Nâng mũi lợi và hại

Nâng mũi lợi và hại

Trong đời sống ngày càng tăng, nhu cầu thẩm mỹ cũng sẽ tăng theo, trong tất cả các dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi sẽ chiếm tỉ lệ áp đảo 75%.  Điều này cũng dễ hiểu bởi người Châu Á mình thường có chiếc mũi khá thấp và to bè xét về nhân tướng học cũng như tính thẩm mỹ dáng mũi này không tốt.

 

Hầu hết những con người tìm đến phương pháp nâng mũi đều sẽ gặp các khuyết điểm về mũi như: mũi tẹt, cánh mũi to bè và mũi gồ, mũi quặp….nâng mũi sẽ giúp bạn thêm tự tin vì có được chiếc mũi thon gọn, hài hòa và gương mặt trở nên thanh tú và mềm mại, thẩm mỹ gương mặt cũng được cải thiện.

Theo nhân tướng học những người nào mà sở hữu dáng mũi cao, thanh tú và mũi “dọc dừa” được xem là quý tướng, công việc, chuyện tình cảm của những người này cũng sẽ dễ dàng hơn. Vì nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt nên hình dạng mũi ảnh hưởng sâu sắc đến tính thẩm mỹ, sự hài hòa của cả khuôn mặt cũng như tướng số của người đó.

Với những phương pháp nâng mũi kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc mới, thay vì chỉ sử dụng silicon để sử dụng nâng cao sống mũi bác sĩ sẽ quan tâm đến toàn bộ cấu trúc của mũi, để có được một chiếc mũi phù hợp. Bác sĩ sẽ điều chỉnh hình về đầu mũi, cánh mũi và thân mũi, góc mũi. Khi tiến hành phẫu thuật bác sĩ sẽ cân nhắc sao cho kết hợp sụn vành tai hay sụn nhân tạo và sụn sườn cân cơ thái dương. Việc sử dụng kết hợp cả sụn nhân tạo cùng sụn tự thân giúp tránh được nguy cơ bóng đỏ đầu mũi và lộ sóng đồng thời giúp bạn sở hữu chiếc mũi thon gọn, đảm bảo độ tự nhiên, hài hòa với gương mặt và đặc biệt rất an toàn và mang lại kết quả thẩm mỹ lâu dài.

 

Để xác định được một ca nâng mũi có thành công hay không bạn cần phải xét đến yếu tố mũi sau khi sửa có được tự nhiên, đảm bảo hài hòa với gương mặt hay không, chất liệu làm mũi tốt, am toàn với cơ thể. Sau quá trình sử dụng nâng mũi không xuất hiện tình trạng lộ sóng và bóng đỏ đầu mũi.

Kĩ thuật nâng mũi rất phổ biến nhưng không phải thẩm mỹ viện nào cũng có thể tiến hành thành công, có rất nhiều khách hàng đến với Viện thẩm mỹ Nhật Hàn khi lần phẫu thuật mũi trước bị hỏng, mũi lộ sóng, đầu mũi bóng đỏ hay lệch vách ngăn mũi, thậm chí hoại tử vùng mũi…Nâng mũi s line giúp làm đẹp nhưng nó sẽ hủy hoại nhan sắc của bạn nếu bạn không chọn lựa kĩ càng, đúng đắn những thẩm mỹ viện uy tín.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI