NÂNG MŨI CÓ BỊ KÉO MẮT KHÔNG? GIẢI ĐÁP TỪ VIỆN THẨM MỸ VIVIAN

NÂNG MŨI CÓ BỊ KÉO MẮT KHÔNG? GIẢI ĐÁP TỪ VIỆN THẨM MỸ VIVIAN

Có người tâm sự rằng nâng mũi xong bị kéo mắt khiến nhiều người lo lắng, hoang mang về những hậu quả sau khi phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi. Vậy nâng mũi có thực sự bị kéo mắt không hay chỉ là thông tin chưa được chứng thực. Lắng nghe giải đáp của viện thẩm mỹ Vivian để có được đáp án chính xác nhất.

Nâng mũi có bị kéo mắt không?

Một số khách hàng chia sẻ rằng nâng mũi xong bị kéo mắt khiến nhiều người hoang mang khi họ đang muốn thực hiện dịch vụ phẫu thuật nâng mũi.

Chính vì vậy, viện thẩm mỹ Vivian sẽ giải đáp chi tiết cho khách hàng về vấn đề: nâng mũi có bị kéo mắt không.

Về kĩ thuật thực hiện, phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi  là kỹ thuật nâng mũi thông qua một đường rạch nhỏ ngắn tại chân trụ mũi, bóc tách tạo khoảng trống giữa mô da và xương mũi để đặt chất liệu và bên trong. Toàn bộ quá trình không gây xâm lấn sang các vùng khác trên gương mặt.

Như vậy, sau khi phẫu thuật việc nâng mũi hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến việc kéo mắt hay bất kì hoạt động chức năng của các bộ phận khác.

Ngoài ra, da của chúng ta có khả năng đàn hồi tốt nên khi nâng cao vùng mũi thì da vẫn có thể co giãn sao cho phù hợp, không gây phản ứng kéo da ở vùng mắt. Vì vậy, nâng mũi bị kéo mắt là thông tin không chính xác.

Phẫu thuật nâng mũi thực hiện đúng quy trình, kĩ thuật, sử dụng công nghệ hiện đại, phù hợp với tình trạng cụ thể của bạn sẽ đảm bảo an toàn, không bị kéo mắt, không ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.

Trường hợp nào nâng mũi xong bị kéo mắt?

Trên nguyên tắc, phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi được kiểm định an toàn trước khi ứng dụng phổ biến trong ngành thẩm mỹ. Tuy nhiên, trên thực tế vẫn có những ca phẫu thuật gặp biến chứng kéo mắt sau nâng mũi mặc dù xác suất thấp.



Nguyên nhân nâng mũi xong bị kéo mắt

Dưới đây là một số nguyên nhân chủ yếu gây ra hiện tượng nâng mũi bị kéo mắt:

Sụn nâng mũi quá cứng

Chất liệu nâng mũi quá cứng làm da vùng mũi chịu áp lực quá lớn, Sụn nhân tạo không có độ mềm dẻo khiến da chịu áp lực trong một thời gian ngắn và dẫn đến gây ra tình trạng kéo mắt.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sụn nâng khác nhau. Vì vậy, nếu không lựa chọn kỹ chất liệu mềm, dẻo tự nhiên, tương thích cao với cơ thể, dễ chỉnh hình linh hoạt thì khi độn vào vùng mũi sẽ nhanh chóng bị đào thải hoặc mắt bị kéo xuống.

Nâng mũi quá cao

Da chúng ta có khả năng đàn hồi tốt nhưng chỉ trong mức độ cho phép. Nếu như bạn nâng mũi lên quá cao vượt ra ngoài độ đàn hồi của da vùng mũi thì sẽ có nguy cơ bị biến chứng kéo mắt và nhiều hậu quả khôn lường khác.

Tuy nhu cầu chúng ta ai cũng mong muốn mũi thật cao cho đẹp nhưng thực tế, nhưng không phải quá cao là tốt. Điều quan trọng là mũi phải phù hợp với cơ địa của mỗi người.

Cơ địa da mũi mỏng

Chỉ chiếm trường hợp số ít nhưng không phải là không có tình trạng sau nâng mũi xong sẽ bị kéo mắt, lộ sụn, đầu mũi bóng đỏ, … Và nguyên nhân dẫn tới biến chứng này một phần là do chưa chọn chất liệu nâng phù hợp với cơ địa của khách hàng.

Một số người da mũi mỏng hơn bình thường. Vì vậy, nếu chọn nâng cao mũi bằng chất liệu sụn nhân tạo quá cứng sẽ không thể bao bọc hoàn toàn được sụn, dễ dàng bị lộ ra ngoài.

Nâng mũi có bị kéo mắt không? Như vậy, bạn chỉ gặp biến chứng kéo mắt sau khi nâng mũi khi thực hiện bởi bác sĩ tay nghề chưa cao, chưa được kiểm tra, đánh giá tình trạng chi tiết về cơ thể của bản thân, hoặc sử dụng chất liệu sụn kém chất lượng và lựa chọn phương pháp không phù hợp.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI