NÂNG MŨI CÓ LÀM GIẢM TUỔI THỌ CỦA BẠN KHÔNG?

NÂNG MŨI CÓ LÀM GIẢM TUỔI THỌ CỦA BẠN KHÔNG?

Nâng mũi có lẽ là phương pháp thẩm mỹ không còn xa lạ với những ai đam mê làm đẹp. Tuy nhiên, có rất nhiều tin đồn rằng việc phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi sẽ làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của bạn. Vậy điều này có thực sư đúng như lời đồn? Câu trả lời chính xác cho câu hỏi nâng mũi có giảm tuổi thọ không là như thế nào. Hãy cùng Viện thẩm mỹ Vivian phân tích và giải đáp nhé.

NHỮNG LÝ DO KHIẾN BẠN LẦM TƯỞNG NÂNG MŨI LÀM GIẢM TUỔI THỌ

Nhiều lời đồn rằng việc nâng mũi sẽ làm giảm tuổi thọ của chúng ta khiến nhiều người hoang mang lo sợ. Những lý do khiến mọi người nghĩ rằng việc nâng mũi làm giảm tuổi thọ có thể là gì?

Lý do số 1: Có khả năng bị hoại tử, nhiễm trùng

Một số người nghĩ rằng việc sử dụng những chất liệu nâng mũi khi đưa vào cơ thể sẽ gây ra hiện tượng đào thải, dù nó có chất lượng tốt đến đâu. Điều này làm cho cơ thể bị nhiễm trùng, tạo ra nhiều căn bệnh khác nhau mà chúng ta không thể kiểm soát.

Lý do số 2: Tuổi thọ có thể không giảm bởi những vết sẹo, nhưng chất liệu để nâng mũi liệu có làm chúng ta ung thư?

Một số người khác lại có suy nghĩ chất liệu đưa miếng độn trán, túi gel silicon vào cơ thể có đảm bảo rằng sẽ không bị ảnh hướng đến cơ thể? Khi nguồn gốc chất liệu kém chất lượng, việc đặt một chất nhân tạo vào cơ thể không khác nào quả bom nổ chậm, không biết nó sẽ gặp vấn đề lúc nào. Theo thời gian việc cơ thể bắt đầu không tương thích, đào thải, những chất nhân tạo đó ngấm vào cơ thể sẽ làm ảnh hưởng đến cơ thể chúng ta.

Lý do số 3: Trong thời gian hồi phục sau khi phẫu thuật, hệ suy giảm miễn dịch yếu đi, dễ mắc bệnh hơn

Khi gặp những vấn đề biến chứng sau nâng mũi như sưng, tấy, chảy dịch, lệch… sẽ rất lo lắng, bất an. Việc stress kèm theo vết thương kéo dài sẽ khiến mình xuống tinh thần và cả sức khỏe. Hệ lụy của tình trạng đó là khiến hệ suy giảm miễn dịch kém đi. Vậy nên chắc chắn không sớm thì muộn, bệnh tật sẽ dễ xâm nhập và xuất hiện trong cơ thể.

Vậy, có phải tất cả những lý do trên đều đúng? Câu trả lời cho câu hỏi nâng mũi có làm giảm tuổi thọ không là gì?

NÂNG MŨI CÓ GIẢM TUỔI THỌ KHÔNG?

Đối với câu hỏi “Nâng mũi có giảm tuổi thọ không?” gây hoang mang cho nhiều khách hàng dạo gần đây. Các chuyên gia đã đưa ra góc nhìn và  phân tích cụ thể về vấn đề này như sau:

Việc đọc những thông tin chưa được kiểm chứng ở trên mạng và nghĩ rằng nó là hậu quả do nâng mũi tạo thành là điều không hợp lý.

Theo góc nhìn khách quan, việc nâng mũi chỉ tác động đến cấu trúc và hình dạng mũi. Với nhiều phương pháp nâng mũi hiện đại không xâm lấn hiện nay, bạn hoàn toàn không cần lo ngại về việc để lại vết sẹo gì sau khi mổ. Vì vậy, khả năng gây thoái hóa hay chuyển đổi tế bào bên trong cơ thể. Vì vậy, có thể nói việc nâng mũi là hoàn toàn không làm giảm tuổi thọ của con người. Phương pháp nâng mũi chỉ là một tác động nhỏ đến cơ thể, chỉ ảnh hưởng đến làn da bên ngoài.

Tuy nhiên, việc nâng mũi chỉ có thể an toàn và đạt hiệu quả khi bạn chọn lựa một viện thẩm mỹ uy tín và chất lượng. Không những yếu tố về tay nghề bác sĩ có thể ảnh hưởng đến kết quả mà cả chất liệu nâng mũi, phương pháp nâng mũi và chế độ chăm sóc hậu phẫu cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến mức độ hoàn thiện sau khi nâng mũi.

Do đó, nếu như đảm bảo an toàn và có kiến thức tốt chăm sóc mũi sau khi phấu thuật tốt, thì việc nâng mũi sẽ không làm giảm tuổi thọ. Nhưng Nếu bạn không tỉnh táo và hiểu biết để lựa chọn một đơn vị thẩm mỹ có uy tín, thì việc nâng mũi cũng sẽ dẫn đến hậu quả khó lường.

Dưới đây là một số thông tin chung về việc giả dáp thắc mắc nâng mũi có làm giảm tuổi thọ hay không. Viện thẩm mỹ Vivian hy vọng bạn đã có một kiến thức chung về phương pháp nâng mũi cũng như giải đáp được lời đồn này.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI