Nâng mũi Sline bọc sụn tại Vivian

Nâng mũi Sline bọc sụn tại Vivian

Bạn có biết 50% nhan sắc của bạn dựa vào chiếc mũi? Một chiếc mũi cao, thon gọn hoàn hảo sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn trở nên xinh đẹp hơn. Nhưng nếu như không có một chiếc mũi hoàn hảo thì phải làm thế nào? Đây chính là lý do mà phương pháp nâng mũi Sline bọc sụn của Vivian ra đời

Nâng mũi Sline bọc sụn là gì?

Nâng mũi bọc sụn hay là phương pháp tạo hình cho chóp mũi bằng sụn tự thân. Sụn tự thân nghĩa là sụn được lấy từ cơ thể người làm mũi như sụn vách ngăn từ mũi, sụn vành tai, hay sụn từ sườn, thậm chí là được lấy từ mỡ tự thân…

Da đầu mũi được gia cố, bảo vệ thêm bởi sụn tự thân nên phương pháp này hoàn toàn có thể tránh được các biến chứng về mũi như lộ sụn, tuột sóng, bóng đỏ da đầu mũi…theo giời gian.

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi Sline bọc sụn

An toàn

Một trong những ưu điểm của phương pháp nâng mũi bọc sụn là không gây biến chứng, không làm ảnh hưởng đến cơ địa hay thể chất của người làm mũi. Bởi vì phần sụn nâng mũi được lấy từ chính cơ thể của người nên hoàn toàn an toàn.

Hiệu quả

Sau khi thực hiện nâng mũi Sline bọc sụn, bạn sẽ có được một chiếc mũi thon gọn và cao đẹp một cách tự nhiên. Đặc biệt, Phương pháp này kết hợp cả sụn nâng mũi nhân tạo Hàn Quốc và sụn tự thân, và có thể chỉnh sửa đầy đủ các loại tạo hình mũi.

Nhanh chóng

Nâng mũi Sline bọc sụn được tiến hành từ khoảng 45 – 60 phút. Kỹ thuật này đòi hỏi bác sĩ có bàn tay khéo léo và tỉ mỉ để có được kết quả an toàn, lâu dài.

Những ai nên sử dụng phương pháp nâng mũi Sline bọc sụn?

Phương pháp nâng mũi Sline bọc sụn phù hợp với những đối tượng sau:

– Người có dáng mũi cơ bản không có quá nhiều khuyết điểm, chiều dài mũi tương đối.

– Người muốn nâng nhẹ sóng mũi

– Người mong muốn sở hữu mũi đẹp và không biến chứng

–  Trường hợp khách hàng đủ 18 tuổi và muốn nâng mũi an toàn.

Nâng mũi Sline bọc sụn là phương pháp chỉnh hình sóng mũi, giúp sóng mũi cao hơn, thon hơn nhờ chất liệu độn. Đồng thời, phần đầu mũi sẽ được bảo vệ thêm bởi một lớp sụn tai. Khi sóng mũi sẽ được đẩy lên cao, đồng nghĩa với việc đầu mũi và cánh mũi cũng sẽ được kéo lên. Nên đối với những trường hợp mũi nhiều khuyết điểm như: mũi ngắn hếch, đầu mũi to, cánh mũi rộng…phương pháp này sẽ không mang hiệu quả cao.

Tại sao nên chọn Vivian nâng mũi Sline bọc sụn?

Các bác sĩ tay nghề cao

Với các y bác sĩ chuyên nghiệp và tay nghề lâu năm, Vivian sẽ tư  vấn cũng như thực hiện nâng sụn Sline bọc sụn một cách chuẩn xác và đẹp nhất có thể cho bạn. Nên việc thực hiện phẫu thuật là hoàn toàn yên tâm.

Cơ sở vật chất hiện đại

Ngoài các bác sĩ ty nghề cao, Vivian còn nổi tiếng là thẩm mỹ viện có các trang thiết bị hiện đại. Máy móc tại Vivian được nhập khẩu và luôn cập nhật những công nghệ hiện đại để phục vụ khách hàng.

Chất lượng phục vụ tuyệt vời

Khách hàng khi đến với Vivian sẽ trải nghiệm các dịch vụ tuyệt vời cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp tại nơi đây. Từ bước thăm khám đến khi thực hiện phẫu thuật và hậu phẫu, chúng tôi đều chăm sóc kỹ lưỡng để đảm bảo độ an toàn cũng như sự thoải mái tốt nhất cho khách hàng.

Những lưu ý sau khi thực hiện nâng mũi Sline bọc sụn

Sau khi nâng mũi Sline bọc sụn, khách hàng sẽ có 5 -7 ngày để lành vết thương. Trong thời gian đó, nên chú ý những việc sau để đảm bảo hiệu quả cao nhất.

Làm theo đúng lời dặn của bác sĩ

Sau khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc cũng như hẹn lịch tái khám để theo dõi tình trạng mũi. Bạn nên tuân thủ đúng thời gian uống thuốc và đi đúng ngày tái khám để bác sĩ có thể theo dõi và quan sát được độ phục hồi của mũi như thế nào.

Những lưu ý về việc ăn uống

Nên bổ sung các thực phẩm giàu vitamin A như cà rốt, bí đỏ, cà chua, rau má, khoai lang, rau diếp cá và gan động vật… Vitamin A có khả năng  làm mềm, làm phẳng và mờ các vết sẹo nhanh chóng, cho vết thương nhanh lành và thẩm mỹ hơn.

Bên cạnh đó, các thực phẩm chứa protein như thịt lợncá nước ngọt, phô mai, , thịt gà, thịt vịt,  sữa, trứng... sẽ cung cấp năng lượng và tăng cường tái tạo mô hiệu quả cho vết thương nhanh lành hơn.

Ngoài ra, nên bổ sung chất lỏng cho cơ thể bằng cách uống đủ lượng nước hằng ngày sẽ giúp vết thương nhanh chóng phục hồi nhanh chóng.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI