NÂNG NGỰC BẰNG MỠ TỰ THÂN CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

NÂNG NGỰC BẰNG MỠ TỰ THÂN CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp thẩm mỹ ngực dành cho những người sợ dao kéo. Thế nhưng, chúng ta có nên nâng ngực bằng mỡ tự thân không? Nâng ngực bằng mỡ tự thân có nguy hiểm không? Có ảnh hưởng gì không? Cùng Vivian giải đáp trong bài viết sau.

Tìm hiểu nâng ngực bằng mỡ tự thân

Nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp sử dụng phần mỡ từ chính cơ thể của mình ở những vị trí như: Đùi, bụng, bắp tay… Sau đó thực hiện ly tách để lấy các tế bào mỡ khỏe rồi cấy ngược vào vùng ngực. Từ đó, vòng 1 trở nên căng đầy, săn chắc và mềm mại hơn.

Phương pháp này an toàn, không gây kích ứng và tiết kiệm nhiều thời gian. Đồng thời ngực sẽ giữ được độ đứng, khắc phục được tình trạng chảy xệ của ngực.

Bên cạnh việc giúp tăng vòng 1 trở nên quyến rũ hơn, nâng ngực bằng mỡ tự thân còn loại bỏ được những vùng mỡ dư thừa cho bạn.

Có nên nâng ngực bằng mỡ tự thân không?

Nâng ngực có nguy hiểm không là một trong những lo lắng lớn nhất của chị em khi có ý định thẩm mỹ ngực.

Vivian thực hiện kỹ thuật cấy mỡ chuyên biệt theo từng lượng nhỏ và phân tầng trên từng lớp mô ở vòng 1. Mô này sẽ được nuôi dưỡng bằng những yếu tố tăng trưởng được trích lọc từ lượng mỡ được hút ra và từ huyết tương của chính bản thân bạn. Điều này giúp đảm bảo tỷ lệ mỡ sống cao nhất. Lượng mỡ được cấy vào ngực sống tốt, thích ứng nhanh và có thể tồn tại lâu dài.

Kỹ thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân tại Vivian sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, hạn chế được một số nhược điểm của phương pháp nâng vòng 1 trước đây:

Không xảy ra tình trạng kích ứng

Không làm tổn thương hay để lại sẹo.

Không tốn quá nhiều thời gian để nghỉ dưỡng.

Không gây ra nguy hiểm cho sức khỏe.

Tăng kích thước vòng 1 và giảm thiểu số đo ở vị trí lấy mỡ

Nâng ngực xong có được xoa bóp mạnh không?

Việc ảnh hưởng chuyện vợ chồng sau khi thực hiện vòng 1 là một trong những điều mà đa số các chị em đều lo sợ.

Vấn đề sau khi nâng ngực thì có được bóp mạnh không thì câu trả lời là có thể. Tuy nhiên, bạn phải đảm bảo rằng ngực của bạn đã hoàn toàn hồi phục.

Sau khi phẫu thuật vòng một xong, bạn nên hạn chế hoạt động mạnh hay massage vào ngực. Sau 1 tháng thì bạn đã có thể quan hệ bình thường. Tuy nhiên vẫn nên hạn chế tác động vào ngực quá mạnh để tránh ngực bị di lệch.

Sau 3 tháng, khi đó ngực của bạn đã hồi phục hoàn toàn và bạn có thể sinh hoạt chuyện vợ chồng bình thường.

Cách chăm sóc sau khi nâng ngực bằng mỡ tự thân

Sau khi nâng ngực bằng mỡ tự thân, để phục hồi nhanh chóng và có được kết quả thẩm mỹ tốt nhất, bạn phải lưu ý một số điểm như:

Không được đè mạnh vào vùng cấy ghép mỡ.

Không được tham gia các hoạt động mạnh như chơi thể thao, bơi lội…

Không nên ở môi trường quá nóng hay quá lạnh.

Không được nằm sấp trong 2 tuần đầu sau khi phẫu thuật nâng vòng một.

Sau 16 tuần mới cho phép bản thân được uống bia rượu.

Hạn chế mặc áo ngực có gọng vì sẽ làm bầu ngực không tròn.

Tuyệt đối không nhịn ăn, không ăn kiêng.

Khi có bất kỳ dấu hiệu bất thường gì trên vùng ngực như sưng nề, thay đổi màu sắc hay đau nhức, bạn nên đến bệnh viện ngay để được khám kiểm tra và thông báo nguyên nhân để được xử lý kịp thời.

Tái khám theo lịch hẹn của Bác sĩ.

Khi tái khám sau 1 tháng, khách hàng ở xa sẽ được theo dõi qua việc chụp ảnh và gửi về cho Vivian cho đến khi bạn có thể sắp xếp thời gian ghé lại bệnh viện.

Sau 6 tháng vòng một, bạn phải quay lại bệnh viện để được kiểm tra ngực và khám sức khỏe định kỳ

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn biết được về phương pháp vòng một bằng mỡ thân, nâng ngực có nguy hiểm không. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Viện thẩm mỹ Vivian để được giải đáp cụ thể hơn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI