NÂNG MŨI HÀN QUỐC

NÂNG MŨI HÀN QUỐC

Sở hữu chiếc mũi cao thẳng với đường cong mềm mại, hài hòa gương mặt luôn là ước muốn của rất nhiều người. Thấu hiểu được điều đó, Nâng mũi Hàn Quốc ra đời giống như một giải pháp hoàn hảo cứu cánh vẻ đẹp của hàng nghìn chị em. Cùng Vivian tìm hiểu xem phương pháp Nâng mũi Hàn Quốc như thế nào nhé?

Nâng mũi Hàn Quốc là gì ?

Nhắc đến xứ sở kim chi, người ta nghĩ ngay đến Hàn Quốc. Nhưng không, đó là câu chuyện của những thập kỷ trước. Giờ đây, với sự phát triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ làm đẹp đã đưa Hàn Quốc bứt phá đến một tầm cao mới mang tên “kinh đô dao kéo”  mà cả thế giới phải ngưỡng mộ. Xu hướng “Đẹp như sao Hàn” cũng trở thành biểu tượng nhan sắc đối với người Việt chúng ta. Trong đó, đi đầu là công nghệ Nâng mũi Hàn Quốc.

Nâng mũi Hàn Quốc được biết đến như một vị cứu tinh cho chiếc mũi hoàn hảo, đẹp hài hòa với gương mặt, khắc phục nhược điểm của chiếc mũi hiện tại. Đây là phương pháp nâng mũi cân chỉnh sống mũi cao tự nhiên, vừa phải mà không tác động đến đầu mũi hay cánh mũi.

- Điêu khắc dáng mũi S line mềm mại, tự nhiên

- Nâng cao sóng mũi như mong muốn

- Sử dụng sụn tương thích với cơ thể, đảm bảo an toàn

- Gương mặt nổi bật, thu hút ánh nhìn, thần thái ngút ngàn

Ưu điểm vượt trội của Nâng mũi Hàn Quốc

- Không sợ áp lực, va chạm

Sử dụng sụn mềm dẻo nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, tương thích với cơ thể, hình thành dáng mũi gần giống như sống mũi thật. Đây là sụn cao cấp có thể bẻ công, không cứng như sụn thông thường, va chạm cũng sẽ không gây tổn thương hay gãy mũi.

- Không lộ dấu vết thẩm mỹ

Quá trình tiểu phẫu nhẹ nhàng: Sau khi cắt gọt chất liệu độn, bác sĩ cắt rạch một đường nhỏ để đưa sụn vào mũi, giúp sống mũi cao hơn và được thực hiện trong khoang mũi với đường mổ nhỏ. Vì vậy, vết rạch được rạch ở những vị trí khó thấy. Sử dụng dao chuyên biệt, thao tác nhanh, tạo đường mỗ siêu mảnh, không thấy sẹo.

- Không biến chứng, di chứng

Nguyên liệu được nhập khẩu từ 100% đến từ Hàn Quốc và được lựa chọn loại sụn cao cấp, tương thích với cơ thể.

- Kết quả duy trì lâu dài 

Đối với phương pháp Nâng mũi Hàn Quốc, thời gian thực hiện phương pháp này chỉ kéo dài từ 30 – 45 phút, đẹp tức khắc chỉ sau 7 ngày. Sau đó khách hành có thể duy trì dáng mũi đẹp trọn đời.

Nâng mũi Hàn Quốc phù hợp với đối tượng nào?

Nâng mũi Hàn Quốc là công nghệ nâng mũi trực tiếp đến từ Hàn Quốc, áp dụng cho những trường hợp mũi thấp, không can thiệp đến đầu mũi và cánh mũi. Sẽ rất phù hợp với những khách hàng có mong muốn sở hữu dáng mũi chuẩn tỉ lệ vàng với phần sóng mũi cao vừa phải.

Lựa chọn Nâng mũi Hàn Quốc tại Viện thẩm mỹ Vivian

Viện thẩm mỹ Vivian là nơi nắm giữ chìa khóa nhan sắc phái đẹp. Bạn sẽ hoàn toàn an tâm khi lựa chọn Nâng mũi Hàn Quốc tại Viện thẩm mỹ Vivian.

Ở những cơ sở làm đẹp khác, dù là tiểu phẫu hay phẫu thuật điều sẽ phân chia giai đoạn thực hiện. Tại Vivian sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ quá trình từ tư vấn đến thực hiện. Việc xuyên suốt quá trình giúp đem đến nét đẹp hoàn hảo cho bạn đồng thời kiểm soát được tất cả các vấn đề trong quá trình phẫu thuật. Mũi trở nên sắc nét và hoàn hảo hơn.

- Trang Thiết Bị Hiện Đại, Công Nghệ Đột Phá

Phương pháp tiên tiến, công nghệ cao. Chất liệu sụn mềm cao cấp nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, tương thích cao với cơ thể. Khắc phục được tình trạng lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi. Bền vững với thời gian, va chạm cũng không gây tổn thương mũi.

Quy trình thực hiện chuẩn Bộ Y Tế. Hệ thống vô trùng khép kín đạt chuẩn Bộ y tế. Trang thiết bị – máy móc nhập khẩu nước ngoài, đạt chứng nhận FDA .

- Chất Lượng Dịch Vụ Chuẩn chất lượng

Dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện, tận tình, chu đáo, luôn mang lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI