NÂNG MŨI SỤN TỰ THÂN VÀ NHỮNG BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM

NÂNG MŨI SỤN TỰ THÂN VÀ NHỮNG BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM

Nâng mũi sụn tự thân là một trong những giải pháp làm đẹp đang được đông đảo các phái đẹp lựa chọn để cải thiện hình dáng chiếc mũi của mình. Giải pháp này không chỉ khắc phục những nhược điểm của các phương pháp truyền thống mà còn mang lại cho bạn một chiếc mũi đẹp chuẩn tỉ lệ vàng. Tuy nhiên thời gian gần đây khi thực hiện nâng mũi sụn tự thân và những biến chứng nguy hiểm xuất hiện luôn khiến cho các phái đẹp cảm thấy băn khoăn và lo lắng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn những biến chứng đấy là gì nhé.

Đúng như với tên gọi của mình, nâng mũi sụn tự thân là phương pháp sử dụng chính loại sụn được lấy từ chính cơ thể của khách hàng để cải thiện những nhược điểm trên sóng mũi của bạn. Hiện nay có hai kĩ thuật nâng mũi sụn tự thân đó chính là:

Nâng mũi sụn tự thân kết hợp sụn nhân tạo: đây là một tên gọi khác của phương pháp nâng mũi cấu trúc. Các bác sĩ sẽ sử dụng sụn sinh học định hình thay cho loại sụn sillicon cứng truyền thống để cải thiện những nhược điểm trên sóng mũi, phần sụn này sẽ chiếm 2/3 chiều dài của chiếc mũi. 1/3 phần mũi còn lại, bác sĩ sẽ sử dụng sụn tự thân (thông thường là sụn tai) để bọc bảo vệ đầu mũi của bạn. Tránh cho chất liệu sụn nhân tạo tiếp xúc với da đầu mũi, hạn chế những biến chứng như lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi hoặc lộ chất liệu độn.

Nâng mũi sụn tự thân hoàn toàn: kĩ thuật thẩm mỹ mũi này sử dụng các loại sụn khác nhau trên cơ thể khách hàng để cải thiện những nhược điểm trên dáng mũi của bạn. Tuy nhiên đây là một kĩ thuật thẩm mỹ cực kì phức tạp, không phải bất kì bác sĩ nào cũng có thể thực hiện được. Chính vì thế kĩ thuật nâng mũi này ít được thực hiện và ít được ứng dụng trên thị trường.

Nâng mũi sụn tự thân và những biến chứng nguy hiểm

Có thể thấy được rằng, các phương pháp nâng mũi sụn tự thân sở hữu một kĩ thuật thực hiện khác phức tạp, chính vì thế cũng đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có một tay nghề cao và phải thật tỉ mỉ trong từng thao tác của mình. Chỉ cần một sai sót nhỏ bạn cũng có thể gặp phải những biến chứng nguy hiểm sau:

Sóng mũi lệch: Để có thể định hình một sóng mũi nhân tạo đã là một điều khó khăn. Không những thế còn lại kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo nhưng vẫn giữ được sự tinh tế trên dáng mũi là điều không dễ dàng gì. Nếu như bác sĩ thẩm mỹ không có chuyên môn hoặc không có tay nghề thì rất dễ gây ra tình trạng sóng mũi của khách hàng bị lệch, ảnh hưởng đến thẩm mỹ của khách hàng sử dụng dịch vụ. Nếu như không được xử lý kịp thời, có thể sẽ gây ra những biến chứng đến chức năng sinh lý chiếc mũi của bạn.

Nhiễm trùng vết mổ: Có 2 nguyên nhân chính gây ra tình trạng biến chứng này đó chính là bác sĩ thực hiện khâu vết mổ không đúng cách hoặc chế độ vệ sinh chăm sóc mũi tại nhà của khách hàng. Với trường hợp biến chứng này, bạn cần đến ngay các bệnh viện uy tín để được bác sĩ thăm khám và điều trị kịp thời, tránh trường hợp để lại những hậu quả nguy hiểm không cải thiện được.

Lạm dụng sụn tự thân: Nâng mũi sụn tự thân là một giải pháp nâng mũi an toàn. Tuy nhiên đòi hỏi bác sĩ phải có một kinh nghiệm lâu năm, tính toàn và phán đoán chính xác lượng sụn tự thân cần lấy, tránh tình trạng lạm dụng sụn tự thân, gây ảnh hưởng đến những bộ phận lấy sụn như mất mặt, mất tai…., ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe của khách hàng sử dụng dịch vụ.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về phương pháp phẫu thuật nâng mũi sụn tự thân. Để được tư vấn miễn phí hay trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

 


Viện Thẩm Mỹ VIVIAN

HOTLINE: 0934596000 - ‭‭0796486888‬

ĐC: Biệt thự 189B/A7 Nguyễn Văn Hưởng ,P.Thảo Điền ,Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI