NÂNG MŨI HÀN QUỐC SỤN MỀM LÀ GÌ?

NÂNG MŨI HÀN QUỐC SỤN MỀM LÀ GÌ?

Chất liệu nâng mũi là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả, tính an toàn trong nâng mũi thẩm mỹ. Và theo sự đánh giá của các chuyên gia thì sụn mềm là chất liệu sụn giữ được nét tự nhiên, đảm bảo an toàn cho người điều trị nhất. Vậy nâng mũi Hàn Quốc sụn mềm là gì?

1/ Nâng mũi Hàn Quốc sụn mềm là gì?

Nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ mũi được các chuyên gia tại xứ sở Kim Chi nghiên cứu và ứng dụng phù hợp với đặc điểm mũi của người Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Một vài năm trước đây, sụn thường được sử dụng để nâng mũi là sụn silicon lớn sau đó sẽ được các bác sĩ cắt gọt sao cho phù hợp với dáng mũi của từng khách hàng. Tuy nhiên, qua thực tế thấy đây chưa phải là giải pháp tối ưu, vì vậy các chuyên gia tại Hoa Kỳ đã nghiên cứu và cho ra đời loại sụn nâng mũi mềm, được sản xuất và đóng gói theo từng sản phẩm khác nhau với size riêng biệt. Từ đây phương pháp nâng mũi Hàn Quốc sụn mềm ra đời.

Mục đích chính phương pháp nâng mũi Hàn Quốc sụn mềm không chỉ để mũi đẹp hơn, tự nhiên hơn mà còn giúp phòng biến chứng tối đa. Chất liệu sụn mũi mềm dẻo, có thể uốn cong được chứ không thô cứng như chất liệu cũ. Điều này giúp mũi khi có va chạm sẽ hạn chế tối đa thương tật hoặc gãy rời.

2/ Nâng mũi Hàn Quốc sụn mềm có ưu điểm gì?

Nâng mũi Hàn Quốc sụn mềm quy trình thực hiện tương đối phức tạp hơn công nghệ nâng mũi Hàn Quốc cũ nên khi thực hiện cần sự điêu luyện và tỷ mẩn hơn, vì vậy lẽ sẽ có những ưu điểm vượt trội hơn như:

→ Nâng mũi Hàn Quốc sụn mềm cho hiệu quả thẩm mỹ duy trì ổn định: Chất liệu sụn mềm là sụn sinh học định hình được nhập khẩ từ Hoa Kỳ, có khả năng tương thích cao với cơ thể, không bị đào thải chất liệu trong quá trình sử dụng. Vì vậy, mang lại hiệu quả thẩm mỹ duy trì ổn định tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

→ Cho dáng mũi đẹp mềm mại, tự nhiên hơn: Sụn mềm với cấu tạo mềm mai, dễ dàng cắt gọt và tạo hình, vì vậy sẽ mang lại cho người dùng dáng mũi đẹp tự nhiên, hài hoà với các đường nét trên gương mặt, không gây ra hiện tượng bóng đỏ hay lộ sống mũi.

→ An toàn cho cơ thể: Với khả  năng tương thích cao với cơ thể, chấy liệu sụn mềm không gây nên các biến chứng hay hoại tử như chất liệu độn silicon nhân tạo cũ. Vì vậy ngoài hiệu quả còn đảm bảo tính an toàn thẩm mỹ cho người sử dụng.

Nếu quan tâm tới công nghệ nâng mũi Hàn Quốc sụn mềm, bạn nên liên hệ trực tiếp với Viện thẩm mỹ Vivian để được giải đáp cụ thể.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI