Nâng mũi xong bị lệch phải làm thế nào?

Nâng mũi xong bị lệch phải làm thế nào?

Người Việt có đặc điểm là chiếc mũi tẹt, cánh mũi to bè. Đây là đối tượng hướng đến của các phương pháp phẫu thuật nâng, sửa mũi. Tuy nhiên, không phải cơ sở thẩm mỹ với bác sĩ nào cũng đều dễ dàng mang đến kết quả nâng sửa mũi như ý. Nâng mũi xong bị lệch phải làm thế nào là câu hỏi được nhiều khách hàng tìm kiếm với mong muốn được chỉnh sửa một lần nữa mũi mình sao cho vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa an toàn nhất. Viện thẩm mỹ Vivian sẽ giải đáp thắc mắc bằng bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cùng bạn.

Nguyên nhân khiến mũi bị lệch sau phẫu thuật nâng mũi

Mũi lệch do nguyên nhân chủ quan: Điều đầu tiên quyết định đến sự thành công của một ca thẩm mỹ nâng mũi chính là bàn tay của người bác sĩ. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ là người tư vấn, thăm khám, hỗ trợ về phương pháp thẩm mỹ, dáng mũi sau khi nâng và chất liệu được sử dụng trong ca phẫu thuật đó. Vì vậy, không ít trường hợp chọn lựa sai bác sĩ phẫu thuật dẫn đến ca nâng mũi không đạt được kết quả như mong muốn.

Thực tế, nếu bạn tìm hiểu kỹ thì sẽ nhận thấy nâng mũi, nhất là nâng mũi bọc sụn hoặc kết hợp sụn đều không phải là những phẫu thuật đơn giản, dễ dàng với các bác sĩ, chứ chưa nói đến các bác sĩ ngoại khoa “tay ngang” sang lĩnh vực này.

Do đó, bên cạnh các yếu tố về chuyên môn thì kinh nghiệm và hiệu quả thực tế của mỗi ca phẫu thuật cũng là tiêu chí quan trọng để bạn chọn bác sĩ. Đó là chưa kể đến việc chăm sóc, giữ gìn mũi sau khi nâng mà mỗi người thực hiện. Việc chăm sóc mũi sau khi nâng phải tuân thủ đúng chỉ định, không để mũi va chạm mạnh xảy ra, không tác động trự tiếp đến dáng mũi, không làm ướt vùng phẫu thuật…Đây là nguyên nhân khiến mũi bị lệch chiếm tỉ lệ không hề nhỏ.

Mũi lệch sau khi nâng do nguyên nhân khách quan: Nguyên nhân khách quan khiến mũi bị lệch là những nguyên nhân ngoài ý muốn như: cơ địa đặc biệt của mỗi người, sự va chạm ngoài ý muốn khiến mũi bị lệch sống hoặc những biến chứng khôn lường. Điều quan trọng chính là chúng ta phải nhận định đúng tình hình để tìm ra phương pháp giải quyết chính xác nhất.

Vậy phải làm sao khi nâng mũi xong bị lệch?

Dù với bất cứ nguyên nhân nào, việc nâng mũi xong bị lệch cũng cần ít nhất 3 tháng để mũi ổn định, bộc lộ đầy đủ nhược điểm hoặc sai sót do phẫu thuật để có được hướng giải quyết chính xác nhất. Cụ thể, tùy vào từng nguyên nhân, chúng ta có thể sẽ phải thực hiện những thao tác, phẫu thuật như:

Ngay sau khi nhận ra có sự bất thường từ sống mũi lệch, khoảng 1 đến 2 tuần sau đó, bạn có thể nắn lại sống mũi, massage nhẹ, vuốt mũi thường xuyên để sống mũi về lại đúng vị trí. Sau 1 tháng bạn tiến hành kiểm tra lại xem xét và kiểm chứng xem tình trạng của mũi lúc này như thế nào, đã ổn định lại dáng như mong muốn chưa.

Sau khi thực hiện phương pháp massage vẫn không thể cho kết quả như ý, thì 3 tháng sau đó là thời gian cần thiết để mũi của bạn có thể được chỉnh sửa bằng những tác động sâu hơn. Viện thẩm mỹ Vivian có thể giúp bạn nâng, sửa mũi lại thông qua vết rạch nhỏ, không để lại sẹo sau khi phẫu thuật. Đương nhiên, tùy vào từng dáng mũi và sự “sai lệch” khác nhau mà kỹ thuật, thao tác thực hiện sẽ khác nhau ở từng người. Tuy nhiên, Viện thẩm mỹ Vivian cần nhấn mạnh rằng, phải cần ít nhất là 3 tháng sau lần nâng mũi hỏng đầu tiên, bạn mới có thể thực hiện được việc chỉnh sửa mũi hỏng thêm lần nữa.

Không ai mong muốn phải thực hiện nhiều lần cho cùng một vị trí phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng do nhiều nguyên nhân, câu hỏi nâng mũi bị lệch phải làm thế nào vẫn là vấn đề nan giải của nhiều người. Với lần chỉnh sửa sau đó, điều quan trọng nhất vẫn là lựa chọn bác sĩ thực hiện phương pháp. Trên đây là những chia sẻ của Viện thẩm mỹ Vivian về việc nâng mũi bị lệch phải làm thế nào. Hy vọng rằng, những thông tin trên đã giúp ích cho nhiều khách hàng. Viện thẩm mỹ Vivian với nhiều năm kinh nghiệm và luôn được đánh giá chất lượng uy tín là lựa chọn chính xác cho bất cứ khách hàng nào có nhu cầu nâng, sửa mũi.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI