NÂNG MŨI CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG?

NÂNG MŨI CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG?

Là một trong những phương pháp thẩm mỹ đang được ưa chuộng hiện nay, phẫu thuật nâng mũi nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Có nhiều câu hỏi xung quanh dịch vụ nâng mũi như: Nâng mũi có đau không? Chi phí nâng mũi là bao nhiêu? Nâng mũi có ảnh hưởng gì không? Nâng mũi ở đâu đẹp an toàn?... Vì trước khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, đa số mọi người lo ngại không biết là sức khỏe có bị ảnh hưởng hay không. Vậy thực tế thì nâng mũi có ảnh hưởng gì khôngHãy cùng viện thẩm mỹ Vivian giải đáp thắc mắc nhé!

Tổng quan về nâng mũi

Mũi nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt nên dáng mũi sẽ có ảnh hưởng quan trọng đến sự hài hòa của cả khuôn mặt. Người Châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng thường sẽ gặp tình trạng mũi bị thấp, bị tẹt hoặc bị gãy nên ngày càng có nhiều người chọn phẫu thuật nâng mũi để khắc phục. Nhưng vẫn có người thắc mắc rằng nâng mũi có ảnh hưởng gì không? Tuy nhiên, trước tiên chúng ta phải hiểu tổng quan về nâng mũi.

Phẫu thuật nâng mũi là phương pháp dùng thủ thuật can thiệp thẩm mỹ sử dụng chất liệu độn đưa vào phần sống mũi để tạo dáng mũi đẹp tự nhiên. Ngoài ra, phẫu thuật thẩm mỹ mũi còn bao gồm các kỹ thuật: thu hẹp cánh mũi, thay đổi hình dáng đầu mũi, điều chỉnh chiều dài mũi, chỉnh mũi gồ... Trước  đây, nâng mũi thường gây nguy hiểm do nhiều người dị ứng với chất liệu độn và sống mũi sau nâng không sẽ được tự nhiên. Tuy nhiên, tính đến hiện tại, công nghệ nâng mũi Hàn Quốc ra đời đã khắc phục đáng kể những khuyết điểm trước đó, đem lại dáng mũi tự nhiên, vùng mũi mềm mại như mô da thật, đặc biệt an toàn với cơ thể. Vậy Nâng mũi có ảnh hưởng gì không? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn.

Nâng mũi có ảnh hưởng gì không?

Xin trả lời là nó hoàn toàn không gây ảnh hưởng bởi 4 nguyên do sau:

Nâng mũi ảnh hưởng đến sức khỏe hay không phụ thuộc vào chất liệu độn khi phẫu thuật nâng mũi. Chất liệu độn phải được đặt dưới da mũi và trên xương mũi, không được tiếp xúc với ống mũi, và cũng không gây cản trở thông khí nên chúng hoàn toàn không ảnh hưởng đến các bệnh lý về mũi như viêm xoang hay viêm mũi dị ứng.

Độ ảnh hưởng của việc nâng mũi phụ thuộc vào công nghệ nâng mũi mà bạn lựa chọn. Tính đến hiện tại, công nghệ nâng mũi Hàn Quốc không gây tổn thương, xâm lấn, tránh được những rủi ro đáng tiếc cho cơ thể như những phương pháp nâng mũi trước đây.

Nâng mũi có ảnh hưởng gì không cũng phụ thuộc rất lớn vào tay nghề của bác sĩ cũng như trung tâm mà bạn chọn để thực hiện. Nếu bạn chọn nâng mũi ở cơ sở thiếu thốn trang thiết bị, quy trình thực hiện không đạt chuẩn, tay nghề bác sĩ còn non và kém thì mũi của bạn sẽ không đẹp và có nguy cơ lãnh hậu quả nặng nề về mặt sức khỏe và thẩm mỹ sau này.

Ngoài ra, Sự ảnh hưởng của việc nâng mũi còn phụ thuộc vào quá trình chăm sóc hậu phẫu. Nếu được bác sĩ hướng dẫn chăm sóc kỹvà làm theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ thì mũi sẽ nhanh lành và đẹp tự nhiên. Nếu không có thể dẫn đến các biến chứng, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.

Nhìn chung, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ thì bạn không cần quá lo lắng cho việc nâng mũi có ảnh hưởng gì không? Tuy nhiên, điều quan trọng nhất hiện tại là chị em phải tìm được phương pháp nâng mũi tốt nhất  và an toàn nhất cũng như cơ sở nâng mũi uy tín, chất lượng.

Từ những lý do trên, Việc nâng mũi có ảnh hưởng gì không sẽ phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn phương pháp nâng mũi antoàn là điều đáng chú ý đầu tiên. Trong số các phương pháp nâng mũi hiện nay, các chuyên gia khuyến khích bạn chọn phương pháp nâng mũi S-line Hàn Quốc. Không chỉ cho bạn sở hữu đến chiếc mũi S-line đẹp tự nhiên như thật, phương pháp này còn tuyệt đối an toàn, hạn chế tối đa các ảnh hưởng, biến chứng có thể xảy ra.

Nâng mũi S-line Hàn Quốc được sử dụng chất liệu nâng an toàn (sụn nhân tạo Hàn Quốc và sụn tự thân) có độ tương thích cao với cơ thể, độ bền cao, có khả năng tạo hình cao. Vì thế, mũi sau khi nâng sẽ đẹp một cách tự nhiên, khắc phục được các khuyết điểm của các phương pháp thông thường đầu mũi bị bóng đỏ, lộ sống, dị ứng chất liệu... Và đặc biệt không gây biến chứng, và hoàn toàn không ảnh hưởng đến chức năng của mũi, đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng. Với những ưu điểm vượt trội của công nghệ nâng mũi S-line Hàn Quốc, khách hàng sẽ không phải lo lắng liệu nâng mũi có ảnh hưởng gì không?

Bên cạnh việc lựa chọn phương pháp nâng mũi tốt thì hiệu quả nâng mũi còn phụ thuộc vào địa chỉ nâng mũi mà bạn chọn. Trong số các trung tâm có dịch vụ nâng mũi, Viện thẩm mỹ Vivian được các khách hàng đánh giá là cơ sở nâng mũi uy tín an toàn, chất lượng hiện nay. Viện thẩm mỹ Vivian có đội ngũ bác sĩ với chuyên môn và tay nghề cao, được đào tạo chuyên sau về phương pháp thẩm mỹ mũi. Dịch vụ nâng mũi tại Vivian được thực hiện với quy trình đạt chuẩn an toàn với công nghệ máy móc tiên tiến và hiện đại. Hãy liên hệ ngay Viện thẩm mỹ Vivian để được trải nghiệm dịch vụ nâng mũi nhanh chóng nhé!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI