NÂNG MŨI S LINE ĐẸP CẤP TỐC

NÂNG MŨI S LINE ĐẸP CẤP TỐC

Tướng quân là trung tâp của đoàn quân, là người đứng đầu đội quân đó, tướng có mạnh, quan mới thắng, tướng yếu ắt quân suy. Chiếc mũi của chúng ta cũng vậy, mũi là tâm điểm quyết định đến tổng thể của gương mặt, mũi đẹp sẽ tạo nên khuôn mặt hoàn chỉnh, ngược lại mũi xấu sẽ làm cho khuôn mặt trở nên kém duyên.

Sống trong một xã hội hiện đại, lại là một người phụ nữ mà không biết làm đẹp thì quả là một sai lầm. Điều đó giống như thể chính bản thân mình đã không cho chính chúng ta một cơ hội được thành công, để được may mắn và để có một cuộc sống thật hạnh phúc. Dù bạn đang có ngoại hình như thế nào thì cũng đừng bi quan vì mọi thứ có thể thay đổi. Với Viện thẩm mỹ Vivian thì không gì là không thể.

 

Ngày xưa với câu nói “Không có phụ nữ xấu mà chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp” chỉ là câu nói mang tính khích lệ nhưng từ khi công nghệ làm đẹp bằng dao kéo phát triển thì điều đó đã trở thành sự thật và bây giờ mọi phụ nữ đều đã có cơ hội để trở nên xinh đẹp, tự tin và hấp dẫn.

Như vậy, cơ hội để thay đổi bản thân mình luôn sẵn sàng chờ đợi chúng ta, quan trọng là chúng ta có muốn nắm bắt nó hay không thôi. Hãy nâng mũi, cắt mí mắt và làm bất cứ điều gì chúng ta muốn miễn là có thể xóa bỏ các khuyết điểm vốn vẫn luôn làm cho chúng ta tự ti và mặc cảm. Tất nhiên thì cái gì quá cũng không tốt, phụ nữ thông minh đừng tham lam quá, biết điểm dừng là ở đâu thì bạn sẽ trở thành một người phụ nữ hoàn mỹ trong mắt của người khác.

Phải hiểu rằng kể cả việc lạm dụng dùng son phấn cũng ảnh hưởng rất lớn tới chúng ta rồi chứ đừng nói đến chuyện lạm dụng dao kéo. Đúng là công nghệ - kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ bây giờ rất tiên tiến và hiện đại nhưng tại sao vẫn có những người nâng mũi S line rồi bị gãy, cắt mí rồi bị sưng, độn cằm rồi bị lệch,… Đó chính là những hậu quả của việc lạm dụng đấy.

 

Nâng mũi đặt sống Hàn Quốc: Phương pháp này dùng thanh độn để đặt vào sống mũi giúp nâng cao mũi. Thích hợp với những trường hợp có sẵn dáng mũi, đầu mũi và cánh mũi thon gọn nhưng chỉ thiếu độ cao.

Nâng mũi S-Line (Nâng mũi cấu trúc S Line): Phương pháp này sử dụng sụn vách ngăn để dựng trụ mũi và sụn vành tai để tạo hình đầu mũi. Vì vậy, phương pháp này có thể khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp cũ như: tình trạng lộ sống, bóng đỏ hay thủng đầu mũi…Mang lại cho bạn dáng mũi hoàn hảo với độ cao, độ cong và độ lướt tự nhiên. Nâng mũi S Line thích hợp cho những trường hợp: điều trị mũi hếch, mũi khoằm, mũi vẹo, mũi quá thấp hoặc những trường hợp mong muốn có được chiếc mũi cao đẹp…

Nâng mũi bọc sụn: Phương pháp này dùng sụn vành tai để bọc bên ngoài sụn nhân tạo điều này giải quyết được tình trạng bóng đỏ đầu mũi do sụn nhân tạo gây ra. Thích hợp với những trường hợp khách hàng có sống mũi thấp, đầu mũi không quá thấp. Không áp dụng cho những trường hợp mũi hếch, mũi khoằm và mũi có vùng đầu mũi quá thấp.

Làm đẹp là không sai và làm đẹp bằng dao kéo cũng là chính đáng chứ không có gì phải khiến cho chúng ta cảm thấy xấu hổ cả. Nhưng để đảm bảo cho sức khỏe, sự an toàn của bản thân và đạt được vẻ đẹp như mong đợi thì chúng ta cần tỉnh táo và biết điều gì là nên và không nên!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI