NÂNG MŨI RỒI CÓ TIÊM FILLER ĐƯỢC KHÔNG?

NÂNG MŨI RỒI CÓ TIÊM FILLER ĐƯỢC KHÔNG?

Nâng mũi rồi có thể tiêm filler thêm được không? Có xảy ra biến chứng gì không?

Nâng mũi rồi có tiêm filler được không hay có gặp phải những biến chứng rủi ro gì không là một trong những thắc mắc lớn nhất đối với khách hàng yêu thích làm đẹp.

Thẩm mỹ  nâng mũi là một trong những phương pháp làm đẹp được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Bởi cơ địa người Châu Á cùng như người Việt thường có một chiếc mũi tẹt, cánh mũi to, bè nên nhiều người cần can thiệp đến công nghệ làm đẹp để cải thiện tình trạng này.

Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ làm đẹp. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp được sử dụng để nâng mũi như: phẫu thuật, dùng chỉ sinh học, tiêm filler… Mỗi phương pháp sẽ có ưu và hạn chế riêng phù hợp với từng khuyết điểm của mũi và nhu cầu của khách hàng.

Tuy nhiên, không phải ai cũng chọn đúng phương pháp nâng mũi dành cho mình. Vì vậy, có nhiều trường hợp mặc dù đã nâng mũi trước đó rồi nhưng kết quả lại không được như ý muốn hoặc theo thời gian hiệu quả không duy trì được như ban đầu nên nhiều khách hàng muốn tiêm thêm filler để cải thiện. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là mặc dù đã nâng mũi rồi thi có thể tiêm filler được không?

Theo bác sĩ thẩm mỹ của Viện thẩm mỹ Vivian, trường hợp bạn đã phẫu thuật nâng mũi bằng sụn rồi, thì sau một thời gian nếu có tình trạng dáng mũi không được như ý, bạn có thể tiêm filler để nâng cao sống mũi. Tuy nhiên, bác sĩ cũng cảnh báo việc làm này có thể gây ra nhiều rủi ro và các biến chứng không đáng có. Bởi vì lúc này, filler sẽ dễ bị tràn và khó khăn hơn nhiều trong việc cố định trong vùng da mũi. Chất làm đầy cũng sẽ khó bám dính để tạo độ cao cho mũi khi sụn nhân tạo vẫn còn đang tồn tại bên trong sống mũi của bạn.

Giải pháp hợp lý trong trường hợp này là bạn sẽ thực hiện một ca tiểu phẫu, lấy đi sụn đã cũ. Sau đó, nghỉ ngơi một khoảng thời gian để cơ địa hồi phục rồi tiến hành tiêm filler nâng mũi. Đây là cách đảm bảo an toàn cho bạn và giảm thiểu tối đa các biến chứng nguy hiểm. Liệu trình tiêm filler nâng mũi diễn ra khá nhanh, chỉ trong khoảng 15 phút, không gây đau đớn và không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

Ngoài ra, các ca phẫu thuật nâng mũi nếu thực hiện nhiều lần sẽ không tốt cho cơ địa của bạn. Vậy nên hãy lựa chọn các địa chỉ thẩm mỹ uy tín, bác sĩ có tay nghề cao để tiến hành, hạn chế hiệu quả thẩm mỹ không như ý muốn hay gặp phải các rủi ro đáng tiếc trong quá trình phẫu thuật.

Khi thực hiện tiêm filler nâng mũi, đây là thủ thuật đơn giản, không tác động đến dao kéo nhưng bạn vẫn nên chọn các địa chỉ uy tín để gửi gắm nhan sắc của mình. Bởi nếu tiêm sai kỹ thuật, phương pháp này có thể gây ra nhiều tác hại. Vid dụ như tiêm không đúng liều lượng, quy trình thực hiện không đảm bảo vệ sinh, sử dụng filler kém chất lượng.

Để đảm bảo chắc chắn an toàn cho cơ thể hơn nữa, bạn nên đến nơi uy tín để được bác sĩ trực tiếp thăm khám cũng như xem xét tình trạng mũi và xác định xem nâng mũi rồi có tiêm filler được không nhé!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI