NÂNG MŨI DÁNG TRUNG HOA – DÁNG MŨI “HOT HÒN HỌT” ĐANG ĐƯỢC TÍN ĐỒ THẨM MỸ SĂN LÙNG

NÂNG MŨI DÁNG TRUNG HOA – DÁNG MŨI “HOT HÒN HỌT” ĐANG ĐƯỢC TÍN ĐỒ THẨM MỸ SĂN LÙNG

Nâng mũi dáng Trung Hoa (Trung quốc) hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường. Khiến các tín đồ thẩm mỹ “nôn nóng” muốn sở hữu ngay. Vậy dáng mũi Trung Hoa là như thế nào? Nên nâng mũi ở đâu đẹp an toàn? Quy trình thực hiện thế nào? Cùng theo dõi nội dung trong bài viết bên dưới nhé.

NÂNG MŨI DÁNG TRUNG HOA LÀ GÌ?

Nâng mũi dáng Trung Hoa là dáng mũi bắt nguồn từ màn ảnh sao Hoa ngữ tại Trung Quốc. Dáng mũi này chỉ mới xuất hiện từ đầu năm 2020 nhưng đã nhanh chóng nhận được sự yêu mến của đông đảo khách hàng.

So với dáng mũi Hàn Quốc, S line hay L line quen thuộc thì dáng mũi này như làn gió mới thổi bừng phong cách lạ. Thậm chí nhiều fan cuồng còn đặt tên cho dáng mũi này là “dáng mũi sang chảnh” hay “dáng mũi quý tộc”.

Cụ thể, dáng mũi Trung Hoa nhìn có nét giống với dáng S line. Tuy nhiên sóng mũi có phần võng hơn, phần đầu mũi được nâng bật cao, tạo độ “bay” rõ rệt. Chóp mũi cũng được thu nhỏ hơn và có phần nhọn hơn so với dáng S line. Xét một cách tổng quát dáng mũi này đem lại gương mặt thanh tú nhưng không kém phần sang chảnh, yêu kiều.

Tuy nhiên, không phải ai cũng thích hợp nâng mũi dáng Trung Hoa. Tùy thuộc vào dáng mũi cũ, các bộ phận khác trên gương mặt mà bác sĩ sẽ cân nhắc nên thực hiện dáng mũi nào. Sao cho tạo được sự hài hòa, thanh tú nhất.

Thêm vào đó, dù là cái tên mỹ miều nhưng bản chất của dáng mũi Trung Hoa vẫn thuộc phương pháp nâng mũi cấu trúc, nâng mũi siêu cấu trúc.

Ở ĐÂU NÂNG MŨI ĐẸP ĐƯỢC NHIỀU KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN?

Nâng mũi dáng Trung Hoa hay bất kỳ dáng mũi nào đi chăng nữa thì điều quan trọng nhất là phải lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ an toàn uy tín. Tại TPHCM, Viện thẩm mỹ Vivian được đánh giá là một trong những địa chỉ nâng mũi an toàn. Nơi đây luôn nhận được sự tin tưởng, yêu mến của đông đảo khách hàng cũng như được giới chuyên gia đánh giá cao.

Các bác sĩ tại Vivian đều là những người có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Đã thực hiện nâng mũi thành công cho nhiều khách hàng.

Cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến. Các máy móc, thiết bị y tế được trang bị đầy đủ, đạt chuẩn y khoa nhằm hỗ trợ trọn vẹn cho quá trình nâng mũi diễn ra thành công.

Ứng dụng các phương pháp nâng mũi hiệu quả. Trong đó phải kể đến nâng mũi siêu cấu trúc giúp can thiệp chỉnh sửa toàn bộ cấu trúc mũi. Đặc biệt, phương pháp có thể lên bất kỳ dáng mũi nào mà bạn thích.

Chất liệu nâng mũi có độ tương thích cao với cơ thể. Hạn chế biến chứng, đào thải trong quá trình sử dụng. Cho hiệu quả thẩm mỹ lâu dài, ổn định với thời gian.

Chi phí nâng mũi được công khai, minh bạch rõ ràng. Mức giá cạnh tranh trên thị trường. Kèm theo đó là nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hàng tháng, nâng mũi trả góp không cần chứng minh thu nhập.

Đặc biệt, Vivian còn có chế độ BẢO HÀNH dịch vụ VĨNH VIỄN như một lời cam kết cho chất lượng của chúng tôi. Giúp khách hàng yên tâm trao gửi niềm tin.

QUY TRÌNH NÂNG MŨI TẠI VIVIAN

Tại Vivian quy trình nâng mũi được diễn ra khép kín, an toàn trong điều kiện phòng tiểu phẫu, hậu phẫu vô trùng vô khuẩn.

✪ Bước 1

Khách hàng được trực tiếp bác sĩ thăm khám, xác định tình trạng mũi. Từ đó tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp cũng như nên thực hiện nâng mũi dáng Trung Hoa hay S line, L Line,..

✪ Bước 2

Kiểm tra sức khỏe tổng quát nhằm loại trừ các đối tượng đang mắc bệnh lý về tim mạch, huyết áp, phụ nữ đang mang thai, cho con bú, trong thời kỳ “đèn đỏ”.

✪ Bước 3

Tiến hành đo vẽ dáng mũi, điều chỉnh sụn nâng. Đồng thời sát khuẩn, gây tê vùng mũi kết hợp truyền chống đau để giúp khách hàng thật thoải mái khi thực hiện.

✪ Bước 4

Tiến hành nâng mũi theo phương pháp bác sĩ đã chỉ định. Tùy thuộc vào gương mặt khách hàng mà bác sĩ sẽ nâng cao sóng mũi, tạo hình đầu mũi khác nhau.

✪ Bước 5

Khâu đóng vết mổ và tiến hành chăm sóc hậu phẫu. Đồng thời, các điều dưỡng viên sẽ hướng dẫn khách hàng cách vệ sinh, chăm sóc mũi sau nâng chuẩn từ A đến Z.

Trên đây là những chia sẻ về nâng mũi dáng Trung Hoa. Hãy nhớ rằng để lên được dáng mũi đẹp, hài hòa thì đơn vị thực hiện chính là yếu tố hàng đầu bạn cần quan tâm. Và Vivian chính là một gợi ý cho bạn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI