NÂNG MŨI SỤN TỰ THÂN KẾT HỢP SỤN NHÂN TẠO - NÂNG MŨI CÔNG NGHỆ CAO

NÂNG MŨI SỤN TỰ THÂN KẾT HỢP SỤN NHÂN TẠO - NÂNG MŨI CÔNG NGHỆ CAO


Các phương pháp phẫu thuật nâng mũi từ lâu đã không còn trở nên xa lạ đối với các chị em. Những phương pháp nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn nhanh chóng trở thành trào lưu được nhiều phái đẹp lựa chọn để cải thiện dáng mũi của mình. Trong thời gian gần đây phương pháp nâng mũi sụn tự thân ra đời nhanh chóng “làm mưa làm gió” trong thị trường làm đẹp. Cùng theo dõi bài viết sau để trang bị cho mình thêm những thông tin về phương pháp làm đẹp này nhé.

Có thể các chị em đều biết, phương pháp phẫu thuật nâng mũi truyền thống là giải pháp sử dụng sụn sillicon để đưa vào khoang mũi, nhằm nâng cao sóng mũi cải thiện tình trạng mũi tẹt, xấu của khách hàng. Tuy nhiên các phái đẹp đều biết rằng, sillicon thường có tính chất cứng, khi đưa vào khoang mũi chất liệu độn này sẽ tác động lên da đầu mũi, với những trường hợp khách hàng sở hữu da đầu mũi mỏng thì lâu ngày sẽ gặp phải tình trạng lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi. Không những thế phương pháp nâng mũi truyền thống này chỉ có thể giúp cho phái đẹp cải thiện tình trạng mũi thấp mà không thể loại bỏ đi những nhược điểm của chiếc mũi như cánh mũi và đầu mũi to bè. Nhiều trường hợp sau khi nâng mũi xong chiếc mũi rất thô cứng, giả tạo và không hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Điều này cũng khiến cho nhiều phái đẹp băn khoăn khi lựa chọn giải pháp nâng mũi.

Nhằm mang đến cho các phái đẹp một vẻ ngoài thật hoàn hảo, bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp nâng mũi công nghệ cao kết hợp giữa nâng mũi sụn tự thân ( https://vivianvienthammy.vn/products/nang-mui-sieu-cau-truc ) và sụn nhân tạo. Khác với các phương pháp cổ điển, các bác sĩ tại VIVIAN sử dụng sụn sinh học định hình cao cấp có tính chất mềm dẻo để nâng cao sóng mũi, đồng thời sử dụng sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể của khách hàng nâng mũi để dựng trụ mũi và bọc bảo vệ đầu mũi, mang đến cho bạn một chiếc mũi chắc chắn và đẹp hoàn hảo. Nhờ chất liệu sụn tự thân được lấy từ cơ thể người nên khi đưa vào khoang mũi, sụn tiếp tục được cơ thể nuôi dưỡng, hoàn toàn không để lại biến chứng hay gây ra phản ứng dị ứng đào thải nào, mang đến cho bạn một hiệu quả thẩm mỹ lâu dài theo thời gian.

Ngoài ra phương pháp nâng mũi sụn tự thân kết hợp sụn nhân tạo này cho phép các bác sĩ can thiệp vào toàn bộ cấu trúc khoang mũi, chính vì thế có thể khắc phục được mọi nhược điểm của chiếc mũi hiện tại, chiếc mũi của bạn sau khi nâng sẽ đẹp mềm mại và hài hòa hơn. Không những thế với những trường hợp mũi đã trải qua phẫu thuật trước đó hoặc bị tai nạn đều có thể áp dụng được giải pháp nâng mũi công nghệ cao này. Chính vì thế nâng mũi sụn tự thân kết hợp sụn nhân tạo nhanh chóng trở thành trào lưu được nhiều phái đẹp “săn lùng” hiện nay.

Phương pháp nâng mũi này mang lại hiệu quả tối ưu là thế, tuy nhiên lại đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao và cực kỳ tỉ mỉ, cẩn thận trong từng thao tác thực hiện. Hiểu được điều đó, ngay từ những khâu chuẩn bị VIVIAN đã luôn tuân thủ chặt chẽ quy trình an toàn của Bộ y tế, trang bị những thiết bị hiện đại nhất để có thể hỗ trợ tối đa thao tác thực hiện của bác sĩ, nhằm mong muốn mang đến cho khách hàng một chiếc mũi đẹp chuẩn tỉ lệ vàng, thu hút ánh nhìn người đối diện.

Mọi quá trình thực hiện nâng mũi sụn tự thân tại VIVIAN đều được thực hiện trong một môi trường khép kín một chiều, hoàn toàn không xảy ra tình trạng lây nhiễm trong quá trình phẫu thuật. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và dịch vụ khi lựa chọn sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ tại VIVIAN.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về các phương pháp phẫu thuật nâng mũi sụn tự thân. Để được tư vấn miễn phí hay trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

 


Viện Thẩm Mỹ VIVIAN

HOTLINE: 0934596000 - ‭‭0796486888‬

ĐC: Biệt thự 189B/A7 Nguyễn Văn Hưởng ,P.Thảo Điền ,Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI