Nâng ngực: Chọn loại túi gì? Nên nâng ngực bằng đường nào?

Nâng ngực: Chọn loại túi gì? Nên nâng ngực bằng đường nào?

Vị trí đặt túi ngực cũng có thể là câu trả lời cho câu hỏi nâng ngực có đau không. Đặt túi ngực dưới tuyến sẽ nhẹ nhàng và ít đau hơn nhưng nhược điểm là sẽ bị lộ túi sau này. Đối với đặt ngực dưới cơ, nếu đặt ngực dưới cơ qua đường quầng vú hoặc dạ vú thì đau nhiều hơn do phải cắt qua cơ ngực nên chảy máu và sưng đau nhiều hơn đặt ngực dưới tuyến, nếu đặt ngực dưới cơ qua đường nách nội soi sẽ ít đau hơn vì không cắt qua cơ ngực.

Nên đặt túi ngực qua đường nào?

Sở hữu bầu ngực căng tròn, hấp dẫn không chỉ giúp bạn tự tin hơn mà còn là bí quyết để giữ lửa hạnh phúc. Cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thẩm mỹ thì phẫu thuật nâng ngực dần trở thành công cụ hiệu quả giúp cải thiện lại vóc dáng cho đôi gò bồng đảo được căng tròn, đẹp như ý. Tuy nhiên, điều mà hầu hết các chị em phụ nữ vẫn còn lo lắng đó chính là phẫu thuật nâng ngực có để lại sẹo không?

Nâng ngực đường nách

Mỗi một phương pháp đều có những ưu điểm riêng, tuy nhiên thông thường các chị em thường lựa chọn phương pháp nâng ngực nội soi qua đường nách vì phương pháp này có khá nhiều ưu điểm vượt trội. Nâng ngực đường nách là phương pháp thẩm mỹ can thiệp vào vùng ngực nhằm tăng kích thước vòng 1 một cách hiệu quả bằng cách đưa túi độn vào bên trong khoang ngực bằng đường mổ dưới nách. Nâng ngực qua đường nách có ưu điểm tránh được sẹo, tính thẩm mỹ cao vì vết sẹo được giấu tốt, không ảnh hưởng đến mô tuyến vú nên khả năng biến chứng thấp, tránh nhiễm trùng mô tuyến vú và ống tuyến vú , không làm mất cảm giác đầu ngực, thích hợp với những người có mô tuyến vú nhỏ, hơi sa trễ. Tuy vậy, đặt túi ngực là kỹ thuật khó, cần phải được thực hiện bởi bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm

Nâng ngực qua đường chân ngực

Nâng ngực qua đường chân ngực được coi là phương pháp phổ biến hiện nay vì đường chân ngực là lối vào ngắn nhất vào khoang đặt túi, đường vào đơn giản, an toàn, trực tiếp, ít gây tổn thương cho ngực. Kỹ thuật nâng ngực qua đường chân ngực thực hiện nhanh chóng và an toàn, không ảnh hưởng đến đầu ti, không làm mất cảm giác, kiểm soát được khoang đặt túi, giấu sẹo dưới bầu ngực. Sau khi thẩm mỹ, đường sẹo phẫu thuật nằm ở phía dưới chân ngực nên sẽ được che chắn, không lộ rõ làm mất tính thẩm mỹ cho người thực hiện.

Nâng ngực đường quầng ngực

Áp dụng cho những khách hàng có nhu cầu thu gọn quầng vú, đầu vú, tuyến vú chảy xệ, cân chỉnh nếp dưới bầu vú mà không có đường mổ nào có thể làm được. Nâng ngực đường quầng vú sẽ kết hợp cả phẫu thuật treo nhũ hoa, dành cho những chị em có vòng 1 bị chảy xệ, chùng nhão. Nâng ngực qua đường quầng vú sẽ hạn chế sẹo để lại sau thẩm mỹ, vì vết mổ trùng với màu của đường quầng nên sẽ khó nhận thấy. Thêm vào đó, vì được đặt trên lớp niêm mạc quầng vú nên vết sẹo sẽ tự động mờ dần theo thời gian. Phương pháp này nâng ngực dưới cơ nên không ảnh hưởng đến tuyến sữa, giữ trọn thiên chức làm mẹ. Đường mổ nhỏ trên quầng vú sẽ hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương gây ra cho quá trình phẫu thuật. Thời gian thực hiện nhanh chóng, quá trình làm không đau và khả năng phục hồi khá nhanh, hiệu quả duy trì lâu dài.

Nâng ngực Mentor và nâng ngực Nano Chip

Tân trang đôi gò bồng đào bằng túi ngực Nano Chip và túi ngực Mentor đang được nhiều chị em là tín đồ thẩm mỹ ưa chuộng. Sự đa dạng của các loại túi độn ngực giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn, tuy nhiên lại mang lại sự phân vân khi không biết chọn loại túi ngực nào tốt và phù hợp với bản thân mình. Vậy nâng ngực bằng túi Mentor hay Nano Chip tốt hơn? Ưu, nhược điểm của từng loại là gì?

Nâng ngực túi Mentor

Nhắc đến thương hiệu túi ngực nổi tiếng trên thế giới, không thể không nhắc đến túi ngực hãng Mentor. Với hơn 28 năm nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu trên thế giới, túi ngực Mentor là 1 trong số những túi ngực an toàn nhất, sản xuất tại Hoa Kỳ, được sử dụng trên 70 quốc gia trên thế giới. Dòng túi ngực này đã có mặt tại Việt Nam và được Bộ Y tế cấp phép sử dụng. Ưu điểm vượt trội của túi Mentor là được chất liệu gel bên trong, nhanh mềm, dáng ngực đẹp, đúng form của phụ nữ Á Đông.

Với chất liệu gel có độ gắn kết cao giúp giữ dáng, túi ngực Mentor còn đáp ứng về tính thẩm mỹ cao cho người sử dụng, túi ngực Mentor sử dụng gel có độ gắn kết có độ mềm như mô vú thật được thiết kế với 2 hình dáng là túi ngực hình tròn và túi ngực hình giọt nước đáp đứng tất cả các yêu cần và mong ước của khách hàng về hình dáng của bầu ngực  mới căng đầy, mềm mại như ngực thật. Đặc biệt, túi còn có khả năng giảm thiểu biến chứng co thắt bao xơ theo kiểm định của cục FDA (Hoa Kỳ). Túi mentor rất an toàn với cơ thể. Nghiên cứu cho thấy, đây là loại túi có tỷ lệ dị ứng (co bao) thấp nhất, với ngực dưới tuyến là 5 – 8%, đặt ngực dưới cơ tỷ lệ co là 2%.

Nâng ngực túi Nano Chip

Được công nhận bởi tổ chức FDA Mỹ, nâng ngực bằng túi ngực Nano Chip là một trong những công nghệ làm đẹp an toàn hàng đầu, đem đến cho khách hàng khuôn ngực căng tròn bền lâu. Nano chip là loại túi ngực đầu tiên được gắn Chip bảo vệ, ứng dụng công nghệ Nano với cấu tạo 7 lớp vỏ siêu bền, con Chip thông minh được đưa vào cơ thể con người nhằm tạo dáng ngực đẹp tự nhiên. Độ bám dính cao và thích ứng tốt với cơ thể, tránh được hiện tượng co thắt bao xơ như túi ngực thường mắc phải. giúp người dùng chủ động kiểm tra thông số an toàn, đồng thời nhờ kết cấu linh hoạt nên cho dáng ngực đẹp tự nhiên. Nâng ngực bằng túi Nano chip là lựa chọn chất lượng, giúp phái đẹp sở hữu vòng một quyến rũ, tràn đầy sức sống mà không cần lo ngại đến các biến chứng. Trước đây, với các túi ngực cũ, chị em thường phân vân rất nhiều khi phẫu thuật nâng ngực vì các biến chứng có thể xảy ra như lộ viền túi, tỷ lệ bao xơ cao, ngực cứng không tự nhiên thì nay mọi vấn đề đều được giải quyết nhờ túi Nano Chip. Túi ngực Nano chip có lớp Nano nhám siêu mềm, có độ bám cao chống sa trễ gấp 5 lần dòng túi thông thường. Bên cạnh đó, phương pháp này còn đem đến sự tự nhiên nhờ dáng túi linh hoạt theo chuyển động cơ thể, không giống như các dòng túi trước đây, chỉ có một dáng cố định tròn hoặc giọt nước.

Nâng ngực túi tròn

Nâng ngực túi tròn là túi độn được sử dụng trong quá trình nâng ngực nội soi có hình tròn, 2 cực cân bằng tròn đều. Đây là loại túi có khả năng nâng đỡ bầu ngực tốt, càng về lâu dài, túi ngực tròn càng đẹp, hạn chế chảy xệ, thích hợp với những phụ nữ đã kết hôn và sinh con. Loại túi này cũng giúp cho bác sĩ dễ đưa vào cơ thể hơn và dễ thao tác hơn. Ngực mới được cải thiện số đo, form dáng hoàn hảo, mang đến thân hình nóng bỏng, gợi cảm hơn cho khách hàng. Túi ngực dạng tròn, về lâu dài càng đẹp, hạn chế chảy xệ. Kỹ thuật nội soi tiên tiến, hạn chế xâm lấn, bảo toàn hệ thống dây thần kinh và tuyến sữa, không làm mất cảm giác, vẫn có thể nuôi con bằng sữa mẹ sau nâng ngực. Túi ngực chính hãng, đảm bảo an toàn cho khách hàng trong suốt thời gian sử dụng. Các khách hàng trong và sau khi nâng ngực đều ít cảm thấy đau đớn. Thời gian nghỉ dưỡng ngắn, khách có thể nhanh chóng quay trở lại công việc, cuộc sống hằng ngày. Nâng ngực túi tròn dùng cho dáng ngực chảy xệ hoặc bầu ngực bị sa trễ lại giúp vòng 1 của chị em căng đầy và khắc phục tình trạng chảy xệ mang lại vẻ đẹp gợi cảm, phô ra các đường cong cơ thể.

Nâng ngực túi hình giọt nước

Nếu như túi độn ngực tròn giúp bộ ngực quyến rũ hơn với phần ngực trên tròn đầy thì dáng ngực giọt nước tạo nên hình dáng bộ ngực tự nhiên như bầu ngực của chị em. Nâng ngực túi giọt nước là loại túi có kiểu dáng bên ngoài hình như giọt nước, bề ngoài thoai thoải như ngực thật. Đặc trưng là 2 cực phân định rõ ràng mặt trên và mặt dưới. Nâng ngực túi giọt nước rất thích hợp với vóc dáng và khuôn ngực của các phụ nữ Châu Á nói chung và người Việt nói riêng. Vì đa phần người Châu Á có khuôn ngực với chiều rộng nhỏ. Đồng thời khoảng cách giữa núm vú và nếp lằn vú rất ngắn nên việc sử dụng túi tròn sẽ dễ làm lộ khuyết điểm như: ngực nhô cao lên phía trên, bầu ngực căng tròn một cách không tự nhiên. Túi nâng ngực hình giọt nước có nhiều kích cỡ cho khách hàng lựa chọn size thích hợp với body của mỗi người.Vì vậy, nâng ngực túi giọt nước chính là giải pháp để sở hữu bộ ngực mềm mại, tự nhiên như thật hài hòa với vóc dáng mỗi khách hàng.

Túi ngực tròn và túi ngực giọt nước đều có ưu điểm riêng và phù hợp với từng dáng ngực của mỗi người khác nhau. Nếu chúng ta so sánh loại túi ngực nào đẹp hơn thì chưa chính xác. Túi ngực tròn thông dụng và được sử dụng để làm đẹp cho đa số hình dáng ngực. Tuy nhiên túi ngực giọt nước lại phù hợp với những bộ ngực có tuyến ngực cao và ngực không bị chảy xệ. Chính vì vậy, khi quyết định nâng ngực, bạn cần tìm bác sĩ có chuyên môn cao, sau đó nói về tình trạng cơ thể cũng như nhu cầu của bản thân để chọn được dáng túi ngực phù hợp.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI