Nâng mũi về già có nguy hiểm không?

Nâng mũi về già có nguy hiểm không?

Đặc điểm người Châu Á là màu da vàng, mắt đen và mũi khá thấp. Điều này khiến cho gương mặt người Châu Á kém sang. Các nhược điểm này hoàn toàn có thể phục hồi được bằng kỹ thuật phẫu thuật nâng mũi. Tuy vậy nhiều người lo ngại rằng nâng mũi sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe về sau. Vậy sự thực nâng mũi về già có nguy hiểm không? Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết này.

Nâng mũi về già có sao không?

Theo cơ chế tự nhiên của cơ thể người thì lúc về già, da thường nhăn nheo lại, tổ chức của da sẽ mỏng, không còn căng mịn như thời trẻ. Trong lúc đó, cơ bám da vẫn hoạt động bình thông thường. Do đó, mỗi lần co da của bạn sẽ bị nhăn nhúm tạo thành những vết nhăn. Riêng đối với phần mũi, lúc có tuổi, phần da cũng sẽ có các biến đổi theo cơ chế chung tự nhiên của cơ thể. Chính vì vậy, nhiều người lo ngại về vấn đề nâng mũi sau lúc về già có bị sao không.

Các phương pháp nâng mũi bằng chất liệu nhân tạo như trước đây thì không cần chờ đến khi về già, những hiện tượng xảy ra như mũi bóng đỏ, lộ sóng, mỏng da, tụt sống… sẽ xuất hiện sau một khoảng thời gian ngắn do chất liệu nhân tạo đó không tương thích với cơ thể từng người.

Tuy vậy, hiện tại thì các điều đáng lo ngại trên sẽ không xảy ra do phương pháp nâng mũi ngày nay đã tiên tiến vượt bậc hơn rất nhiều. Câu hỏi nâng mũi về già có sao không sẽ không còn là nỗi lo lắng của nhiều người nữa vì phương pháp nâng mũi hiện nay sẽ là an toàn, và không ảnh hưởng đến sức khỏe hay tuổi thọ của mỗi người nếu quá trình nâng mũi không xảy ra các biến chứng nào.

Chọn lựa phương pháp nâng mũi nào để an toàn lúc về già?

Làm đẹp phải đi đôi cùng an toàn, 2 yếu tố này là điều cần thiết của hầu hết những ai quan tâm đến nâng mũi.

Để bảo đảm được sự an toàn cho sức khỏe và không gây biến chứng theo thời gian thì yếu tố quan trọng là trước lúc nâng mũi, bạn cần chọn lọc kỹ thuật thẩm mỹ nâng mũi tiên tiến vượt bậc, áp dụng các chất liệu hoàn toàn an toàn, hiệu quả và bắt đầu có thể thực hiện tại những cơ sở thẩm mỹ nâng mũi uy tín để tránh dẫn đến các sai lầm đáng tiếc.

Kỹ thuật nâng mũi hiện nay

Hiện tại, kỹ thuật thẩm mỹ nâng mũi được sử dụng rộng rãi và được các chuyên gia đánh giá là hiệu quả an toàn, đó chính là kỹ thuật thẩm mỹ nâng mũi S –và kỹ thuật thẩm mỹ nâng mũi L – line Double L. Về cơ bản cả 2 kỹ thuật thẩm mỹ này khác nhau chủ yếu là tạo hình dáng mũi: mềm mại kiểu hình chữ S hay cao thẳng như Tây với dáng chữ L. Còn về phương pháp lẫn chất liệu được áp dụng thì có nét tương tự giống nhau.

Lý do để hai kỹ thuật nâng mũi này được cho là hiệu quả và an toàn chính là: Chất liệu áp dụng. Trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ áp dụng kết hợp sụn tự thân để bọc đầu mũi và sụn nhân tạo để tạo sống mũi. Có chức năng ngăn cách sụn nhân tạo tiếp xúc trực tiếp cùng mô dưới da vùng mũi, hạn chế các biến chứng đối với người có da quá nhạy cảm hoặc da mũi quá mỏng.

Để nâng mũi an toàn lúc về già, cần tránh các va chạm mạnh ở vùng mũi, gây tổn thương mũi hay làm hỏng kiểu mũi. Điều này sẽ khiến cho bạn phải thực hiện sửa mũi và tất nhiên nếu quá trình sửa mũi này bị lặp lại thì đó hoàn toàn là điều không tốt, và gây ra sự ảnh hưởng không chỉ đến thẩm mỹ mà dễ gây tổn thương vùng mũi, dẫn đến các nguy cơ không đáng có.

Viện thẩm mỹ Vivian hy vọng bài viết này có thể chia sẻ với bạn những thông tin bổ ích về ciệc nâng mũi khi về già có nguy hiểm không? Để được tu vấn cụ thể hơn, hãy liên hệ ngay với Viện thẩm mỹ Vivian ngay nhé.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI