NÂNG MŨI THÁI ĐỂ CÓ DÁNG MŨI CAO TÂY, THANH THOÁT

NÂNG MŨI THÁI ĐỂ CÓ DÁNG MŨI CAO TÂY, THANH THOÁT

Mũi là bộ phận ảnh hưởng rất nhiều đến đường nét nói chung của gương mặt, vì vậy rất nhiều người mong muốn có một chiếc mũi cao, tây hơn khiến gương mặt trở nên sắc sảo, quyến rũ. Giờ đây, bạn đã không cần phải lo lắng về điều đó,

Nâng mũi sụn Thái là gì?

Nâng mũi sụn Thái là kỹ thuật nâng mũi kết hợp giữa phương pháp nâng mũi S-line và L-line với sụn nhân tạo Thái dáng cao Tây, từ đó khắc phục được nhiều khuyết điểm của mũi như mũi tẹt, sống mũi thấp, mũi ngắn, cánh mũi to bè ….

 

Những ai nên nâng mũi Thái?

Nếu bạn mong muốn một đường sống mũi cao Tây và sắc sảo thì bạn có thể áp dụng phương pháp này để cải thiện dáng mũi và ngoại hình.

Người có dáng mũi tẹt, sống mũi thấp, mũi ngắn, đầu mũi – cánh mũi to và muốn cải thiện khuyết điểm giúp dáng mũi thanh tú hơn.

Tuy nhiên phương pháp này không dành cho những ai có phần da mũi mỏng, nếu thực hiện không đúng kỹ thuật sẽ khiến mũi gặp phải tình trạng lộ sụn, đỏ đầu mũi, mỏng da sau khi nâng.

Ưu điểm của dịch vụ nâng mũi Thái:

Nâng mũi Thái có giá thành phù hợp với nhiều người.

Kỹ thuật nâng mũi tiên tiến, hiện đại, hạn chế để lại sẹo.

Dáng mũi cao Tây đẹp.

Nam giới cũng có thể lựa chọn nâng mũi Thái giúp gương mặt trông sắc sảo hơn.

Tuy nhiên đây cũng là một kỹ thuật khó đòi hỏi người thực hiện phải có chuyên môn cao. Bác sĩ Vivian khuyến cáo rằng không nên thực hiện nâng mũi Thái ở những cơ sở không uy tín vì đây là phương pháp dễ để lại các di chứng như: sụn nhân tạo quá dài hoặc quá ngắn so với mũi tự nhiên; da mỏng đi, lộ sụn …

 

Quy trình thực hiện nâng mũi Thái tại Vivian

Nâng mũi sụn Thái Vivian được tiến hành dựa trên một quy trình khoa học, đạt chuẩn quốc tế. Theo đó, kỹ thuật nâng mũi này giúp bạn sở hữu một dáng mũi đẹp, cao Tây:

Bước 1: Tiến hành thăm khám và tư vấn giải pháp nâng mũi Thái

Bước 2: Thực hiện đo vẽ trước khi nâng mũi Thái

Bước 3: Phẫu thuật nâng mũi Thái

Bước 4: Hoàn thiện

Bằng quy trình khép kín này, khách hàng sẽ dễ dàng có được một chiếc mũi đẹp như mơ ước. Quy trình này còn mang đến sự an toàn và yên tâm cho khách hàng.

Làm sao để mũi không bị sẹo sau phẫu thuật nâng mũi Thái?

Một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và sinh hoạt sau phẫu thuật hợp lý sẽ giúp mũi bạn sớm phục hồi. Theo đó, bạn cần:

Phải băng ép và cố định trụ mũi 5-7 ngày.

Hạn chế va chạm mạnh vùng mũi sau khi mới nâng mũi xong, vệ sinh vùng vết thương và uống thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ.

Hậu thẩm mỹ nên thăm khám định kỳ đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Tránh sử dụng các thực phẩm gây sẹo như đồ nếp, rau muống, trứng gà…

Tránh sử dụng các đồ uống có tính kích thích như rượu, bia, thuốc lá…

Tránh stress, căng thẳng.

Tại sao nên thực hiện nâng mũi Thái tại Vivian?

Phương pháp nâng mũi này có thể có rủi ro vì đây là kỹ thuật khó, cần được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề, kinh nghiệm để đo đạc được chính xác độ dài sụn, độ nhô đầu mũi cũng như xác định khách hàng có thực hiện được phương pháp này hay không. Những rủi ro như sụn nhân tạo quá dài hoặc quá ngắn so với mũi tự nhiên; da mỏng đi, lộ sụn… là hậu quả của việc thực hiện sai kỹ thuật, tin tưởng nhầm trung tâm thẩm mỹ, dẫn đến việc đo đạc, tư vấn sai.

 

Tại Thẩm mỹ Vivian, các bác sĩ sẽ trực tiếp khám và tư vấn cho khách hàng, nhằm đảm bảo chính xác về mặt tỷ lệ, độ cao, dáng mũi phù hợp với tổng thể khuôn mặt. Đồng thời Vivian chỉ thực hiện phương pháp này nếu thấy khách hàng có đủ yếu tố như da đầu mũi không quá mỏng, chiều dài mũi không quá ngắn, cơ địa phù hợp, đường nét khuôn mặt có hài hòa với dáng mũi cao Tây … nhằm tránh các lỗi thẩm mỹ khi thẩm mỹ mũi, đem lại kết quả như mong muốn.

Vivian luôn chú trọng mang đến kết quả thẩm mỹ tinh tế, cùng gương mặt đẹp nhưng hài hòa, không lấn át hay làm mất đi những nét đẹp riêng sẵn có của từng người. Để làm được điều đó, sự tỉ mỉ trong khâu thăm khám, chọn lựa phương pháp phù hợp cho từng đối tượng là rất quan trọng, và Viện thẩm mỹ Vivian luôn có một đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp đáp ứng cho nhu cầu đó.

Với những ưu điểm trên, kết hợp cùng đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại và quy trình thực hiện đúng yêu cầu của Bộ Y tế, Vivian xứng đáng trở thành một trong những địa điểm uy tín, an toàn khi nhắc đến các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI