Nâng Mũi Hàn Quốc – Bí Quyết “Tôn Tạo” Mũi Đẹp Chuẩn Sao Hàn

Nâng Mũi Hàn Quốc – Bí Quyết “Tôn Tạo” Mũi Đẹp Chuẩn Sao Hàn

Nâng mũi Hàn Quốc ra đời là giải pháp tạo hình dáng mũi cao đẹp tự nhiên và khắc phục các khuyết điểm mũi thấp, tẹt. Nếu bạn chưa hiểu rõ phương pháp này, hãy tham khảo bài viết dưới đây.


NÂNG MŨI HÀN QUỐC LÀ GÌ?


Hàn Quốc được xem là “cái nôi” của ngành thẩm mỹ thế giới với vô vàn công nghệ làm đẹp an toàn, hiệu quả. Trong đó, nâng mũi chính là bước tiến nhảy vọt giúp nhiều người chỉnh sửa thành công các khuyết điểm mũi không mong muốn. 


Khác biệt với những công nghệ truyền thống, nâng mũi Hàn Quốc là sự kết hợp tuyệt vời giữa kỹ thuật chỉnh hình sóng mũi đỉnh cao và chất liệu sụn Surgiform cao cấp, nhằm mang đến kết quả làm đẹp an toàn, bền vững với thời gian.


NÂNG MŨI HÀN QUỐC PHÙ HỢP VỚI NHỮNG AI?


Dưới đây là những trường hợp được chỉ định nâng mũi Hàn Quốc: 


- Mũi có sẵn form dáng, nhưng thấp ở phần sóng mũi 
- Những người mong muốn sở hữu dáng mũi cao đẹp và chỉ muốn nâng cao sóng mũi 
- Những người không muốn can thiệp nhiều vào cấu trúc mũi


5 ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA NÂNG MŨI HÀN QUỐC


Theo nhận định từ các chuyên gia của Viện thẩm mỹ Vivian, nâng mũi Hàn Quốc có khả năng nâng cao sóng mũi một cách nhanh chóng, hiệu quả.


Lựa chọn công nghệ này, bạn sẽ nhanh chóng có được dáng mũi cao đẹp, ấn tượng với 5 ưu điểm vượt trội như sau: 


- Mang đến dáng mũi cao thanh tú, tự nhiên trong tích tắc 
- Công nghệ an toàn, không đau đớn, ít xâm lấn 
- Toàn bộ quá trình nâng mũi được thực hiện trong khoảng 45 phút 
- Thời gian lành thương nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng
- Kết quả thẩm mỹ được duy trì bền vững theo thời gian


QUY TRÌNH NÂNG MŨI HÀN QUỐC “CHUẨN AN TOÀN”


Tại Viện thẩm mỹ Vivian, toàn bộ quá trình nâng mũi sẽ được thực hiện bởi đội ngũ các bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm theo quy trình chuẩn an toàn như sau:


Bước 1: Tư vấn và thăm khám
Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra và đánh giá tình trạng mũi của bạn, sau đó sẽ chỉ định phương pháp can thiệp phù hợp.


Bước 2: Kiểm tra sức khỏe
Mục đích của việc kiểm tra sức khỏe nhằm đảm bảo khách hàng đảm bảo điều kiện thẩm mỹ mũi. Đối với những trường hợp mắc bệnh lý, bác sĩ sẽ cân nhắc trước khi tiến hành phẫu thuật.


Bước 3: Thực hiện nâng mũi
Ở bước này, bạn sẽ được bác sĩ gây tê nhằm tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng trong quá trình thực hiện. Sau đó, bác sĩ sẽ thực hiện thao tác bóc tách dáng mũi, đặt sụn nhân tạo nâng cao sóng mũi, khắc phục nhược điểm mũi thấp, tẹt.


Bước 4: Tái khám và cắt chỉ theo yêu cầu bác sĩ
Thông thường, trong khoảng 7 – 10 ngày sau nâng mũi, bạn sẽ được chỉ định tái khám và cắt chỉ. Việc làm này nhằm đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ như mong đợi.


ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA NÂNG MŨI HÀN QUỐC TẠI RINA


Dựa theo các đánh giá từ khách hàng, nâng mũi Hàn Quốc tại Viện thẩm mỹ Vivian đáp ứng cả 3 tiêu chí: BỀN ĐẸP – AN TOÀN – TỰ NHIÊN. Song, để tạo nên kết quả này, chúng tôi phải sở hữu những điểm khác biệt dưới đây:


ĐỘI NGŨ BÁC SĨ CHUYÊN MÔN CAO, GIÀU KINH NGHIỆM


Viện thẩm mỹ Vivian là một trong những cơ sở làm đẹp đáp ứng các chuẩn mực an toàn bằng hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm.
Lựa chọn nâng mũi tại Viện thẩm mỹ Vivian, bạn sẽ được tư vấn, thăm khám và phẫu thuật trực tiếp với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, cam kết mang đến cho bạn hiệu quả làm đẹp chuẩn Hàn.


KỸ THUẬT NÂNG MŨI TẠI VIVIAN


Nâng mũi Hàn Quốc tại Viện thẩm mỹ Vivian đảm bảo 2 kỹ thuật chính: Nâng mũi an toàn và khâu giấu chỉ.


Kỹ thuật nâng mũi an toàn: Quá trình bóc tách chuẩn xác từng milimet, sụn được đưa vào mũi một cách nhẹ nhàng, đúng khớp.


Kỹ thuật giấu chỉ: Bác sĩ rạch một đường nhỏ ở trong mũi để đưa sụn vào, sau đó khâu vết rạch đó bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI