NÂNG MŨI HÀN QUỐC GIẢI PHÁP THẨM MỸ GIÁ TIẾT KIỆM, HIỆU QUẢ CAO

NÂNG MŨI HÀN QUỐC GIẢI PHÁP THẨM MỸ GIÁ TIẾT KIỆM, HIỆU QUẢ CAO

Nâng mũi Hàn Quốc sớm du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng trở thành trào lưu được nhiều phái đẹp ưa chuộng. Phương pháp phẫu thuật nâng mũi này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, đáp ứng được mọi nhu cầu của phái đẹp. Bài viết sau sẽ chia sẻ thêm cho bạn những thông tin hữu ích về phương pháp nâng mũi Hàn Quốc.

Nâng mũi Hàn Quốc là kỹ thuật được chuyển giao hoàn toàn từ công nghệ thẩm mỹ tại đất nước Kim Chi. Nếu như các phương pháp thẩm mỹ nâng mũi truyền thống sử dụng chất liệu độn sillicon cứng dễ khiến cho vùng da mũi bị tác động bởi chất liệu độn, dễ gây ra những biến chứng ảnh hưởng đến thẩm mỹ mũi sau một thời gian sử dụng.

Phương pháp nâng mũi Hàn Quốcsử dụng kỹ thuật nâng mũi mới không cần bóc tách quá nhiều vùng khoang mũi, cùng với chất liệu độn sụn sinh học định hình cao cấp có tính chất mềm dẻo. Đây là chất liệu được FDA (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn, dễ dàng tương thích với cơ thể, không gây ra bất kì biến chứng hay dị ứng nào. Chính vì thế hạn chế được tối đa tình trạng lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi, lộ chất liệu độn, mang đến cho bạn một chiếc mũi đẹp thanh tú, dáng mũi đẹp đạt chuẩn Hàn Quốc, hiệu quả thẩm mỹ lâu dài theo thời gian.

Mặc dù sở hữu cho mình nhiều ưu điểm vượt trội, thế nhưng phương pháp nâng mũi Hàn Quốc lại có một mức giá dịch vụ rất “tiết kiệm”, phù hợp với nhiều khách hàng khác nhau. Chính vì thế phương pháp thẩm mỹ này từ khi dụ nhập vào Việt Nam đã nhanh chóng chiếm được sự ưu ái của nhiều phái đẹp.

Ngày nay nhu cầu làm đẹp của các chị em ngày càng tăng, chính vì thế ngày càng xuất hiện nhiều địa chỉ thẩm mỹ ra đời nhằm đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của phái đẹp. Tuy nhiên lại chưa hề có bất kì một biện pháp chính thức nào giúp đảm bảo việc an toàn và chất lượng của những phương pháp thẩm mỹ. Nhiều trường hợp khách hàng gặp phải những biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe của người sử dụng khi lựa chọn phải những địa chỉ thẩm mỹ kém uy tín. Để có thể cải thiện được tình trạng này, chị em cần cân nhắc thật kĩ, lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín và an toàn.

NÂNG MŨI HÀN QUỐC TẠI BỆNH VIỆN THẨM MỸ VIVIAN CÓ GÌ KHÁC?

Bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN là một trong top 6 bệnh viện uy tín được Sở y tế công nhận năm 2018 trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Với thế mạnh về đội ngũ bác sĩ cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, hàng năm VIVIAN đã thực hiện thành công hàng ngàn ca nâng mũi Hàn Quốc và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Khi đến với VIVIAN bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn 5 sao, mọi quy trình thực hiện tại VIVIAN đều được tuân thủ chặt chẽ quy trình an toàn của Bộ y tế, hoàn toàn thực hiện trong môi trường khép kín, hạn chế tối đa tình trạng lây nhiễm trong quá trình phẫu thuật.

Đội ngũ bác sĩ tại VIVIAN được đào tạo bài bản từ những trường đại học lớn trong và ngoài nước, thường xuyên tu nghiệp ở nước ngoài để nâng cao tay nghề, cập nhật những xu hướng thẩm mỹ mới nhất đến cho khách hàng. Ngoài ra đội ngũ nhân viên tư vấn tại VIVIAN rất tận tâm với khách hàng. Khi bạn ra về, các nhân viên vẫn thường xuyên gọi điện hỏi thăm nhằm theo sát tình trạng phục hồi của khách hàng, giải đáp mọi thắc mắc của bạn trong quá trình chăm sóc tại nhà. Chính vì thế bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ khi lựa chọn sử dụng các phương pháp thẩm mỹ tại bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về các phương pháp nâng mũi Hàn Quốc. Để được tư vấn miễn phí hay trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

 


Viện Thẩm Mỹ VIVIAN

HOTLINE: 0934596000 - ‭‭0796486888‬

ĐC: Biệt thự 189B/A7 Nguyễn Văn Hưởng ,P.Thảo Điền ,Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI