Nâng mũi xong thì có được uống trà sữa không?

Nâng mũi xong thì có được uống trà sữa không?

Nâng mũi có được uống trà sữa không? Chắc chắn đây là câu hỏi của vô số người có ý định nâng mũi cũng như mới vừa sửa mũi xong. Vậy câu trả lời là CÓ hay KHÔNG? Xem ngay bài viết dưới đây để biết nhé!

NÂNG MŨI UỐNG TRÀ SỮA CÓ SAO KHÔNG?

Một chiếc mũi hài hòa, đẹp như mơ không chỉ cần đôi bàn tay khóe léo của các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, mà còn phụ thuộc rất nhiều vào cách bạn chăm sóc sau hậu phẫu cũng như kiêng cử các loại thức ăn đã được hướng dẫn. Vậy trong đó có trà sữa không? Nâng mũi có được uống trà sữa không? Uống trà sữa có sao không?

 

Trên thực tế, trà sữa là 1 dạng thức uống kết hợp từ trà và sữa, và nó có rất nhiều loại dựa vào cách pha chế, tỉ lệ thành phần cũng như phần thạch, trân châu, pudding v.v… thêm vào. Trà sữa có hương vị thơm ngon rất khó cưỡng lại, nhất là những bạn trả độ tuổi “teen”.

Bên cạnh đó, với câu hỏi nâng mũi có được uống trà sữa không thì bác sĩ của Vivian nhận định là có thể, uống loại thức uống này không ảnh hưởng gì đến mũi sau nâng.

Tuy chưa có báo cáo nghiên cứu khoa học nào cho thấy uống trà sữa có kích ứng hay tác động xấu với những người nâng mũi. Vì vậy cũng đừng chủ quan quá nhé, bạn cần phải chú ý hạn chế, đừng uống nhiều quá.

Lưu ý: Các bạn cần biết được nguồn gốc xuất xứ của loại bột trà sữa có cho nhiều hương liệu hay không. Vì nếu không cẩn trọng trong vấn đề này thì nó có khả năng gây kích ứng, có cảm giác ngứa ngáy ở mũi. Không chỉ có vậy, nó còn gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

 

NÂNG MŨI UỐNG TRÀ SỮA CÓ SAO KHÔNG? CÁCH UỐNG CHÍNH XÁC

Sau nâng mũi mà uống trà sữa sẽ không sao cả nếu bạn không lạm dụng nó và biết cách uống hợp lý.

Nên chọn mua trà sữa của những thương hiệu nổi tiếng như KOI, Gong Cha, ToCoToCo v.v… tránh các chất độc hại tác động tới tình trạng sức khỏe.

Nên nói với cửa hàng chỉ cho 50% đường hoặc cho hàm lượng đường ít hơn thế, không chỉ bảo đảm an toàn cho mũi còn hạn chế gây tăng cân, giảm nguy cơ bị tiểu đường.

Khi mới sửa mũi xong thì trong tuần đầu tiên, bạn cần kiêng trà sữa trong 3 ngày, ngày thứu 4 là có thể uống 1 chút.

Để tránh việc bị đau dạ dày thì các bạn cũng nên ăn lót dạ trước khi uống trà sữa.

Muốn mũi hồi phục nhanh thì cần giấc ngủ chất lượng, nên tránh uống trà sữa trước lúc đi ngủ để nếu bạn không muốn trằn trọc khó ngủ.

 

Với bài viết trên đây thì bác sĩ Phùng Mạnh Cường vừa gửi đến các bạn, đặc biệt là những ai đã sửa mũi xong lời giải đáp cho câu hỏi “Nâng mũi có được uống trà sữa không?”. Mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích đối với bạn.

Nếu bạn vẫn còn bất kỳ băn khoăn nào cần giải đáp hoặc muốn đặt lịch thăm khám trực tiếp với bác sĩ của Vivian thì đừng ngại ngùng mà hãy liên hệ với chúng tôi ngay hotline phía bên dưới.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI