NÂNG MŨI KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT

NÂNG MŨI KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT

Nếu như nói đôi mắt là cửa sổ tâm hôn thì chiếc mũi lại là bộ phần gây ấn tượng đầu tiên trên gương mặt. Chính vì vậy sự ra đời của các phương pháp nâng sửa mũi đã cải thiện được nhan  sắc cũng như chất lượng cuộc sống của nhiều người. Hiên nay, công nghệ nâng mũi còn có phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuậ. Vậy nâng sửa mũi không phẫu thuật là gì? Phương pháp này có những ưu điểm như thế nào? Hãy cùng Viện thẩm mỹ Vivan tìm hiểu ngay bài viết bên dưới đây để nắm rõ hơn về phương pháp này nhé!

Nâng mũi không phẫu thuật là gì?

Nâng mũi không cần phẫu thuật là một trong những phương pháp làm đẹp an toàn hiện nay. Bằng cách bơm trực tiếp chất làm đầy vào trong khoang mũi, khắc phục tình trạng mũi tẹt, mũi xấu, mũi thấp mà không cần sử dụng phương pháp phẫu thuật. Thích hợp với những người ngại dao kéo, sợ đau, sợ phẫu thuật thẩm mỹ… mà vẫn muốn sở hữu chiếc mũi đẹp chỉ sau vài phút.

Phương pháp nâng mũi không đụng chạm dao kéo

Ưu điểm lớn nhất của phương pháp phẫu thuật không cần xâm lấn chính là quá trình nâng mũi không  gây đau đớn. Sự ra đời của phương pháp này đã phần nào xóa tan nỗi lo sợ giúp bạn có thể an tâm lựa chọnphương pháp này để làm đẹp cho mình.

Quy trình nâng sửa mũi không cần phẫu thuật

Quy trình nâng mũi không cần phẫu thuật diễn ra nhanh chóng và đơ giản. Chỉ trong khoảng từ 10-15 phút, bạn đã có một chiếc mũi cao, thon gọn tự nhiên và cân đối.

Nâng mũi không cần phẫu thuật hoàn toàn an toàn và không gây kích ứng

Các chất làm đầy khi sử dụng phương pháp này đều lành tính và có độ tương thích cao đối với cơ thể người. Đồng thời, những chất liệu này đã được Bộ Y tế kiểm chứng một cách nghiêm ngặt nên đảm bảo an toàn và không gây bất kỳ biến chứng nào cho người sử dụng.

An toàn và không để lại sẹo

Tại Viện thẩm mỹ Vivian, chất liệu làm đầy trước khi thực hiện phương pháp nâng mũi cho khách hàng đều đã được kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ an toàn của phương pháp này mà không hề để lại sẹo.

Nâng sửa mũi không cần phẫu thuật áp dụng cho những ai?

Đây là phương pháp tạo dáng mũi không cần phẫu thuật phổ biến. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ áp dụng cho một số trường hợp như:

- Sống mũi thấp không cân đối

- Đầu và cánh mũi bị bè, to, da đầu mũi mỏng với nhiều khuyết điểm.

- Khách hàng đã qua phẫu thuật nâng mũi silicon tại địa chỉ kém uy tín chất lượng.

- Trường hợp người muốn cải thiện cho mũi trở nên hoàn hảo hơn nhưng ngại đau, sợ xâm lấn và không có nhiều thời gian để làm phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi.

Các phương pháp nâng mũi cần không phẫu thuật phổ biến hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật. Tuy nhiên, dưới đây là một số phương pháp sửa mũi được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay.

Nâng mũi bằng chất làm đầy Filler

Filler là một chất lỏng đậm đặc có thành phần chủ yếu là hyaluronic acid với 98% là muối sinh lý. Cấu trúc của chất này tương tự như hyaluronic acid tự nhiên trong cơ thể con người nên độ tương thích khá cao. Nâng mũi bằng Filler được xem là phương pháp nâng mũi an toàn và được các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành trên thế giới tin tưởng lựa chọn trong các ca phẫu thuật nâng mũi không cần phẫu thuật.

Phương pháp này có hiệu quả làm nâng cao sống mũi nhanh chóng giống như các phương pháp nâng mũi khác nhưng không hề gây đau đớn. Sau khi tiêm Filler vào da ngay lập tức sẽ lấp đầy thể tích mô tại vị trí đó. Từ đó, chiếc mũi nhanh chóng trở nên đầy và cao với hình dáng như bạn mong muốn.

Ưu điểm của phương pháp này là cải thiện hững người có khuyết điểm như mũi gồ xương, mũi gãy, giúp đầu mũi nhỏ, nhọn và tròn trịa hơn, cân đối một cách tự nhiên.

Nâng mũi bằng phương pháp tiêm Botox

Nâng mũi bằng chất làm đầy Botox là một trong những phương pháp nâng mũi không xâm lấn đơn giản, xuất hiện đầu tiên trong lĩnh vực thẩm mỹ. Thành phần chính của phương pháp này là là Botulinum Toxin Type A –một loại protein được tinh chế và tạo ra từ Clostridium Botulinum Type A và được ứng dụng dưới dạng tiêm.

Kỹ thuật nâng mũi bằng phương pháp tiêm Botox được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả. Thêm nữa, mức chi phí hợp lý, phương pháp này giúp gương mặt trở nên thon gọn, chiếc mũi trở nên cao ráo, thon gọn một cách tự nhiên mà không cần sử dụng đến dao kéo.

Trên đây là một số phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật được đánh giá cao về mức độ an toàn cũng như độ bền đẹp của mũi. Tùy vào nhu cầu, tình trạng cũng như khuyết điểm của mũi mà bạn có thể quyết định nên lựa chọn phương pháp nào nâng mũi nào cho phù hợp với bản thân.

Nếu bạn còn băn khoăn hay muốn đặt lịch hẹn tư vấn miễn phí về phương pháp nâng mũi không phẫu thuật với bác sĩ vui lòng gọi số Hotline 0934596000 hoặc 0796486888 hoặc đến trực tiếp viện thẩm mỹ Vivian để được bác sĩ tư vấn cụ thể cho bạn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI