Nâng mũi dáng Thái Lan, xu hướng hot nhất 2021

Nâng mũi dáng Thái Lan, xu hướng hot nhất 2021

Nâng mũi là hình thức phẫu thuật thẩm mỹ dành cho cả nam và nữ, khi cảm thấy không tự tin vào chiếc mũi của mình. Nếu bạn muốn thay đổi chiếc mũi tẹt và mê chiếc mũi thanh tú của các hotgirl Thái thì nâng mũi dáng Thái Lan là giải pháp dành cho bạn.

Nâng mũi dáng Thái Lan là gì?

Nâng mũi thường được nhắc đến bởi 2 dạng chính là S-Line và L-Line. S-Line là dáng mũi của các cô nàng Hàn Quốc với chiếc mũi có đường sống giữa mắt không quá cao, dáng như chữ S tạo nét tự nhiên cho gương mặt. L-Line là dáng mũi cao thẳng tắp của phương Tây.

Nhưng nhìn chung cả 2 loại này đều có những nhược điểm riêng. Nếu S-Line trông tự nhiên nhưng lại không thay đổi mấy gương mặt do dáng mũi không quá cao thì L-Line thô cứng không hợp gương mặt Á Đông của chúng ta.

 

Vì những nhược điểm trên, nâng mũi dáng Thái Lan được ưa chuộng hơn cả, kế thừa nét đẹp của cả hai dáng S-Line và L-Line, cũng là sự kết hợp hoàn hảo của cả hai. Như mọi người đều thấy, các cô gái Thái Lan sở hữu chiếc mũi rất đẹp, dáng cao vừa phải, đường cong mềm mại, đầu mũi nhỏ, cánh mũi thon gọn. Với việc nâng mũi dáng Thái Lan sẽ giúp bệnh nhân có được chiếc mũi như ý, thanh tao, tự nhiên, phù hợp với gương mặt. Giữ đường nét gần gũi của chữ S nhưng lại có độ cao thẳng của dáng L, sẽ tạo cho gương mặt bạn sự thanh nhã, ưa nhìn.

Ưu điểm của nâng mũi dáng Thái Lan

Nâng mũi dáng Thái Lan có những ưu điểm gì khiến nhiều người ưa thích?

Dáng mũi thanh thoát tự nhiên nhưng lại quyến rũ mê hoặc: Người con gái Thái luôn được ngưỡng mộ vì vẻ đẹp Á nhưng có nét lai Tây đặc biệt. Điểm nhấn luôn là chiếc mũi gọn, nhưng lại cao kiểu Tây mà vẫn giữ được đường nét mềm mại tự nhiên. Chính vì thế, nâng mũi dáng Thái Lan được nhiều chị em ưa chuộng.

 

Không chỉ được lựa chọn vì hình dáng siêu đẹp mà nâng mũi dáng Thái Lan được mọi người thích còn vì độ bền đẹp và không bị biến dạng bởi tác động bên ngoài. Bạn có thể thoải mái vặn mũi mà không sợ bị lệch. Đây cũng là điều khiến cho chiếc mũi thẩm mỹ của bạn nhìn rất tự nhiên.

Tuy nhiên, để bảo đảm có chiếc mũi đẹp bệnh nhân cần phải lựa chọn trung tâm uy tín, bác sĩ thẩm mỹ tay nghề cao.

Nên nâng mũi Thái Lan ở đâu để an toàn và vừa ý?

Ngày nay vấn đề thẩm mỹ mũi được rất nhiều người tìm hiểu, với mong muốn thay đổi ngoại hình chiếc mũi không đẹp như ý. Vì thế hầu như các cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ đều có dịch vụ nâng mũi nói chung và nâng mũi dáng Thái Lan nói riêng. Nhưng cũng vì mũi giữ vị trí trung tâm của gương mặt, nếu mũi xấu thì tổng thể mặt cũng khó đẹp. Và một người khi thay đổi dáng mũi cũng sẽ thay đổi rõ rệt về gương mặt. Nếu không may bạn chọn không đúng nơi uy tín, dẫn đến lỗi thẩm mỹ, dáng mũi không đẹp, mũi bị lệch hoặc không bảo đảm chất lượng phần sụn bọc gây nhiễm trùng thì thật kinh khủng đúng không?

 

Vì vậy, trước khi quyết định sửa mũi hãy tìm hiểu kỹ trung tâm làm đẹp và bác sĩ thực hiện. Bác sĩ có tay nghề cao, mắt thẩm mỹ và nhìn nhận phân tích gương mặt rất quan trọng, vì bác sĩ thăm khám sẽ trực tiếp vẽ khung cho mũi mới của bệnh nhân, tư vấn bệnh nhân chọn dáng mũi phù hợp cho gương mặt.

Viện thẩm mỹ Vivian đang là cơ sở được nhiều chị em tin tưởng để thực hiện phương pháp nâng mũi kiểu Thái. Được biết với tay nghề bác sĩ cao cũng như trang thiết bị hiện đại, Vivian luôn làm hài lòng mọi khách hàng. Để biết thêm thông tin chỉ tiết, hãy liên hệ trực tiếp với Viện thẩm mỹ Vivian để được tư vấn cụ thể nhé!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI