NÂNG MŨI CÓ XÔNG HƠI ĐƯỢC KHÔNG?

NÂNG MŨI CÓ XÔNG HƠI ĐƯỢC KHÔNG?

Xông hơi là phương pháp mang lại nhiều lợi ích cho da cũng như chăm sóc sức khỏe cho cơ thể. Chính vì vậy nhiều người sau khi phẫu thuật thường thắc mắc là liệu sau khi nâng mũi có xông hơi được không? Để có những kiến thức thẩm mỹ và cách chăm sóc hợp lý. Mời bạn cùng xem qua bài chia sẻ dưới đây của Viện thẩm mỹ Vivian.

Nâng mũi có xông hơi được không?

Theo nhận định từ các chuyên gia nâng mũi tuy chỉ là ca tiểu phẫu đơn giản nhưng vẫn có sự tác động xâm lấn của dao kéo. Gây tổn thương đến mô mềm chính vì thế sau khi phẫu thuật vết thương cần có thời gian để phục hồi. Do đó sau làm mũi bạn cần hạn chế một vài hoạt động gây ảnh hưởng đến dáng mũi.

Nâng mũi có xông hơi được không?

Xông hơi là phương pháp làm kích thích các tuyến bã nhờn, lỗ chân lông nở rộng giúp đẩy các độc tố và bụi bẩn ra ngoài theo tuyến mồ hôi. Do đó xông hơi có thể sẽ làm cơ thể bị mất nước. Ngoài ra, trong quá trình xông hơi, hơi nóng sẽ làm vết thương hở và làm chậm quá trình phục hồi. Do đó sau khi nâng mũi, nếu vết thương chưa hồi phục hoàn toàn thì bạn không nên xông hơi.

HƯỚNG DẪN CHĂM SÓC SAU LÀM MŨI

Chế độ chăm sóc mũi, ăn uống kiêng cử sau khi thẩm mỹ mũi quyết định đến 30% sự thành công của ca phẫu thuật. Vì vậy, để sở hữu dáng mũi mà nhiều người “mê mẩn” bạn cần phải biết các chế độ chăm sóc sau thẩm mỹ mà viện thẩm mỹ Vivian chia sẻ dưới đây:

Chế độ sinh hoạt hằng ngày

+ Chườm đá nhẹ nhàng và thường xuyên lên vùng bị sưng để hạn chế sưng, đau và giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi sau nâng

+ Làm sạch da bằng khăn ẩm, hạn chế đụng nước vào vết thương. Tránh vi khuẩn xâm nhập làm nhiễm trùng ở mũi.

+ Không nên hoạt động mạnh như: bơi lội, chạy nhảy, đeo kính, võ, ... giúp cho dáng cằm không bị lệch

+ Uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ. Đến viện thẩm thăm khám và kiểm tra tình trạng cằm theo lịch  của bác sĩ.

Chế độ ăn uống kiêng cử

+ Không nên ăn những thực phẩm có khả năng gây mưng mủ ,sẹo, lồi da làm ảnh hưởng đến sự phục hồi của mũi.

+ Tránh các thành phần chứa chất kích thích như: thuốc lá, rượu bia, cà phê

+ Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể sau khi nâng mũi như protein, vitamin A,C

+ Nên uống nước hằng ngày, đặc biệt là những loại nước ép rau củ, trái cây. Bổ sung những chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể.

ĐỊA CHỈ THẨM MỸ VIỆN SỬA MŨI TẠI TP HỒ CHÍ MINH

Để sở hữu dáng mũi “mê mẩn” thì việc quan trọng nhất chính là chọn cho mình một cơ sở thẩm mỹ uy tín chất lượng. Bởi lẽ nhu cầu làm đẹp ngày càng nhiều khiến cho các cơ sở thẩm mỹ ngày càng mọc lên như nấm. Việc lựa chọn giữa một “rừng” thẩm mỹ khiến không ít người phải đau đầu về nó.

Viện thẩm mỹ Vivian là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, an toàn, hiệu quả và chất lượng. Được các tín đồ làm đẹp đánh giá cao với đội ngũ y, bác sĩ giỏi, kinh nghiệm lâu năm, chuyên môn cao, thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật. Bên cạnh đó, cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại và tiên tiến được cập nhật liên tục theo tiêu chuẩn Bộ y tế.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI