Nâng mũi và cắt cánh mũi có thực hiện cùng lúc được không?

Nâng mũi và cắt cánh mũi có thực hiện cùng lúc được không?

Cánh mũi to bè cùng sống mũi thấp là những yếu tố ảnh hưởng nhiều đến tổng thể gương mặt, làm cho nhiều người mất tự tin. Vậy nên vừa nâng mũi vừa cắt mũi đang là nhu cầu khá phổ biến hiện nay.

I. Phương thức thực hiện cắt cánh mũi

Đây là kỹ thuật được thao tác bên ngoài khoang mũi, trước hết bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ tại rãnh tiếp giáp giữa cánh mũi và má, sau đó lật nhẹ cánh mũi lên để cắt bớt phần da thừa và sụn cánh mũi. Khi cánh mũi đã nhỏ gọn đúng với đường nét đã xác định trước, bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ khâu lại và kết thúc quy trình. 

II. Có nâng mũi và cắt cánh mũi cùng lúc được không?

Hoàn toàn có thể phẫu thuật nâng mũi và cắt cánh mũi cùng một thời điểm, và hiện nay việc này cũng được thực hiện rất phổ biến. 

– Đối với nâng mũi và cắt cánh mũi cùng lúc: Thường thì các bác sĩ sẽ phẫu thuật nâng mũi trước rồi mới cắt cánh mũi để canh độ cao, độ dài của mũi cho phù hợp.

– Đối với nâng mũi và cuộn cánh mũi cùng lúc: Quá trình thu gọn cánh mũi sẽ được thực hiện trước rồi mới nâng mũi. Bởi vì khi cuộn cánh mũi sẽ làm cho chân cánh mũi nhích cao lên, vậy nên nâng mũi sau mới cân đối được độ cao của trụ mũi và chân cánh mũi.

III. Phẫu thuật như vậy có nguy hiểm không?

Vừa nâng mũi vừa cắt cánh mũi không làm gia tăng thêm phần nguy hiểm của ca phẫu thuật. Kỹ thuật bóc tách khoang mũi và cầm máu của bác sĩ là những yếu tố chính quyết định sự thành công sau khi hoàn thiện. 
Hơn nữa, nhiều bạn lo lắng cắt cánh mũi sẽ để lại sẹo, tuy nhiên đó không phải sẹo xấu như mọi người vẫn thường nghĩ. Chỉ cần tìm đúng nơi chuyên sâu về phẫu thuật thẩm mỹ thực hiện vết khâu chuẩn xác, kết hợp với chế độ chăm sóc hậu phẫu tốt, thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm là sẹo sẽ mờ dần theo thời gian, các lớp trang điểm nhẹ đều có thể che đi được.

Trên thực tế, phẫu thuật nâng mũi và cắt cánh mũi là kỹ thuật được thực hiện khá phổ biến, vì nhìn chung thì hình dáng mũi của người châu Á thường có khuyết điểm ở cả 2 vị trí này. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu thay đổi phần sống mũi lẫn cánh mũi thì có thể hoàn toàn yên tâm “triển ngay” nhé!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI