạnh đó, sụn Hàn Quốc là chất liệu đạt chất lượng cao, không làm kích ứng cho người dùng. Giúp giảm tối đa các biến chứng không mong muốn khi nâng mũi như đầu mũi đỏ bóng, lộ sóng…

Nâng mũi bằng sụn hay bằng lớp da nhân tạo là phương pháp cấy ghép một chất liệu nhân tạo. Có cấu trúc tương tự như lớp trung bì ở da. Từ đó tạo ra hiệu quả thẩm mỹ nâng mũi, tái định hình lại cấu trúc mũi cho khách hàng.

Trong các cac phẫu thuật nâng mũi thì sụn nhân tạo Hàn Quốc được sử dụng phổ biến nhất. Chất liệu sụn Hàn Quốc được chiết xuất từ tế bào biểu bì người, có cấu tạo giống như là 1 miếng da nên rất tương thích với cơ thể người.

Nâng mũi bằng chất liệu sụn Hàn Quốc duy trì được bao lâu?

Để trả lời cho câu hỏi, các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ rất khó để tìm được một đáp án chính xác. Các chuyên gia cho biết một dáng mũi đẹp và duy trì lâu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:

Địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn khi thực hiện nâng mũi. Cơ sở thẩm mỹ uy tín có chuyên môn sẽ giúp bạn sở hữu một dáng mũi phù hợp nhất. Vì thế, đây là yếu tố quan trọng đầu tiên ảnh hưởng đến thời gian dáng mũi được duy trì.

Bác sĩ thực hiện có chuyên môn và tay nghề cao trong lĩnh vực thẩm mỹ. Đặc biệt là với ngành thẩm mỹ mũi, điều này giúp cho bạn sở hữu chiếc mũi bền bỉ theo thời cho dù bạn sử dụng loại sụn nào. Ngược lại, nếu như bạn nâng mũi ở những cơ sở kém uy tín thì hiệu quả phẫu thuật đôi khi còn chưa làm bạn hài lòng chứ đừng đề câp đến thời gian duy trì dáng mũi đẹp!

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi bằng chất liệu sụn nhân tạo Hàn Quốc

Vì có kết cấu mỏng như một lớp biểu bì da nên sụn nhân tạo Hàn Quốc rất dễ định hình, có thể uốn, cắt gọt, gấp làm nhiều lần để tạo hình một cách ưng ý nhất.

Chất liệu này khá dễ tạo hình sóng mũi, chiếc mũi đẹp mà không bị bóng, đỏ sau nâng mũi; thời gian tiến hành phẫu thuật khá nhanh, chi phí vừa phải nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Đây cũng là chất liệu nhân tạo có độ tương thích cao vì sẽ hấp thu nguyên bào sợi, thúc đẩy sự phát triển của các dây thần kinh, sự hình hành của mao mạch và các cấu trúc khác trong da.

Hiệu quả của phương pháp nâng mũi này cũng được duy trì sau nhiều năm và hầu như an toàn tuyệt đối. Sẽ không có tình trạng mũi của bạn bị bóng đỏ hay lộ sụn nhân tạo như độn mũi bằng silicone.

Nhược điểm của phương pháp nâng mũi bằng chất liệu sụn nhân tạo

Phương pháp này chỉ áp dụng với những ai có dáng mũi không có quá nhiều khiếm khuyết. Có sống mũi tẹt hoặc gần như không có sống mũi.

Nếu muốn chỉnh hình nhiều hơn (với những người có mũi khá nhiều khuyết điểm). Khách hàng sẽ phải trả thêm chi phí để bác sĩ tiến hành những kỹ thuật chỉnh hình khác (ví dụ như thu nhỏ cánh mũi, đầu mũi…). Do sử dụng chất liệu sụn nhân tạo nên có khả năng độ tương thích với cơ thể không tốt. Có thể có các tác dụng phụ kèm theo như: dị ứng với chất liệu mũi; đầu mũi bị nhọn hoặc sụn cánh mũi bị gãy theo thời gian; không thể thu nhỏ đầu mũi hoặc làm đầu mũi không được thon gọn, sống mũi bị vẹo, lệch. Đồng thời sau khi nâng mũi một thời gian thì mũi của bạn sẽ không có độ mềm mại, tự nhiên. Kết quả nâng mũi chỉ duy trì trong khoảng thời gian ngắn nếu bác sĩ thực hiện chưa có chuyên môn tay nghề cao.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI