Nâng mũi S Line là gì ?

Nâng mũi S Line là gì ?

Phẫu thuật nâng mũi đang trở thành một trong những dịch vụ thẩm mỹ hot, đặc biệt là công nghệ nâng mũi S line. Tuy nhiên, nâng mũi S line là gì, làm thế nào để có dáng mũi S line đẹp tự nhiên và an toàn, chúng ta cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây.

Thế nào là dáng mũi S line đẹp?

Trên thực tế, có nhiều người thực hiện phẫu thuật nâng mũi S line nhưng không nắm rõ về phương pháp này. Vẫn còn nhiều tranh cãi liên quan đến vẻ đẹp chuẩn của dáng mũi S line.

Các nhà nhân trắc học cho rằng một dáng mũi S line đẹp cần phải hội tụ nhiều yếu tố:

+ Dáng mũi có độ cong tự nhiên từ đầu mũi đến sóng mũi với hình chữ S uốn lượn

+ Chiếc mũi S line có chiều dài bằng 1/3 chiều dài của tổng gương mặt

+ Phần sóng mũi có độ cao từ 9-11mm

+ Độ cao của phần chóp mũi bằng ½ chiều dài dáng mũi

Đặc biệt, dáng mũi S line chuẩn đẹp khi nhìn chính diện có cấu trúc chữ A cân đối. Phần chóp mũi tròn, cánh mũi thon và lỗ mũi kín với cấu trúc hạt chanh ấn tượng.

Một dáng mũi S line đẹp khi nhìn vào luôn thu hút người đối diện. Chiếc mũi có độ cao thanh tú và đẹp chuẩn Hàn.

Phẫu thuật nâng mũi S line là gì?

Khi hiểu rõ về chuẩn của chiếc mũi đẹp, nhiều người tìm đến nâng mũi S line để thực hiện.

Phẫu thuật nâng mũi S line là kỹ thuật nâng mũi kết hợp chỉnh hình dáng mũi toàn diện nhằm mang lại kết quả tốt nhất cho người thực hiện. Các công nghệ nâng mũi cũ chỉ chú trọng đến độ cao của chiếc mũi còn phương pháp S line quan tâm đến vẻ đẹp tổng thể. Do đó, bác sĩ sẽ bóc tách toàn bộ phần cấu trúc mũi, cải thiện tất cả khuyết điểm xung quanh mũi.

Sụn tự thân sẽ được sử dụng để bao bọc đầu mũi, ngăn ngừa biến chứng bóng đỏ lộ sóng xuất hiện. Sụn nhân tạo đưa vào nâng cao sóng mũi tự nhiên, mang đến vẻ đẹp thanh tú.

Chưa dừng lại ở đó, nâng mũi S line còn khắc phục tình trạng cánh mũi rộng, đầu mũi to, xương mũi bè, dáng mũi thô…Từ đó, mang đến vẻ đẹp hoàn thiện nhất sau thẩm mỹ.

Những trường hợp nên nâng mũi S line:

+ Dáng mũi thấp và thô

+ Phần đầu mũi to kém duyên

+ Cánh mũi rộng bất cân đối

+ Mũi bị hỏng và cần tái phẫu thuật

5 ưu điểm nổi bật của nâng mũi S line

Sở dĩ nâng mũi S line luôn được khách hàng tôn vinh là công nghệ thẩm mỹ hot trong nhiều năm liền bởi phương pháp này nhiều ưu điểm vượt trội.
- Dáng mũi đẹp chuẩn Hàn: Không thể phủ nhận sức hút của dáng mũi S line sau thẩm mỹ. Đó là chiếc mũi đẹp với độ cao thanh tú và các đường nét cân đối trong cấu trúc gương mặt. Chiếc mũi tạo nên nét đặc trưng bằng hình chữ S uốn lượn khi nhìn nghiêng, tạo nét thanh thoát khi đối diện.

- Tái cấu trúc mũi: Kỹ thuật S line có tác dụng tái cấu trúc mũi toàn diện, phù hợp cho nhiều khuyết điểm khác nhau. Phương pháp này có thể khắc phục và giải quyết những trường hợp đã phẫu thuật mũi nhưng kết quả không như ý. Do đó, những nhu cầu khác nhau về mũi sẽ được giải quyết trọn vẹn với công nghệ S line.

- Thực hiện an toàn, hiệu quả: Việc can thiệp kết hợp sụn nhân tạo chất lượng và sụn tự thân an toàn giúp dáng mũi ổn định nhanh, ngăn ngừa những biến chứng xấu tồn tại. Theo thời gian, dáng mũi sẽ càng đẹp hơn, không có dấu bị đào thải như những công nghệ cũ.

- Tồn tại trọn đời: Phương pháp nâng mũi S line sẽ tồn tại trọn đời trong cơ thể vì quá trình thực hiện ứng dụng kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại, kết hợp sụn chất lượng và an toàn cao.

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI