NÂNG MŨI SỤN SƯỜN - VẬT LIỆU ĐỈNH CAO TRONG PHẪU THUẬT

NÂNG MŨI SỤN SƯỜN - VẬT LIỆU ĐỈNH CAO TRONG PHẪU THUẬT

Những năm gần đây khi kiến thức nâng mũi được phổ cập rộng rãi, việc chị em cũng dễ dàng chọn lựa phương pháp này thì ai cũng sẽ biết trong tất cả vật liêu nâng mũi thì lựa chọn nâng mũi sụn sườn - Vật liệu đỉnh cao trong phẫu thuật, không chỉ giúp chiếc mũi có được hình dạng đẹp, tự nhiên mà vô cùng an toàn, tương thích với cơ thể.

NÂNG MŨI SỤN SƯỜN LÀ GÌ?

Chúng ta đừng nhầm lẫn nhé, nâng mũi sụn sườn là viết tắt cho phương pháp nâng mũi và sử dụng vật liệu là sụn sườn, phần sụn sườn sẽ chia thành 2 loại là sụn sườn tự thân hoặc sụn sườn sinh học.

Với vật liệu sụn sườn như vậy thì các bác sĩ dựa vào tình trạng của khách hàng, hình dạng cấu trúc mũi để thực hiện các phương pháp nâng mũi như: Nâng mũi cấu trúc, nâng mũi siêu cấu trúc, nâng mũi Hàn Quốc, Nâng mũi Sline, Nâng Mũi Lline, ...

Đối với nâng mũi sụn sườn, khách hàng chọn lựa sụn tự thân thì sẽ sử dụng sụn ngay phần eo, việc lấy sụn phần này không ảnh hưởng đến chức năng cơ thể và sức khỏe, sau đó các bác sĩ sẽ mài gõ thành hình dáng để dựng sóng mũi cho khách hàng.

Ngoài ra chúng ta có thề chọn lựa vật liệu sụn sườn sinh học, vật liệu này hiện nay được phát triển mạnh mẽ, có độ tương thích rất tốt với cơ thể con người.

NÂNG MŨI SỤN SƯỜN THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

Với phương pháp nâng mũi sụn sườn, việc đầu tiên là các bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám mô mũi của khách hàng, từ đó để phân tích cấu trúc mũi cho dễ dàng, với những khách hàng gặp nhiều khuyết điểm mũi như: Sóng mũi thấp, trụ mũi ngắn, đầu mũi hếch, to, cánh mũi bự, mũi lân, mũi quạ, ... tùy vào từng trường hợp sẽ có cách nâng mũi đẹp khác nhau cho các khách hàng.

Tiếp theo các bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám sức khỏe cho khách hàng, dù chỉ là phương pháp tiểu phẫu nhưng vẫn đòi hỏi những quy định riêng, khách hàng cần thực hiện theo để đảm bảo cho việc phẫu thuật nâng mũi an toàn.

Hiện nay nâng mũi sụn sườn vẫn giới hạn đối với một số đối tượng khách hàng:

-Phụ nữ đang mang thai và cho con bú

-Đang trong giai đoạn kinh nguyệt

-Thần kinh không ổn định

-Các bệnh lý về mũi

-Các bệnh lý khác như: huyết áp. Tim mạch, tiểu đường, máu đông, ... những khách hàng đang điều trị hoặc có tiểu sử bệnh lý thì nên thông báo rõ ràng với bác sĩ để các bác sĩ đưa ra lời khuyên hợp lý.
Những trường hợp đặc biệt khác.

Các bác sĩ sẽ gây tê cục bộ, khách hàng sẽ tạm thời quên cảm giác nhưng chúng ta vẫn biết các bác sĩ đang làm gì và có thể trao đổi với bác sĩ. Cũng như ngay sau khi thực hiện xong chúng ta sẽ có thể xem được dáng mũi mình qua gương.

Thực hiện 1 cuộc tiểu phẫu ngay phần eo để lấy sụn sườn, sau đó các bác sĩ mài gõ ra hình dáng phù hợp với chiếc mũi mà bác sĩ đã khám và tư vấn, thống nhất trước đó với khách hàng.

Sau đó thực hiện đưa sóng mũi vào bên trong mũi, cân chỉnh cho hài hòa, giải quyết những vấn đề khác của mũi tùy theo phương pháp nâng mũi. Thực hiện khâu thẩm mỹ cho khách hàng, như vậy khoảng 60-90 phút là khách hàng đã có được chiếc mũi sụn sườn ưng ý.

Ngoài ra để kết quả nâng mũi sụn sườn được đảm bảo nhất thì khách hàng nên thực hiện chăm sóc, cũng như kiêng cử các món ăn trong vòng 4 tuần để nhanh chóng có được chiếc mũi ưng ý nhất.

VÌ SAO NÂNG MŨI SỤN SƯỜN - VẬT LIỆU ĐỈNH CAO TRONG PHẪU THUẬT?

So với những phương pháp, cũng như vậy liệu nâng mũi khác nhau, thì được nhận xét sụn sườn là vật liệu tốt nhất. Được lấy ra chính từ cơ thể, vì vậy điều đầu tiên chính là sự tương thích tuyệt vời với cơ thể chúng ta, sau một thời gian dài vật liệu càng ăn sâu với cơ thể. Mang đến sự tự nhiên và an toàn khi thực hiện dịch vụ này. Và do thực hiện cũng khó hơn, đòi hỏi kỹ năng thực hiện cao nên giá trị nâng mũi cũng cao hơn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI