Nâng mũi dáng Trung Hoa có giống người Trung không?

Nâng mũi dáng Trung Hoa có giống người Trung không?

Nâng mũi dáng Trung Hoa đang là “hot trend” làm mưa làm gió và tạo nên cơn cuồng si của các tín đồ thẩm mỹ. Dáng mũi này được đánh giá là thời thượng, sang chảnh, tạo nên cánh mũi biết “bay”, tạo nét “chill” phiêu bồng nhất. Vậy nâng mũi Trung Hoa là gì? Nâng mũi dáng Trung Hoa có giống người Trung không và dáng mũi này hợp với ai? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Nâng mũi dáng Trung Hoa là gì? Có giúp bạn giống người Trung không?

Dáng mũi Trung Hoa mang nét đặc thù là đầu mũi cao, tạo cảm giác “bay” và khiến gương mặt trở nên có nét Tây phương hiện đại. Dáng mũi này ban đầu được các sao Hoa ngữ lăng xê và nhanh chóng trở thành trend mới trong cộng đồng các tín đồ thẩm mỹ. Cho đến nay, dáng mũi bay Trung Hoa đã xuất hiện hơn 1 năm nhưng độ nóng của nó thì vẫn chưa thôi hạ nhiệt.

 

Nâng mũi dáng Trung Hoa – trend nâng mũi 2021!

Về cơ bản, dáng mũi Trung Hoa có nhiều nét tương đồng với dáng mũi Sline: Đầu mũi cao, 2 bên cánh mũi thu nhỏ, sống mũi võng. Tuy nhiên, dáng mũi này mỗi yếu tố đều đậm hơn S Line: Đầu mũi cao vút, cánh mũi thu nhỏ triệt để, sống mũi võng hơn. Chính nhờ đó, đầu mũi tạo được độ “bay” rõ rệt khiến gương mặt vừa quen vừa lạ, vừa sang trọng quý phái lại yêu kiều thanh tú.

Tuy nhiên, nâng mũi dáng Trung Hoa có giống người Trung không? Không nhé, đó chỉ là hiệu ứng hình ảnh. Những ai nâng mũi dáng Trung Hoa sẽ cho cảm giác quý phái đài các như các tiểu thư Trung Hoa quý tộc, nhưng bạn vẫn là chính bạn và nếu không cẩn thận, thì dáng mũi này sẽ chính là nhân tố khiến gương mặt của bạn mất cân đối. Trend hay, nhưng không phải tất cả đều tốt.

Ai phù hợp với dáng mũi Trung Hoa?

Bạn cảm thấy tan chảy khi nhìn vào gương mặt của những người nâng mũi dáng Trung Hoa? Thế nhưng điều cơ bản chính là họ có gương mặt phù hợp. Để phẫu thuật chỉnh hình dáng mũi này, bạn nên thực hiện nếu cảm thấy mình đáp ứng được các tiêu chuẩn sau đây:

- Gương mặt tròn (trái xoan) nhỏ gọn.

- Mí mắt to và sâu.

- Vầng trán cao.

- Đầu mũi nhỏ gọn và đầy đặn.

Da mũi có độ dày ổn định vì quá trình phẫu thuật sẽ kéo đầu mũi lên rất cao, nếu da mỏng sẽ không đáp ứng được, khiến mũi sưng, đau, căng da.

 

Nhược điểm phương pháp nâng mũi này là gì?

Bên cạnh những hạn chế về đặc điểm gương mặt, thì nâng mũi dáng Trung Hoa là phương pháp tạo hình khó. Đặc biệt nếu đầu mũi thô, cánh mũi to thì cần phải thu gọn cánh mũi trước khi tạo hình. Vì vậy nó phải được thực hiện với những bác sĩ thẩm mỹ kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn tốt. Do đó, nếu đang bị đốn tim trước dáng mũi này thì bạn cần phải tìm một địa chỉ làm đẹp uy tín cùng với đó là một bác sĩ thật mát tay.

 

Bạn muốn nâng mũi dáng Trung Hoa? Liên hệ ngay Vivian

Nâng mũi dù theo phương pháp nào, thì điều cơ bản đầu tiên chính là phải có sự phù hợp với gương mặt. Khi được các bác sĩ của Vivian tư vấn, thì Bác sĩ sẽ căn cứ vào đặc điểm gương mặt mỗi bệnh nhân để đưa ra tư vấn dáng mũi chuẩn nhất. Bạn có thể sẽ phù hợp với dáng mũi Trung Hoa? Quá tuyệt vời! Nhưng nếu gương mặt bạn không phù hợp? Có rất nhiều dáng mũi khác để bạn có thể tự tin khẳng định sự sang chảnh sành điệu của mình không kém gì cánh mũi Trung Hoa.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI